facebook pixel

Mộc Châu đẹp tinh khôi trong mùa hoa cải trắng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mộc Châu đẹp tinh khôi trong mùa hoa cải trắng

13-10-2017 07:02 0 1506

Đầu tháng 11 hàng năm, khi những cơn gió lạnh bắt đầu về, cũng là lúc những cánh đồng cải trắng tinh khôi của Mộc Châu bắt đầu nở rộ. Lúc này trời se lạnh, nắng thu bắt đầu len lỏi khắp các nhành cây, kẽ lá, người ta lại tìm đến Mộc Châu để thưởng thức mùa hoa cải trắng nơi thảo nguyên bao la này.

Trong bài viết dưới đây, mời bạn hãy cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội lên Mộc Châu khám phá những đồi hoa cải tinh khôi, trong trẻo nhé.

Ghé thăm Mộc Châu mùa hoa cải trắng, bạn sẽ thấy tim mình lỗi nhịp trước những chùm hoa mận, từng vạt hoa dã quỳ tươi tắn đu mình trong gió, ngây ngất trước những bông hướng dương nở rộ hay khe khẽ ngợi khen hoa trạng nguyên đỏ nở rộ dọc đường vào nông trường bò sữa.

Đồi cải trắng dịu dàng, tinh khôi

Đồi cải trắng dịu dàng, tinh khôi

Nét quyến rũ, nổi bật nhất của du lịch Mộc Châu khi trời đất sang thu đó là sắc trắng của hoa cải trải rộng khắp không gian, tạo nên một khung cảnh thần tiên, lãng mạn.

Hoa cải trắng ở Mộc Châu thường nở vào đầu tháng 11. Không giống như ở Hà Nội, các vườn hoa chỉ là một cánh đồng nhỏ, ở Mộc Châu, hoa cải được trồng kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ, khắp không gian rộng lớn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải.

Hoa cải tô điểm cho đất trời Mộc Châu thêm rực rỡ

Hoa cải tô điểm cho đất trời Mộc Châu thêm rực rỡ

Những bông cải trắng li ti, hòa lẫn với sắc xanh của lá, mọc thành cụm giữa núi rừng, tạo cảm giác tinh khôi đến lạ kỳ. Đến với những cánh đồng mênh mông hoa, bạn chẳng cần một chiếc máy ảnh đắt tiền hay kỹ năng căn góc thần thánh, cứ giơ máy lên, đã có ngay một bức ảnh đẹp miễn chê.

Mộc Châu mùa hoa cải trắng cũng là thời điểm vùng đất Tây Bắc đón một lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là các phượt thủ đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của mùa thu của rẻo cao Tây Bắc. Những khung hình về cánh đồng cải trắng tinh khôi là điều không thể thiếu. Đây chắc chắn là một trong những điểm chụp ảnh mùa thu đẹp nhất nước.

Những bông hoa trắng li ti

Những bông hoa trắng li ti

Công ty cho Thuê xe 29 chỗ Hà Nội sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm ngắm hoa đẹp miễn chê của cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp.

Thị trấn Nông trường Mộc Châu

Tại địa điểm này có hai cánh đồng hoa lớn. Vị trí thứ nhất nằm ở giữa khu vực quán ăn 70, 181 và nhà nghỉ Trường Giang. Vị trí thứ hai để ngắm hoa cải là một cánh đồng nhỏ hơn, cách nhà nghỉ Trường Giang khoảng 100m.

Đồi cải trắng trải dài mênh mông

Đồi cải trắng trải dài mênh mông

Bản Thung Cuông

Thung Cuông là một bản người Mông nằm giữa 2 xã Đông Sang của Mộc Châu và Xuân Nha của Vân Hồ. Hai bên con đường đi vào Thung Cuông, những thung lũng cải trắng mênh mông, trải dài hút tầm mắt, khiến những người yêu hoa vô cùng phấn khích.

Khu vực gần bản Búa, xã Đông Sang

Để đến được địa điểm này, du khách nên rẽ vào lối rẽ đối diện khách sạn Hương Sen (chỗ đèn xanh đèn đỏ), tiếp tục đi đến hết đường, rẽ trái, đi thêm 50, khi thấy ngã ba đầu tiên, rẽ phải rồi đi đến cùng đường, bạn sẽ thấy những cánh đồng hoa cải nở bung rực rỡ.

Vẻ đẹp trong lành, tinh khôi của Mộc Châu

Vẻ đẹp trong lành, tinh khôi của Mộc Châu

Bản Pa Phách

Bản Pa Phách được mệnh danh là thiên đường hoa cải trắng. Lạc bước giữa đồng hoa, tận hưởng không khí trong lành, se lạnh khiến ta ngỡ như đang ở chốn thần tiên.

Thung lũng Nà Ka

Nà Ka nằm cách đồi chè trái tim khoảng 8km, nổi tiếng với thung lũng mận hàng trăm ha, nhưng khi thu đến, nơi đây lại nổi bật với sắc trắng của hoa cải. Đường vào khu vực này rất xấu, ô tô không thể đi vào nên các du khách nên lựa chọn xe máy để di chuyển.

Hoa cải Mộc Châu rực rỡ và tươi đẹp

Hoa cải Mộc Châu rực rỡ và tươi đẹp

Bản Áng, xã Đông Sang

Đây là khu vực ngắm hoa cải đẹp và nổi tiếng nhất tại Mộc Châu. Bạn có thể đi tản bộ, khám phá rừng thông, ngắm hoa nở trắng rừng. Ngoài ra tại đây còn có dịch vụ thuê xe đạp đôi hoặc thuyền đạp vịt để những nhóm bạn hay đôi tình nhân thuận tiện ngắm cảnh, tận hưởng gió trời.

Còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên và khám phá ngay mảnh đất Mộc Châu xinh đẹp này. Dịch vụ Cho thuê xe tháng Hà Nội chúc bạn có chuyến đi thật vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi