facebook pixel

Nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ ở đâu?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ ở đâu?

18-09-2018 05:05 0 1492

Những ngày mùa thu với nắng vàng nhè nhè là không gian tuyệt vời để tổ chức ngày lễ vu quy. Do đó thời gian này dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên giữa thị trường xe cưới quá phong phú khiến khách hàng băn khoăn không biết Nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ ở đâu? Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu xe cưới đẹp, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng, Vân Hải sẽ đưa ra một vài gợi ý. Hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới thực sự ấn tượng và ưng ý cho ngày vu quy của mình với người bạn đời nhé.

Hiện nay, tại thị trường xe cưới Hà Nội, quý khách hàng không quá khó khăn khi tìm một địa chỉ cho thuê xe cưới. Nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và làm cho họ thực sự hài lòng. Hiểu được mong muốn đó, công ty Vân Hải xin giới thiệu đến quý khách hàng gần xa dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của chính chúng tôi cung cấp. Với hơn 5 năm kinh nghiệm tích lũy được thì chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng trong từng phút giây.

Thiết kế xe cưới Lexus vô cùng thanh lịch

Thiết kế xe cưới Lexus vô cùng thanh lịch

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội

Thương hiệu Thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội  xe cưới Vân Hải từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi người, mọi nhà.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cho thuê xe cưới giá rẻ ở tại hà nội cùng đa dạng các dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ, công ty Vân Hải luôn phục vụ chuyên nghiệp mọi nhu cầu thuê xe của quý khách hàng từ cho thuê xe du lịch, đưa đón, tham quan, lễ hội cho tới cưới hỏi. Trong đó nổi bật nhất vẫn là dịch vụ cho thuê xe cưới được hàng triệu khách hàng trên cả nước tin dùng và lựa chọn xe cưới Hoàng Quân là phương tiện chính trong ngày trọng đại của mình.

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp :

 - Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và du lịch tại Hà Nội, Vân Hải đã và đang nỗ lực khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng tình cảm sự ủng hộ của khách hàng xa gần.

- Ngoài ra đội ngũ lái xe chuyên nghiệp với ít nhất 3 năm kinh nghiệm được đào tạo và sát hạch tay lái thường xuyên, luôn lịch sự, nhiệt tình với khách hàng cũng góp phần tạo nên thương hiệu uy tín cho xe cưới Vân Hải.

Xe cưới Vân Hải mang đến sự hiện đại, sang trọng của đám cưới

Xe cưới Vân Hải mang đến sự hiện đại, sang trọng của đám cưới

- Với số lượng đầu xe lên tới gần 50 chiếc,  Vân Hải cung cấp tới khách hàng dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ từ bình dân tới cao cấp như: Audi, Camry, BMW, Cho Mercedes, xe cưới mui trần...  đa dạng kiểu dáng, loại xe và giá tiền giúp quý khách thoải mái lựa chọn dòng xe cưới phù hợp.

- Đến với thuê xe cưới Vân Hải, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Vân Hải cam kết tất cả các xe cưới cho thuê đều là xe đời mới từ 2015-2016, xe sạch sẽ, được bảo dưỡng định kỳ, giúp quý khách an toàn trên mỗi chuyến đi.

 Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ Vân Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho đôi uyên ương một đám cưới hoàn hảo với những giây phút đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại.

Lợi thế cạnh tranh của dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ Vân Hải:

- Dịch vụ uy tín : Vân Hải được khách hàng tại Hà Nội bình chọn là một địa chỉ cho thuê xe uy tín, tin cậy như hiện nay.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, toàn bộ các nhân viên Vân Hải từ các bộ phận như : Tư vấn, điều hành, lái xe... đều được đào tạo thường xuyên nâng cao nghiệp vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất.

- Đa dạng chủng loại xe: Vân Hải đã đầu tư mua thêm rất nhiều chủng loại xe cưới, từ xe giá rẻ đến các xe hạng sang, xe V.I.P và các xe siêu sang.

Một mẫu xe cưới của công ty Vân Hải

Một mẫu xe cưới của công ty Vân Hải

- Xe mới và sạch đẹp: Vân Hải luôn luôn chăm sóc, bảo dưỡng và lái xe kiểm tra, rửa xe, dọn sạch sẽ trong nội thất  và thân vỏ xe trước khi phục vụ quý khách. Do đó xe của chúng tôi luôn luôn sạch và đẹp.

- Phục vụ tận tình: Thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng luôn niềm nở, phục vụ hết lòng phục vụ khách hàng.

- Dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ: Công ty Vân Hải chúng tôi cam kết có giá thuê xe cưới tốt và rẻ nhất tại thị trường hiện nay.

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải

Bên cạnh chất lượng xe hàng đầu, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn cam kết cho thuê xe cưới rẻ nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay. Dưới đây, chúng tôi cung cấp bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải, mời bạn tham khảo để lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty  Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty  Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Vân Hải cam kết sẽ mang lại cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi