facebook pixel

Mẹo trang trí hoa xe cưới cô dâu bền, đẹp

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mẹo trang trí hoa xe cưới cô dâu bền, đẹp

23-08-2016 08:00 0 1923

Ai cũng muốn lễ cưới của mình diễn ra hoàn hảo và suôn sẻ vì thế mà chúng ta phải chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất. Trong rất nhiều công việc cần chuẩn bị cho lễ cưới thì việc chọn xe hoa cưới được các cặp đôi uyên ương đặc biệt quan tâm. Cô dâu chú rể nào cũng muốn có được mẫu xe hoa sang trọng với lối trang trí ấn tượng và đẹp mắt. Và tất nhiên để trang trí hoa xe cưới cũng cần phải có kinh nghiệm đấy nhé.

Trong bài viết này, nhà xe Vân Hải sẽ tư vấn đến cho các bạn về cách làm hoa cưới, mẹo trang trí hoa xe cưới cô dâu chi tiết nhất. Cùng theo dõi để có được những mẫu hoa xe ấn tượng, nổi bật nhất nhé.

1. Tư vấn chi tiết về mẹo trang trí hoa xe cưới cô dâu đẹp nhất

Một chiếc xe cưới đẹp và hiện đại sẽ giúp cho cặp đôi cô dâu chú rể có được một phương tiện rước dâu ấn tượng và để lại kỷ niệm đáng nhớ trong sự kiện trọng đại này. Hẳn là đôi uyên ương nào cũng muốn chọn cho mình chiếc xe hoa đẹp với các mẫu trang trí đẹp mắt, lộng lẫy nhất. Nhưng bạn đã biết cách trang trí xe hoa hay chưa?

Trước tiên, chúng ta hãy nói về cách lựa chọn loại hoa. Các đôi uyên ương có thể chọn những loại hoa mỏng manh, có độ bền vừa phải như hồng, lan tường, phi yến... Tuy nhiên, nếu quãng đường phải đi xa thì nên chọn hoa ly, hoa lan hay phải chọn hoa hồng bông to, cứng cáp vì chúng có độ bền, tươi lâu, đảm bảo xe hoa vẫn đẹp khi tới nhà cô dâu.

Hoa xe cưới cô dâu được kết cầu kỳ
Hoa xe cưới cô dâu được kết cầu kỳ

Có rất nhiều cách khác nhau để kết hoa trang trí, hoặc là hoành tráng cầu kỳ, hoặc đơn giản, gọn nhẹ. Cùng nhà xe Vân Hải khám phá ngay nào.

- Mẫu hoa xe cưới cô dâu kết theo kiểu cầu kỳ nhằm mục đích ghi dấy ấn mạnh mẽ trong lễ rước dâu. Cụm hoa to nhất, đẹp nhất được thiết kế ngay trước mũi xe, cao hơn hoặc trải dài phủ toàn bộ mặt trước của xe. Đây là cách trang trí rất được ưa chuộng trong năm 2016 này.

- Mẫu xe hoa cưới cô dâu kết theo kiểu đơn giản, gọn nhẹ. Hoa được chọn có màu sắc đơn giản, hoa nhỏ, gắn kết trang nhã và tinh tế. Với cụm hoa nằm ở phía trước của xe các bạn cũng có thể gắn thêm một số phụ kiện như hình trái tim, lá cắm đệm…

Riêng về cách kết hoa, nhiều người chọn cách kết ở chính giữa phần trước mui xe. Riêng Vân Hải lại rất thích cách kết hoa lệch sang một bên, hoa trải dài phủ lên mặt trước của xe. Cách trang trí này vừa thuận tiện cho những chuyến đi xa, lại tạo cảm giác chăc chắn và tinh tế hơn.

Có những cách kết hoa rất đơn giản mà vẫn đẹp
Có những cách kết hoa rất đơn giản mà vẫn đẹp

Một số cô dâu đến với dịch vụ Vân Hải còn có những yêu cầu kết hoa rất sáng tạo khi kết thành chữ V, hình long phụng hoặc kết theo tên. Đặc biệt nhất, có những đám cưới chau chuốt, trang trí xe hoa cả ở phần thân xe, tay cầm và đuôi xe. Hoa được thiết kế cùng một tông màu, cùng một phong cách, thực sự rất gây được ấn tượng trong buổi rước dâu.

Tóm lại, trang trí thế nào là tùy vào guu của từng người, tuy nhiên đừng quá lố tới mức che khuất tầm nhìn của người lái là được. Đến với nhà xe Vân Hải, các bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Chúng tôi có đầy đủ các dòng xe, cập nhật đời xe theo yêu cầu của quý khách. Mặt khác, để tiết kiệm thời gian và chi phí cho các bạn, công ty chúng tôi còn kèm cả dịch vụ trang trí xe hoa xe cưới, đẹp, giá rẻ để bạn tha hồ tham khảo.

Mẫu xe hoa cưới hiện đại và cao cấp nhất
Mẫu xe hoa cưới hiện đại và cao cấp nhất

2. Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Như đã nhắc đến ở trên, nhà xe Vân Hải chính là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe hoa cưới giá rẻ, chất lượng tốt tại thị trường Hà Nội. Đơn vị của chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, tự tin có thể đem đến cho bạn những hành trình thoải mái nhất. Hiện nay, nhà xe Vân Hải đã và đang giới thiệu đến cho các cặp đôi cô dâu chú rể rất nhiều những mẫu xe hoa cưới cao cấp, thời thượng thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

Đến đây, các bạn có thể tha hồ tham khảo và nhận được những thông tin tư vấn chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cưới, đảm bảo sẽ tìm được mẫu xe ưng ý và kiểu trang trí xe đẹp nhất. Chất lượng dịch vụ thuê xe của Vân Hải cũng luôn khiến khách hàng vô cùng yên tâm bởi sự tận tâm, nhiệt tình và vô cùng chu đáo.

Đặc biệt, bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải cũng rất ưu đãi, cạnh tranh, luôn đưa ra báo giá hợp lý nhất cho hành trình của quý vị. Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội…35 chỗ, 45 chỗ tại Hà Nội, mời các bạn tham khảo:

 

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:                                                                          

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh không có trong hợp đồng.

- Bảng báo giá bên trên chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá thuê xe trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.  

- Bảng giá đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc, quý khách hàng có thể cân nhắc theo nhu cầu của mình để lựa chọn cho mình những dịch vụ xe thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, vào từng thời điểm đặt xe thì mức giá này lại có sự thay đổi đôi chút. Quý khách muốn tìm hiểu thông tin chi tiết và ký hợp đồng với Vân Hải có thể liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Hãy để Vân Hải đồng hành cùng bạn trong ngày lễ trọng đại này, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất với mức giá rẻ nhất.

Chúc quý khách có những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ Thuê xe cưới tại Hà Nội của công ty Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi