facebook pixel

Nên trang trí xe hoa cưới bằng hoa giả hay hoa thật?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nên trang trí xe hoa cưới bằng hoa giả hay hoa thật?

30-08-2016 09:24 0 4271

Có một câu hỏi mà các cặp đôi uyên ương thường thường gặp đó là nên trang trí xe cưới bằng hoa thật hay hoa giả. Vân Hải sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc thông qua bài viết này.

Trước hết các bạn phải tìm được một đơn vị cho thuê xe ưng ý, có uy tín. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty mới mở ra để phục vụ nhu cầu của quý khách. Bên cạnh các đơn vị uy tín, rất nhiều đơn vị làm ăn theo kiểu chộp giật, quá coi trọng doanh số mà bỏ mặc việc cải thiện dịch vụ.

Nên trang trí xe hoa cưới bằng hoa giả hay hoa thật?

Cưới hỏi là một sự kiện vô cùng trọng đại của cuộc đời, vì thế mà các cặp đôi uyên ương đều mong muốn sẽ chuẩn bị mọi thứ một cách trọn vẹn nhất. Trong đó vấn đề lựa chọn hoa cưới cũng là điều đáng để lưu tâm và câu hỏi nên chọn trang trí xe hoa bằng hoa thật hay hoa giả khiến cho nhiều cô dâu chú rể phải đau đầu?

Ưu nhược điểm của việc lựa chọn trang trí xe hoa bằng hoa giả:

- Ưu điểm: Ngày nay, hoa giả cũng thiết kế với mẫu mã khá đẹp, nhìn tự nhiên chẳng khác nào những bông hoa thật. Do có thể sử dụng nhiều lần cho nên giá thuê hoa giả hoặc trang trí xe cưới bằng hoa giả sẽ rẻ hơn so với hoa thật. Phương án này cũng sẽ là lựa chọn thích hợp với những hành trình xa. Đặc biệt do là hoa giả nên có thể kết hoa với nhiều mẫu mã, kiểu cách hơn.

-  Nhược điểm: Tất nhiên hoa giả sẽ chẳng bao giờ đẹp, tự nhiên và sang trọng bằng hoa thật.

Sử dụng hoa thật để trang trí xe cưới

- Ưu điểm: Nói gì thì nói, hoa giả sẽ chẳng bao giờ có thể đẹp mắt, ấn tượng và nhiều mẫu, nhiều màu sắc bằng hoa thật được. Trang trí xe cưới của mình bằng hoa thật thì sang trọng và ấn tượng, mang đến cảm giác tươi mới, ý nghĩa và vui vẻ hơn, thích hợp cho ngày lễ cưới hỏi.

Hoa thật mang đến cảm giác mềm mại, tự nhiên hơn
Hoa thật mang đến cảm giác mềm mại, tự nhiên hơn

-  Nhược điểm: Khó tiến hành việc kết hoa với những kiểu hoa cao ở giữa mui xe và phải thật cẩn thận nếu di chuyển trong những hành trình dài.

Như vậy, tùy thuộc vào hành trình đi và sở thích, nhu cầu của từng cặp đôi để bạn lựa chọn cho mình chọn cách trang trí xe hoa cưới phù hợp nhất. Đến với công ty xe Vân Hải, chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của quý khách, đem lại sự hài lòng vượt xa cả mong đợi.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, làm hoa cưới giá rẻ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phương tiện xe hoa để phục vụ cho ngày vu quy được các cặp đôi vô cùng quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều công ty, địa chỉ cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị cho thuê xe hoa chất lượng, uy tín, chúng tôi mời bạn tham khảo dịch vụ của công ty Vân Hải. Đây là một đơn vị có nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng về các dịch vụ xe, đặc biệt là thuê xe hoa, xe cưới. Không chỉ cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp, Vân Hải còn đảm bảo cho khách hàng bảng giá thuê xe cưới, giá làm hoa cưới là rẻ nhất thị trường hiện nay.

Vân Hải cho thuê xe cưới hiện đại, sang trọng
Vân Hải cho thuê xe cưới hiện đại, sang trọng

Với khách hàng thuê xe tại Hà Nội, có lẽ ai cũng đã từng nghe nhắc đến công ty cho thuê xe Vân Hải. Tính đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch các loại, nổi bật nhất chính là dịch vụ cho thuê xe hoa, xe cưới giá rẻ, chất lượng nhất. Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe cưới, xe hoa, công ty Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với các hình thức như: cho thuê xe theo tháng, cho thuê xe đón tiễn sân bay, thuê xe đưa đón cán bộ nhân viên – học sinh hay phục vụ lễ hội…

Trải qua hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, công ty Vân hải đã dành trọn được sự tín nhiệm của khách hàng thuê xe. Đến với dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải, khách hàng sẽ cảm nhận được những sự khác biệt từ phong cách phục vụ, chất lượng xe cho đến giá thuê xe. Vân Hải cam kết mang đến dịch vụ xe chuyên nghiệp, chất lượng xe đời mới cùng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất để phục vụ cho hành trình của bạn

Tính đến nay đã có hơn 10.000 khách hàng sử dụng và có những phản hồi rất tích cực về dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi. Hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều cảm thấy rất ưng ý và hài lòng. Mỗi hành trình di chuyển chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho bạn sự tiện nghi nhất có thể. Vân Hải cam kết sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng thuê xe tại công ty bởi dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Một mẫu xe hoa cưới đẹp mắt\
Một mẫu xe hoa cưới đẹp mắt

Là một đơn vị có tiếng trên thị trường cho thuê xe du lịch, công ty Vân Hải luôn đảm bảo cho quý khách hàng thuê xe những mẫu xe hiện đại, sang trọng, với nội thất tiện nghi đầy đủ. Suốt trong những năm qua, công ty Vân Hải luôn nỗ lực để làm hài lòng tất cả các khách hàng đên đặt thuê xe. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của chúng tôi để trải nghiệm một chuyến hành trình thực sự thoải mái, an toàn và hoàn hảo nhất.

Công ty cho thuê xe Vân Hải luôn đảm bảo số lượng xe đa dạng, chất lượng xe tốt trong các chuyến đi. Với uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong công việc cho thuê xe du lịch cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, Vân Hải đảm bảo một hành trình trọn vẹn cho mình.

Những lý do nên chọn thuê xe cưới, xe hoa tại công ty Vân Hải

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải được các khách hàng rất tín nhiệm và tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, an toàn và thoải mái nhất.

- Các mẫu xe thời thượng, mẫu hoa hiện đại

Các mẫu xe được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Xe thời thượng hiện đại, với nội thất tiện nghi, hứa hẹn sẽ là một không gian di chuyển lý tưởng như trên chuyên cơ hạng sang. Xe phục vụ cưới hỏi của công ty được trang bị hệ thống ghế da cao cấp, máy lạnh, wifi và màn hình LCD phục vụ giải trí.

Xe cưới được trang trí tinh tế, ấn tượng
Xe cưới được trang trí tinh tế, ấn tượng

Bên cạnh đó, Vân Hải còn nhận dịch vụ làm hoa cưới với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Hoa cưới của công ty đảm bảo là hoa tươi, đẹp mắt, sinh động với mức giá làm hoa rất phải chăng. Những ưu điểm này khiến khách hàng ngày càng tin tưởng dịch vụ xe cưới hỏi của Vân Hải hơn.

- Phục vụ tận tâm

Hiện nay, Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn cẩn thận - đào tạo kỹ càng, luôn nhiệt tình tận tâm trong phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo lịch trình của quý khách hàng. Đặc biệt lái xe của Vân Hải còn có khả năng giao tiếp tiếng anh cơ bản, phục vụ khách hàng là người nước ngoài rất tốt.

Cùng với đội ngũ lái xe là đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, luôn nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng. Đồng thời đưa ra những tư vấn về hành trình thuận tiện với mức giá tốt nhất. Mỗi chặng đường di chuyển quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi nhất.

Một mẫu xe cưới màu trắng rất được yêu thích
Một mẫu xe cưới màu trắng rất được yêu thích

- Giá thuê xe cưới cạnh tranh, ưu đãi

Cùng với chất lượng hoàn hảo thì mức giá thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải chúng tôi cũng nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng khi mang đến bảng giá không thể hoàn hảo hơn. Mức giá thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải chúng tôi được tính toán một cách rất chi tiết cho từng cung đường, đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải có thể hoàn toàn yên tâm khi chất lượng dịch vụ hoàn toàn tương xứng với mức giá thuê xe chúng tôi đã cung cấp. Để có nhiều hơn những thông tin về bảng giá thuê xe cưới hỏi của Vân Hải mời bạn vui lòng tham khảo trên website: vanhai.vn của chúng tôi.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải, khách hàng sẽ được tận hưởng một dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất. Bên cạnh đó, hiện nay Vân Hải cũng áp dung rất nhiều các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường cho thuê xe cưới hỏi, công ty Vân Hải đã ký hợp đồng và phục vụ rất nhiều lượt khách hàng là công ty, doanh nghiệp, cá nhân…

Thuê xe cưới của Vân Hải luôn có mức giá hợp lý
Thuê xe cưới của Vân Hải luôn có mức giá hợp lý

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Để giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản hóa các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức thuê xe mà khách hàng có thể lựa chọn cho chuyến đi này:

+ Đặt thuê xe cưới hỏi qua hệ thống fanpage, website…

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ nhà riêng, văn phòng của khách hàng.

+ Ký hợp đồng thuê xe hoa ngay tại văn phòng của công ty.

+ Đặt thuê xe cưới qua email: xevanhai@gmail.com.

Giới thiệu bảng giá cho thuê xe cưới hỏi tại công ty Vân Hải

Vân Hải là một trong những đơn vị đầu ngành về việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Hằng năm, chúng tôi phục vụ đến hơn 20.000 lượt khách. Từ khách du lịch đến công tác, đưa đón sân bay, hoặc là thuê xe cưới hỏi. Do có nhiều dòng xe từ bình dân đến cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng lại tốt nên được nhiều đơn vị, cá nhân tin tưởng sử dụng.

Dưới đây là bảng giá Cho thuê xe cưới: xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… 45 chỗ của công ty Vân Hải. Mời các bạn tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm cầu đường, xăng dầu, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh ngoài hợp đồng.

- Báo giá bên trên chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa.

- Giá thuê xe bên trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

- Bảng giá đã ghi rõ các chi phí giá chờ tiệc và không chờ tiệc.       

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cưới của công ty Vân Hải.

Xem thêm: Giá dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi