facebook pixel

Mê mẩn trước vẻ đẹp dịu dàng của biển Hồng Vàn

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mê mẩn trước vẻ đẹp dịu dàng của biển Hồng Vàn

08-05-2017 07:36 0 1199

Bất cứ ai du lịch đến xứ biển đảo đẹp mê hồn Cô Tô đều không thể bỏ qua bãi biển đẹp hoang sơ, yên bình và tĩnh lặng Hồng Vàn. Khi nhịp sống của Cô Tô đang dần thay đổi cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ du lịch, thì bên cạnh những con phố ồn ào đông đúc, Hồng Vàn vẫn đẹp lặng lẽ mê hồn. Đây được xem là bãi biển đẹp nhất Cô Tô.

Trong bài viết này, đơn vị Cho thuê xe du lịch của Vân Hải sẽ đưa bạn khám phá vẻ đẹp của bãi biển thơ mộng xinh đẹp Hồng Vàn.

Bãi Hồng Vàn thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô, cách trung tâm thị trấn Cô Tô chỉ khoảng 7km về phía đông bắc. Từ cầu cảng Cô Tô bạn có thể đi xe ôm đến bãi Hồng Vàn với giá từ 50.000 - 70.000 đồng.

Vẻ đẹp hoang sơ và yên bình

Nét dân dã của của ngư dân trên bãi Hồng Vàn

Nét dân dã của của ngư dân trên bãi Hồng Vàn 

Bãi Hồng Vàn được che chắn bởi hòn đảo Thanh Lân trải dài nên không có những con sóng lớn hay những cơn gió biển thốc mạnh từng cơn. Mặt nước ở bãi Hồng Vàn rất yên ả với những cơn sóng gợn lăn tăn, xanh ngăn ngắt.

Sau những căng thẳng mệt nhoài của cuộc sống, tìm về chốn yên bình nơi bãi Hồng Vàn cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải, đôi chân lướt đi trên bãi cát trải dài mịn màng, trắng phau và ngắm biển trời xanh thênh thang trước mắt, bạn sẽ thấy lòng chợt dịu hẳn lại.

Trải nghiệm cảm giác yên bình khi đến với Hồng Vàn

Trải nghiệm cảm giác yên bình khi đến với Hồng Vàn

Hoàn toàn khác biệt với cái náo nhiệt của trung tâm thị trấn, chút náo động của bãi Tình Yêu và bãi Vàn Chảy từ những con sóng lớn, bãi Hồng Vàn khiêm nhường với bãi biển thoai thoải, ẩn mình chờ du khách đến khám phá. Vẻ đep của Hồng Vàn có thể so sánh như một cô gái kiều diễm nhưng dịu dàng, e ấp.

Trời và biển xanh trong vời vợi

Trời và biển xanh trong vời vợi

Thời khắc đẹp nhất trên biển thường là bình minh và hoàng hôn, và bãi Hồng Vàn cũng không ngoại lệ. Với một “dung mạo” hút hồn như vậy, mỗi khi mặt trời nhô lên hay lặn xuống, sắc tím sắc đỏ phủ khắp, “cô gái” Hồng Vàn trở nên thật rực rỡ quyến rũ, làm say lòng níu chân biết bao du khách khi đến đây.

Bình minh trên bãi Hồng Vàn

Bình minh trên bãi Hồng Vàn

Vui chơi ở Hồng Vàn

Ở Hồng Vàn không chỉ có cảnh đẹp, mà đó còn là nơi thích hợp để bạn vui chơi thư giãn. Đầu tiên là bạn có thể hoà mình vào làn nước xanh trong, chạy nhảy vui đùa trên bờ cát phẳng mịn.

Bãi tắm Hồng Vàn còn khá hoang sơ nên vệ sinh được đảm bảo. Đặc biệt là nếu du lịch đến đây vào mùa hè, bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ cơ hội cơ hội được tắm ở bãi biển đẹp nhất Cô Tô này nhé.

Tắm biển thoả thích ở Hồng Vàn

Tắm biển thoả thích ở Hồng Vàn

Nếu bạn là người yêu thích vận động thì có thể trải nghiệm thú vui chèo thuyền kayak nơi đây. Mặt biển êm ả thích hợp cho một cuộc dạo chơi thưởng ngoạn phong cảnh, ngắm vùng biển trong xanh nhìn thấu đáy, ngắm dãy nhà gỗ xinh xinh, ngắm những con thuyền đánh cá ngơi đậu gần bờ hay ngắm thảm xanh rau muống biển mọc liếm trên bờ. 

Chèo thuyền Kayak để vận động và ngắm cảnh

Chèo thuyền Kayak để vận động và ngắm cảnh

Nếu bạn là người yêu thích việc khám phá thế giới dưới lòng biển thì đây cũng là dịp để bạn lặn ngắm những rặng san hô rực rỡ màu sắc, đa dạng của Cô Tô. Tuy san hô của Cô Tô không phong phú và sặc sỡ bằng những nơi khác như Phú Quốc hay Nha Trang, nhưng cũng mang vẻ đẹp rất riêng, đủ làm mãn nhãn những du khách thích khám phá.

Lặn ngắm san hô ở bãi Hồng Vàn

Lặn ngắm san hô ở bãi Hồng Vàn

Ngoài ra, bãi biển Hồng Vàn rất rộng và bằng phẳng, bạn cũng có thể tổ chức cắm trại, làm tiệc nướng BBQ tại đây.

Cô Tô trong những năm gần đây đã trở thành một địa điểm hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Ngày càng có nhiều du khách tìm về vùng biển xanh cát trắng này để thoả chí vẫy vùng với thiên nhiên. Và bãi Hồng Vàn cũng nghiễm nhiên trở thành một điểm đến không thể bỏ qua ở xứ đảo xinh đẹp này.

Dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ Vân Hải chúc quý khách có một chuyến du lịch thật thoải mái, thư giãn và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi