facebook pixel

Nên đi du lịch ở đâu vào tháng 12 lý tưởng nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nên đi du lịch ở đâu vào tháng 12 lý tưởng nhất

12-12-2018 05:14 0 1583

Vào những ngày cuối năm, nhiều gia đình đang lên cho mình những kế hoạch du lịch để xả hơi, nghỉ dưỡng trong suốt một năm làm việc, học tập vất vả. Chính vì thế những địa điểm du lịch tháng 12 luôn được rất nhiều du khách quan tâm, tìm hiểu.

Để biết nên đi du lịch ở đâu vào tháng 12, mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu một số địa danh dưới đây. Với những thông tin này chúng tôi mong muốn bạn sẽ có được một hành trình thật đáng nhớ dịp cuối năm này.

Thời điểm cuối năm này, những địa danh du lịch lại mang những vẻ đẹp vô cùng độc đáo, mới mẻ khiến du khách không khỏi xao lòng. Và địa điểm lý tưởng nhất để tận hưởng trọn vẹn cái lạnh mùa đông miền Bắc đó chính là những địa danh vùng cao xa xôi. Cái lạnh đến cắt da cắt thịt khiến nhiều du khách vô cùng tò mò và muốn thưởng thức.

Một vài điểm đến dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho du khách trong những ngày tháng 12 này.

Hà Nội rực rỡ trong dịp Noel

Hà Nội rực rỡ trong dịp Noel

Hà Nội

Đây là thời điểm hoàn hảo nhất để bạn chào đón giáng sinh và năm mới. Ngay từ những ngày đầu tháng 12. nhiều cửa hàng cửa hiệu tại thủ đô hoa lệ đã trang hoàng để chuẩn bị đón 2 ngày lễ lớn dịp cuối năm này. Có thể nói Hà Nội rực rỡ nhất vào đêm Giáng sinh, khi tiết trời chuyến lạnh giá.

Hàng ngàn người thường đổ ra đường trong tràn ngập ánh đèn lung linh, trong tiếng ngân vang của những bài hát thánh ca đêm giáng sinh. Hà Nội trở nên nhiều màu sắc, mới mẻ và hoa lệ hơn. Những khu vực như Nhà thờ lớn, nhà thờ Hàm Long, phố Lương Văn Can, Hồ Gươm... luôn đông kín du khách vào ngày lễ lớn này.

Khung cảnh tuyết trắng bao phủ khắp đất trời

Khung cảnh tuyết trắng bao phủ khắp đất trời

Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Bạn băn khoăn nên đi du lịch ở đâu vào tháng 12, thì Mẫu Sơn là cái tên sáng giá để bạn lựa chọn cho mùa đông này. Vào những ngày tháng 12, nền nhiệt độ ở đây rất thấp, có nhiều thời điểm còn có tuyết rơi. Vì thế khi có thông tin dự báo thời tiết nhiệt độ xuống thấp, nhiều du khách lại kéo nhau về Mẫu Sơn để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời trong tuyết rơi.

Một số địa điểm lý tưởng bạn có thể ghé thăm ở Mẫu Sơn như: Khu du lịch Mẫu Sơn, Núi Tô Thị, Động Tam Thanh, Ải Chi Lăng, Đền Kỳ Cùng… Ngoài ra đến Mẫu Sơn vào những ngày tháng 12, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon nức tiếng như: vịt quay lá móc mật, đào tiến vua, bánh cuốn trứng nóng, ếch hương, bò khai, khoai sọ Lệ Phố…

Không gian tuyết trắng như ở trời Âu

Không gian tuyết trắng như ở trời Âu

Sapa, Lào Cai

Nếu băn khoăn tháng 12 nên đi du lịch ở đâu và muốn tận hưởng trọn vẹn cái lạnh của mùa đông miền Bắc thì Sapa là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách có thể cảm nhận cái lạnh tuyệt vời của trời Âu. Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, tuyết ở đây phủ rất dầy, vì thế bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ những bức hình với tuyết trắng.

Một điểm dừng chân lý tưởng để bạn “săn” tuyết ở Sapa là đỉnh Ô Quy Hồ. Vào những ngày mùa đông lạnh buốt, cả khung cảnh nơi đây bao phủ trắng tuyết tinh. Bên cạnh đó, trong cái lạnh giá này mà được thưởng thức những món đồ nướng nóng hổi, thơm phức thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Những cánh đồng hoa bạt ngàn

Những cánh đồng hoa bạt ngàn

Mộc Châu, Sơn La

Cứ vào khoảng đầu mùa đông, Mộc Châu lại trở nên tươi sáng hơn, xinh đẹp hơn với những cánh đồng hoa vô cùng xinh đẹp. Những cánh đồng hoa cải trắng nở trắng tinh khôi, trải bạt ngàn khắp trời      Mộc Châu tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Có rất nhiều địa danh thú vị để bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn hoa cải Mộc Châu đó là: Rừng thông bản Áng, Vân Hồ, bản Cóc xã Đông Sang, thị trấn Nông Trường Mộc Châu… Ngoài ra, cũng đường quên thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo như: Bê chao, lợn mán, ốc đá, nậm pịa, cá suối nướng…

Bản làng xinh đẹp, thanh bình

Bản làng xinh đẹp, thanh bình

Bản Lác – Mai Châu

Điểm đến này được xem là một điểm du lịch công đồng vô cùng thân quen và gần gũi với các du khách. Được thiên nhiên tạo hóa ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp yên bình, nên thơ, thanh cảnh, địa danh du lịch này đã đi sâu vào trái tim những người lữ khách.

Đến đây, bạn có thể thuê xe đạp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thung lũng Mai Châu hay tham quan bản Pom Coong xinh đẹp, bảo tàng dân tộc Thái, Hang Chiều … Những điểm đến ở Mai Châu đều mang nét đặc trưng riêng thu hút rất nhiều du khách khám phá nét văn hóa của mảnh đất này. Cùng với đó, bạn nhất định đừng bỏ qua những ngon đặc sản Mai Châu như: cơm lam Mai Châu, Nhộng ong rừng rang măng chua, rượu Mai Hạ, Xôi nếp Mai Châu, thịt lợn mường…

Trên đây là một vài gợi ý để bạn biết được nên đi du lịch ở đâu vào tháng 12. Hy vọng với những thông tin mà đơn vị Thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chia sẻ thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một điểm đến thực sự ý nghĩa và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi