facebook pixel

Ngắm cao nguyên đá Hà Giang đẹp mê hồn khi tam giác mạch nở rộ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ngắm cao nguyên đá Hà Giang đẹp mê hồn khi tam giác mạch nở rộ

10-11-2017 08:53 0 1183

Vào những ngày cuối tháng 10, đầu tháng 11, những cánh đồng hoa tam giác mạch vùng cao nguyên đá Hà Giang đang sắp bung nở rực rỡ. Chắc chắn nhiều người, gia đình đã bắt đầu lên kế hoạch để ghé thăm ngay mảnh đấy cao nguyên nên thơ này.

Trong bài viết này, mời bạn cùng công ty Cho thuê xe 7 chỗ Kia Carens giá rẻ tại Hà Nội khám phá miềm cao nguyên xinh đẹp và nên thơ này nhé.

Vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang vốn luôn là điểm đến đi mãi không chán ở Việt Nam của những người xê dịch. Khi tháng 11 về, những cánh đồng tam giác mạch trắng hồng bung nở, Hà Giang lại càng hấp dẫn những đôi chân ưa khám phá, những cặp mắt muốn thâu lại hết cảnh đẹp Việt hơn bao giờ.

Những cánh đồng hoa trải dài tới tận chân trời

Những cánh đồng hoa trải dài tới tận chân trời

Mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang kéo dài từ đầu tháng 10 đến hết tháng 12. Bạn hãy lên cho mình kế hoạch du lịch cho mình và những người thân yêu để đi hết những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hà Giang. Những cánh đồng tam giác mạch khoe sắc rực rỡ, phủ hồng toàn bộ cả cao nguyên đá Hà Giang sẽ khiến nhiều du khách đến đây đều say mê và choáng ngợp.

Những ngày vụ mùa của người dân vừa kết thúc, vụ mới còn chưa tới, tam giác mạch lại nở hồng trên những thửa ruộng nơi cao nguyên đá này. Cảnh sắc khi này đẹp đến mức ai cũng phải ngất ngây. Chính vì thế nhiều người du lịch đều lấy khung cảnh hùng vĩ của những đồi tam giác mạch đã trở thành một lý do khiến người ta phải đến cao nguyên đá một lần trong đời.

Tam giác mạch khoe sắc bên những sườn đồi

Tam giác mạch khoe sắc bên những sườn đồi

Xem thêm: 4 thời điểm Hà Giang được giới trẻ săn đón nhiều nhất

Tới Hà Giang những tháng này, ai cũng chỉ muốn hoà mình giữa những cánh đồng tam giác mạch mãi không thôi. Hoa trải dài khắp nơi trên mảnh đất Hà Giang, từ Hoàng Su Phì, Xí Mần, Lũng Táo, Sùng Là. Những cây hoa nhỏ xinh tạo nên một thảm hoa tuyệt đẹp được dệt giữa thung lũng.

Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng cái tiên cảnh nơi núi rừng, hãy tới Hà Giang ngày vào những tháng đầu đông này. Khi này, cao nguyên đá hội tụ hết thảy cái đẹp của đất trời: hoa, núi, gió, mây.

Những bản làng cũng thơ mộng khi tam giác mạch vào mùa

Những bản làng cũng thơ mộng khi tam giác mạch vào mùa

Tam giác mạch không chỉ mang vẻ đẹp nên thơ, say lòng du khách mà còn là nguồn lương thực cho dân trong các bản làng tại Hà Giang. Thân cây nhỏ yêu được bà con trong bản luộc ăn như các loại rau, hạt có thể xay làm lương thực hay nấu với ngô tạo thành men say mang hương vị của đất trời Hà Giang.

Tam giác mạch không chỉ trải dài từ bản làng của người Hà Giang cho tận tới đường quốc lộ, nó còn len lỏi trong trong các kẽ đá Lũng Cú, Đồng Văn. Người ta ưu ái dành những mỹ từ cho loài hoa thân thương này, tam giác mạch vừa phóng khoáng, mạnh mẽ như núi rừng, lại vừa mềm mại, dịu dàng như con người Hà Giang.

Thứ hoa nhỏ bé này tô đẹp cho núi rừng, đất đá

Thứ hoa nhỏ bé này tô đẹp cho núi rừng, đất đá

Tới Hà Giang, đừng vội leo lên những chiếc ô tôi nội tỉnh mà hãy thuê xe máy để dừng chân ở bất kì nơi nào bạn muốn, bởi Hà Giang không bao giờ thiếu cảnh đẹp cho những người ưa du hành khám phá. Ngoài chiêm ngưỡng tam giác mạch nở rộ, trong lịch trình khám phá cao nguyên này, còn một số địa điểm nên ghé qua khi tới Hà Giang như Núi Đôi, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, phố cổ Đồng Văn…

Tới Hà Giang, bạn có thể bắt xe khách từ bến xe Mĩ Đình, giá vé khoảng 250.000 – 300.000 đồng một người/lượt, di chuyển từ Hà Nội tới Hà Giang sẽ mất khoảng 8 tiếng. Hoặc có thể di chuyển bằng xe máy. Chắc chắn sẽ là một chuyến đi xứng đáng cho những ngày cuối năm.

Công ty Cho thuê xe 29 chỗ Huyndai County ở Hà Nội của công ty Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật thú vị.

 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi