facebook pixel

Nên thuê dòng xe nào cho chuyến du lịch Hà Giang?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nên thuê dòng xe nào cho chuyến du lịch Hà Giang?

30-10-2017 01:47 0 1948

Nhắc đến cao nguyên đá Hà Giang, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến những thửa ruộng bậc thanh uốn lượn nên thơ, những con đường đèo dốc quanh co, hùng vĩ. Những nổi bật hơn tất cả là những cánh đồng hoa tam giác mạch làm du khách say mê. Tháng 10 này là thời điểm tam giác mạch nơi đây bắt đầu nở rộ, là thời gian lý tưởng cho một chuyến du lịch Hà Giang. Để có một hành trình thuận tiện, dễ dàng và thoải mái nhất khi di chuyển đến địa danh này, chắc hẳn các bạn sẽ cần đến một chiếc xe du lịch tiện nghi và đời mới.

Để phục vụ nhu cầu du lịch Hà Giang của quý khách, công ty Vân Hải đã đầu tư và cung cấp một dàn xe đời mới, sang trọng phục vụ quý khách hàng. Trong hành trình ghé thăm cao nguyên xinh đẹp này, hãy cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ Fotuner giá rẻ Vân Hải khám phá vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên và con người nơi đây nhé.

Hoa tam giác mạch – biểu tượng của rẻo cao

Hoa tam giác mạch – biểu tượng của rẻo cao

Vẻ đẹp cánh đồng hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng, hoa tam giác mạch chính là đặc sản của vùng núi cao Hà Giang. Vào tháng 10, khi tam giác mạch bắt đầu nở rộ, miền rẻo cao Tây bắc như được thay một chiếc áo mới, vừa thơ mộng vừa hùng vĩ.

Dưới cái nắng thu dịu nhẹ, những bông hoa mang vẻ đẹp mộc mạc, yêu kiểu tựa nàng sơn nữ. Hòa cùng sắc hồng tím của hoa tam giác mạch, những chiếc váy xoè sặc sỡ, những ngôi nhà trình tường thấp thoáng tạo nên một bức tranh núi rừng tuyệt đẹp, làm say lòng bao du khách.

Hoa tam giác mạch trên những con đường

Hoa tam giác mạch trên những con đường

Những địa điểm hoa tam giác mạch nở nhiều có thể kể đến như Đồng Văn, Ma Lé, Phố Cáo, Sủng Là, cột cờ Lũng Cú,… Ngoài chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tam giác mạch, các bạn còn có được nhiều trải nghiệm thú vị khác như tham gia chợ phiên Mèo Vạc, thăm dinh thự họ Vương, dừng chân ở cột cờ Lũng Cú, chinh phục đỉnh Mã Pì Lèng, thăm phố cổ Đồng Văn,…

Vân Hải cho thuê xe du lịch Hà Giang

Từ Hà Nội đến Hà Giang khoảng 300km, nhưng đường đi tương đối hiểm trở, bạn sẽ phải băng qua những con đèo, những khúc cua thách thức tay lái hay những dãy núi cao hùng vĩ. Có rất nhiều cách để đến với Hà Giang, nếu bạn là một người trẻ ưa mạo hiểm, thích thú cảm giác mạnh, bạn có thể di chuyển bằng xe máy.

Nhưng đối với đoàn đông người, để đảm bảo sự thuận tiện và an toán nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến dịch vụ cho thuê xe du lịch 7 chỗ, 16 chỗ, đến Thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đi Hà Giang. Với cách này bạn sẽ không phải lo lắng về hành trình di chuyển, đã có công ty Vân Hải chúng tôi đồng hành cùng chuyến đi của bạn.

Cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ đi ngắm hoa tam giác mạch

Cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ đi ngắm hoa tam giác mạch

Đến với Vân Hải, bạn sẽ yên tâm khi thuê được một chiếc xe ưng ý, giá tốt, giúp các kế hoạch, lịch trình diễn ra như ý, đặc biệt là đảm bảo an toàn trong chuyến đi. Công ty Vân Hải luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn và những người thân yêu các dòng xe đời mới và tiện nghi nhất, xe của công ty luôn được bảo dưỡng thường xuyên, đa dạng mẫu mã.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe của công ty còn được đào tạo bài bản với thái độ phục vụ văn mình và chuyên nghiệp, là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mỗi chuyến đi. Còn về giá cả, chắc chắn sẽ không làm bạn băn khoăn, đó sẽ là mức giá tốt và hợp lý nhất. Dưới đây, bạn có thể tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của công ty chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Ghi chú:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển.

Những điều hấp dẫn ở Hà Giang đang chờ bạn, nhất là vào tháng 10 này còn có lễ hội hoa tam giác mạch, còn chần chừ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi thôi. Hành trình đến với mảnh đất địa đầu của Tổ Quốc thật gần để ai cũng có cơ hội được khám phá vẻ đẹp của vùng đất xinh đẹp này.

Chúc các bạn có những chuyến đi an toàn, vui vẻ và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi