facebook pixel

Mùa thu nên chụp ảnh cưới ở đâu đẹp

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mùa thu nên chụp ảnh cưới ở đâu đẹp

20-09-2018 05:25 0 2447

Mùa thu được xem là mùa của những yêu thương, của những phút giây tĩnh lặng trong tâm hồn để cảm nhận sự thay đổi tinh tế của đất trời. Để làm nên một mùa thu trọn vẹn thì không thể thiếu được hình ảnh những cặp đôi trong chiếc áo vest sang trọng, trong chiếc vay trắng tinh khôi tươi cười hạnh phúc trên những con phố.

Mùa thu đẹp là thế, có nhiều địa điểm say lòng người đến thế nhưng lại khiến những cặp đôi chụp ảnh cưới băn khoăn mùa thu nên chụp ảnh cưới ở đâu đẹp. Có quá nhiều gợi ý mà Vân Hải muốn giới thiệu cho bạn biết ngay. Nhưng trong giới hạn bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ điểm qua một vài địa điểm nổi bật nhất. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.

Chụp ảnh cưới tại đường Kim Mã, Phan Đình Phùng

Được xem là những con đường đẹp nhất Hà thành, Kim Mã, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu mang đến không gian thiên nhiên tươi xanh, trong lành và nình yên. Và nếu bạn là người yêu thích những khung hình tự nhiên, gần gũi thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cặp đôi mình.

Chụp ảnh cưới mùa thu tại con đường Kim Mã, Phan Đình Phùng

Chụp ảnh cưới mùa thu tại con đường Kim Mã, Phan Đình Phùng

Vào những ngày trời thu tháng 9, tháng 10, những con đường rợp bóng cây này lại mặc cho mình chiếc áo nâu vàng ngọt ngào. Còn gì hạnh phúc hơn khi được dắt tay cùng nửa kia chung bước trên con đường lãng mạn ấy?

Thêm một điểm cộng cho con đường Phn Đình Phùng và Hoàng Diệu đó là có vỉa hè rộng nhất Hà Nội, đặc biệt là không có những hàng quán xung quanh. Tại đây cặp đôi của bạn có thể thoải mái tạo dáng để cho ra những bức hình chất lượng, ấn tượng nhất, tạo nên những album ảnh cưới tuyệt vời cho dâu rể.

Những góc chụp đẹp dần dần hiện ra trước mắt các bạn khi các bạn đặt chân tới đây. Dưới những thảm lá vàng trải dài miên man của mùa thu Hà Nội đã tạo nên một bối cảnh cực kì độc đáo và đẹp mắt.

Những con đường rợp bóng cây sẽ là bối cảnh tuyệt vời cho bức ảnh cưới

Những con đường rợp bóng cây sẽ là bối cảnh tuyệt vời cho bức ảnh cưới

Đến với con đường thơ mộng này, bạn sẽ nao lòng đến khó tả bởi vẻ đẹp lãng mạn như trong các bộ phim Hàn Quốc. Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp sẽ không còn là băn khoăn của các cặp đôi khi đến với những con đường vô cùng lãng mạn ở Hà Nội.

Chụp ảnh cưới ở phim trường Smiley Ville

Nếu bạn băn khoăn Mùa thu nên chụp ảnh cưới ở đâu đẹp thì hãy đến ngay với những phim trường nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần hiện đại tại nhé. Bối cảnh được sắp xếp ở đây sẽ mang đến cho bạn một bộ ảnh cưới thực sự tuyệt vời.

Chỉ tính riêng tại địa bàn Hà Nội, đã có rất nhiều phim trường có ngoại cảnh đẹp, không gian lãng mạn được lập nên nhằm phục vụ các bạn trẻ: Phim trường Smiley Ville, Phim trường ROSA, Phim trường Santorini... Không cần phải đi đâu quá xa cũng không cần phải di chuyển quá nhiều địa điểm bạn vẫn có được những bức ảnh cưới đa dạng, thật lung linh và huyền diệu.

Thiết kế hiện đại của phim trường Smiley Ville

Thiết kế hiện đại của phim trường Smiley Ville

Được gọi với cái tên vô cùng ấn tượng là “miền Đông nước Anh”, đây là phim trường đẹp nhất là được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất tại Hà Nội. Khung cảnh của phim trường mang hơi hướng sang trọng của kiến trúc và phong cảnh châu Âu. Công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải cho rằng nơi đây là địa điểm hoàn hảo và độc đáo để tạo nên một album ảnh cưới ấn tượng cho các cặp đôi.

Thảo nguyên hoa Long Biên

Với những cặp đôi yêu thích những khung hình tự nhiên thì thảo nguyên hoa Long Biên là sự lựa chọn hoàn hảo. Ở đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn nhờ sự đa dạng về địa điểm chụp, cả trong nhà và ngoài trời. Điều đặc biệt nhất của thảo nhuyên này này thiết kế trang trại với nhiều loại hoa: thạch thảo, cỏ lạc, hồng tố nữ, hồng đổi màu… và các vườn nuôi cừu, ngựa.

Rợp trời những sắc hoa, vườn chăn nuôi

Rợp trời những sắc hoa, vườn chăn nuôi

Vườn hoa – bãi đá sông Hồng

Tại đây có những vườn hoa rực rỡ sắc màu như: bách nhật, hướng dương, đào, cải vàng, cúc,… Đủ để khiến cho những phô ảnh lung linh và rực rỡ. Bên cạnh đó tại địa điểm chụp này còn được thiết kế những bối cảnh như những ngôi nhà mộc mạc, dòng suối nhỏ, cây cầu gỗ uốn quanh hồ,… rất độc đáo. Và tất cả những điều này sẽ khiến bạn có những bức ảnh đẹp và đáng nhớ nhất

Chụp ảnh cưới tại Hồ Gươm, cầu Thê Húc

Hồ Gươm - Nơi lưu giữ nhứng bức ảnh cưới mùa thu đẹp nhất

Hồ Gươm - Nơi lưu giữ nhứng bức ảnh cưới mùa thu đẹp nhất

Với những cặp đôi chụp ảnh cưới ở Hà Nội, có lẽ hồ Gươm, cầu Thê Húc là một khung cảnh quen thuộc. Vào những ngày mùa thu, Hồ Gươm khoác lên mình một vẻ đẹp dịu dàng mà ấm áp và mang đến một khung cảnh lãng mạn, đẹp đến nghẹt thở. Bên cạnh đó, mùa này hồ Gươm còn được bao phủ sắc bởi hoa lộc vừng khiến bao người “xiêu lòng”. Chính vì vậy, không ít cặp đôi đã lựa chọn đến đây khi được hỏi “Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp?”.

Với những thông tin này có lẽ việc Mùa thu nên chụp ảnh cưới ở đâu đẹp sẽ không còn là nỗi lo của các cặp đôi nữa. Nếu đang lên kế hoạch cho việc chụp ảnh cưới của mình, hãy tham khảo những gợi ý này để lên ý tưởng cho mình. Cùng với lựa chọn địa điểm chụp hình cưới thì bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu về phương tiện di chuyển trong suốt buổi chụp hình này nhé.

Đây cũng là công việc quan trọng mà bạn nên chuẩn bị sớm để buổi chụp hình cưới được thuận lợi và an toàn. Hiện nay, các cặp đôi cô dâu chú rể thường rất quan tâm và lựa chọn các dịch vụ thuê xe phục vụ đưa đón đi chụp hình. Tại Hà Nội bạn cũng có thể lựa chọn nhiều địa chỉ khác nhau khi có nhu cầu về dịch vụ này. Trong đó, Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, có tiếng trên thị trường.

Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe của Vân Hải bạn sẽ được lựa chọn các mẫu xe đời mới, hiện đại. Ngoài ra cũng nhận được sự phục vụ tận tâm chu đáo từng điều hành xe cũng như lái xe. Quan trọng nhất là Vân Hải đưa ra cho bạn mức giá thuê xe ưu đãi, rất cạnh tranh. Nếu có nhu cầu tìm các dịch vụ thuê xe này hãy liên hệ ngay với Vân Hải nhé.

Công ty Cho thuê xe giá rẻ Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong việc di chuyển đến các địa điểm. Chúc bạn sẽ có được một album ảnh cưới chất lượng, ấn tượng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi