facebook pixel

Mê mẩn trước vẻ đẹp thanh bình của Quan Lạn, Quảng Ninh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mê mẩn trước vẻ đẹp thanh bình của Quan Lạn, Quảng Ninh

10-08-2017 02:35 0 1310

Bãi biển Quan Lạn nằm ở đảo Quan Lạn trong vịnh Bái Tử Long, giữa Minh Châu và các xã Quan Lạn, thuộc huyện Vân Đồn, cách thành phố Hạ Long 55 Km. Bãi biển Quan Lạn là bãi biển đẹp nhất miền Bắc Việt Nam do vẫn còn nét nguyên sơ với bãi biển xanh thẳm có sóng mạnh mẽ và cát trắng mịn.

Trong bài viết này, đơn vị cho Thuê xe 7 chỗ đưa bạn đi khám phá bãi biển thơ mộng, trong xanh và yên bình này nhé.

Bãi biển Quan Lạn có nước xanh thẳm, bờ cát trắng mịn dài

Bãi biển Quan Lạn có nước xanh thẳm, bờ cát trắng mịn dài

Phương tiện di chuyển

Du khách có thể tới Quan Lạn bằng xe khách, đó là đi từ Hà Nội – Hạ Long – Quan Lạn và Hà Nội – Cái Rồng – Quan Lạn.  Sau đó có  thể lựa chọn tàu để đến bãi biển Quan Lạn xinh đẹp.

- Tàu Cao Tốc. Khách du lịch có thể lựa chọn đội tàu Ngọc Vinh.  Chạy trong 45 phút. Giờ đi : 7:00, 8:00, 14:00, 15:00. Giờ về: 7:00, 13:00, 14:00. Giá vé tàu cao tốc 120.000 đến 150.000đ/lượt/ khách.

- Tàu gỗ khởi hành 7h (mất khoảng 3h thì tới đảo Quan Lạn), theo kinh nghiệm người đi trước thì du khách nên đến sớm khoảng 30 phút để ổn định chỗ ngồi, nhất là tàu gỗ vì đủ người là tàu sẽ chạy. Giá vé 50.000 đến 60.000đ/lượt/ khách.

- Nếu du khách muốn mang theo xe máy để tiện di chuyển tham quan trên biển Quan Lạn thì hoàn toàn vận chuyển ra dễ dàng với việc bạn đưa xe máy lên cầu tàu hoặc thuê lại của khách sạn để đi tham quan trên đảo, du khách nào từng tới đảo Cô Tô thì sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc này.

Một điều lưu ý là nếu khách du lịch đi xe khách trong ngày thì tối sẽ phải ngủ lại Cảng Cái Rồng.

Những bãi đá ngầm trên biển Quan Lạn

Những bãi đá ngầm trên biển Quan Lạn

Vẻ đẹp tuyệt vời của Quan Lạn, Quảng Ninh

Biển Quan Lạn gây ấn tượng mạnh mẽ với cho du khách bởi những nét đẹp rất riêng, rất hấp dẫ với nước biển màu xanh lam mát mắt, những bờ cát trắng mịn trải dài tít tắp đẹp có thể sánh ngang ngửa với các bãi biển ở miền Trung đất nước.

Đến với biển Quan Lạn cùng công ty Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, du khách sẽ được tự do hoà mình vào bãi biển cát trắng trải dài, tuy nhiên để cảm nhận rõ hơn cát ở đây rất mịn du khách có thể đi chân trần để tản bộ, lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, tạm bỏ lại phía sau lưng sự xô bồ hối hả của chốn đèn hoa phố thị.

Cồn cát trên bãi biển Quan Lạn

Cồn cát trên bãi biển Quan Lạn

Còn gì thú vị hơn cái cảm giác khi ngồi trên triền cát trắng mịn giữa một không gian chỉ có ta cùng nước biển và bầu trời, nhẹ nhàng nhắm đôi mắt lại và hít hà hương gió biển dịu êm, trong lành, lắng nghe từng tiếng sóng vỗ rì rào theo con sóng để tâm hồn bình yên thanh thản,  sống chậm lại một chút để thấy bên cạnh ta còn nhiều điều ý nghĩa sau tất cả những lo toan, bộn bề của cuộc sống thường ngày. Một trải nghiệm thú vị nữa đó là đón bình minh ngay trên đảo trong không gian thật yên bình và nghe tiếng sóng biển vỗ về êm dịu.

Mặt trời Quan Lạn cũng đẹp lạ thường

Mặt trời Quan Lạn cũng đẹp lạ thường

Nơi đây chính là nơi duy nhất ở miền Bắc có  khá là nhiều cồn cát trắng thênh thang, lộng gió, rộng ngút tầm mắt. Khách du lịch có thể thỏa sức leo lên cồn rồi trượt xuống, tuy nhiên trượt cát ở Quan Lạn không có được cảm giác hứng thú, phấn khích cho mấy vì cồn cát tại bãi biển Quan Lạn không được cao lắm.

Thêm nữa, bãi biển Quan Lạn còn là địa chỉ vàng trong sổ tay của các đôi bạn trẻ chọn là nơi chụp ảnh cưới hoặc tổ chức tuần trăng mật. Tình yêu sẽ ngọt ngào hơn khi thăng hoa cùng cảnh đẹp thiên nhiên lãng mạng, hẳn sẽ là một kỷ niệm sâu sắc trong cuộc đời.

Sá sùng còn được gọi là giun biển, một loại hải sản quý hiếm

Sá sùng còn được gọi là giun biển, một loại hải sản quý hiếm

 Đến đây, ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách còn được thưởng thức những món hải sản quý hiếm trên đảo Quan Lạn, những món này không những rất ngon mà mang lại giá trị dinh dưỡng rất cao như: sá sùng là hải sản quý hiếm có tác dụng cường dương, tăng sinh lực; cù kì hay còn gọi là cua đá có hai càng rất to khỏe; khô mực Vân Đồn; hải sâm biển;...

Còn chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên cũng những người bạn thân yêu ghé thăm bãi biển xinh đẹp này ngay hôm nay. Công ty cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ chức bạn có một chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi