facebook pixel

Mộc Châu hay Hà Giang – Điểm đến nào lý tưởng nhất cho mùa thu này

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mộc Châu hay Hà Giang – Điểm đến nào lý tưởng nhất cho mùa thu này

17-11-2017 07:41 0 1840

Hà Giang và Mộc Châu –được đánh giá là 2 điểm du lịch đẹp nhất ở miền Bắc mỗi độ thu đến đông về. Những điểm đến này đều sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với núi rừng thảo nguyên rộng rãi và nên thơ, những nét văn hoá đặc trưng cùng rất nhiều món ăn lạ và độc đáo.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn điểm đến cho chuyến hành trình sắp tới của mình? Hãy cùng địa chỉ Cho thuê xe 16 chỗ Hà Nội khám phá 2 điểm đến thú vị này để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Mộc Châu - Cao nguyên thơ mộng của vùng Tây Bắc

Vẻ đẹp tinh khôi của hoa cải trắng Mộc Châu

Vẻ đẹp tinh khôi của hoa cải trắng Mộc Châu

 

Mộc Châu cách Hà Nội chưa đến 200km, đây là điểm đến thích hợp với tham quan ngắn ngày ở Tây Bắc. Vẻ đẹp của Mộc Châu là những nông trường và đồng cỏ đẹp, phù sa màu mỡ. Vào mỗi dịp tháng 10, tháng 11, nơi đây lại nổi bật với mùa hoa tam giác mạch rực rỡ. Nhưng hoa tam giác mạch ở đây không được trồng trên các triền đồi, thung lũng mà được quy hoạch trồng thành các vườn, có thu phí để du khách checkin chụp ảnh.

Bên cạnh đó, ở mảnh đất bình yên này còn nổi bật với một loài hoa rất đặc trưng đó chính là hoa cải trắng. Thời điểm này cũng là lúc Mộc Châu đang trong mùa cải trắng tinh khôi và trong trẻo. Được thả hồn trong những triền đôi mênh mông hoa cải trắng, dường như mọi phiền muộn của cuộc sống cũng tan biến hết.

Đồi chè trái tim Mộc Châu

Đồi chè trái tim Mộc Châu

Mộc Châu phù hợp cho nhóm đối tượng các bạn trẻ không có thời gian nghỉ nhiều để đi du lịch hoặc nhóm gia đình có con nhỏ muốn nghỉ dưỡng tham quan khám phá thiên nhiên. Ngoài ra cuối tháng 11 là thời điểm Mộc Châu vào mùa hoa dã quỳ nở rộ rất đẹp. Từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 12 là lúc mùa hoa cải trắng nở tinh khôi.

Ngoài mùa hoa nơi đây còn có nhiều điểm tham quan khác như đồi chè nông trường, đồi chè trái tim,Thác Dải Yếm, bản làng người Thái người Mông… Bên cjanh đó, cao nguyên Mộc Châu có rất nhiều đặc sản để ăn và mua về làm quà như bê chao, cá suối, sữa Mộc Châu cùng các loại bánh, nông sản, măng rừng.

Thác Dải Yếm Mộc Châu

Thác Dải Yếm Mộc Châu

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ khung cảnh hút hồn của Mộc Châu mùa hoa cải

Đây là điểm du lịch rất phù hợp với khoảng thời gian tham quan 2 ngày 1 đêm, thích hợp với nhóm gia đình bạn bè muốn nghỉ ngơihay không có thời gian nghỉ để tham quan nhiều dài ngày. Còn chần chờ gì nữa là không lên kế hoạch cho hành trình khám phá Mộc Châu xinh đẹp trong mùa thu vàng này. Chắc chắn đây là sẽ là kỷ niệm rất đáng nhớ dành cho bạn.

Hà Giang - Cao nguyên đá hùng vĩ

Hà Giang được nhắc đến nhiều với hoa tam giác mạch nở rộ từ tháng 10-12 hàng năm, tuy nhiên vẻ đẹp của Hà Giang là ở sự hùng vĩ của cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú nơi địa đầu Tổ quốc, dinh thự vua Mèo…

Hà Giang nổi tiếng với mùa hoa tam giác mạch

Hà Giang nổi tiếng với mùa hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch Hà Giang được trồng thành thung lũng, nở nhiều ở Xín Mần, Lũng Cú, Đồng Văn, Quản Bạ và Mèo Vạc. Thời điểm này trên mọi nẻo đường hoa đều bung nở rực rỡ khá đẹp. Điều đặc biệt là mùa xuân Hà Giang có nhiều hoa đào hơn hoa mận, hoa đào cũng nở rất đẹp và nổi bật.

Mỗi mùa hoa Hà Giang lại mang một vẻ đẹp riêng biệt khác nhau, nhưng tất cả đều đem đến cho du khách đến đây những điều thú vị đến bất ngờ. Ai đã từng ghé thăm mảnh đất cao nguyên xinh đẹp này đều mong muốn được hơn 1 lần trở lại nơi đây.

Tháng 12 dương lịch là mua hoa cải vàng trên cao nguyên đá

Tháng 12 dương lịch là mua hoa cải vàng trên cao nguyên đá

Có quá nhiều điều mới lạ và thú vị ở hai mảnh đất này đang chờ bạn khám phá. Hãy lên kế hoạch cho nhóm bạn của mình ghé thăm những địa danh tuyệt vời này nhé.

Địa chỉ cho Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội chúc bạn có những chuyến đi thật đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi