facebook pixel

Nghỉ lễ 2-9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và hot nhất miền bắc?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Nghỉ lễ 2-9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và hot nhất miền bắc?

31-08-2018 08:36 0 966

Kỳ nghỉ lễ 2-9 năm nay được diễn ra trong khoảng 3 ngày, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu lên kế hoạch cho những chuyến vi vu thú vị. Có khá nhiều điểm đến thú vị cho bạn lựa chọn trên dải đất hình chữ S xinh đẹp như: Cô Tô, Tam đảo, Đồng Văn, Hà Giang, Sapa, Mộc Châu…

Việc lựa chọn Nghỉ lễ 2-9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và hot nhất miền bắc khiến du khách rất quan tâm. Dưới đây Vân Hải chia sẻ đến bạn một số thông tin về các điểm đến cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình điểm dừng chân thú vị nhất.

Tam Đảo

Là một điểm du lịch khá gần Hà Nội, Tam Đảo được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn cho những nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình mình. Khu du lịch Tam Đảo cách trung tâm Hà Nội khoảng 80 km, bạn sẽ mất tầm 2h để đi từ thủ đô lên với Tam Đảo. Cung đường đi đến đây cũng không quá khó khăn nên bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện như: xe máy, xe khách, xe ô tô riêng…

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Tam Đảo

Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Tam Đảo

Đến Tam Đảo bạn sẽ thực sự cảm nhận được không gian thiên nhiên núi rừng xanh tươi với nền nhiệt khá dễ chịu. Bên cạnh đó Tam Đảo còn có những điểm đến ấn tượng như: nhà thờ đá Tam Đảo, tháp truyền hình, thác Bạc… cũng được rất nhiều du khách yêu thích. Trong không gian núi rừng cùng không khí se se lạnh mà được thưởng thức thêm những món đặc sản của phố núi như: su su, gà đồi, lợn mán… thì còn gì tuyệt vời hơn.

Ba Vì

Bạn băn khoăn Nghỉ lễ 2-9 nên đi du lịch ở đâu đẹp và hot nhất miền bắc cho gia đình mình. Ba Vì  chính là điểm đến tiếp theo mà công ty cho Thuê xe 29 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Ba Vì là địa điểm đu lịch khá gần Hà Nội và được du khách đánh giá là một trong những đáng đi nhất trong dịp lễ 2/9.

Ba Vì cách thủ đô Hà Nội 53km, đây là một vùng đất địa linh nhân kiệt với thiên nhiên trong xanh, bình yên. Cùng với đó, bạn có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng như: vườn quốc gia Ba Vì, Khoang xanh suối tiên, Ao Vua, Thác Đa, Hồ Tiên Xa… Với những ưu đãi mà thiên nhiên ban tặng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Ba Vì cho kỳ nghỉ 2/9 của mình.

Thiên nhiên nùi rừng bình yên của Ba Vì

Thiên nhiên nùi rừng bình yên của Ba Vì

Đồng Văn, Hà Giang

Hà Giang là điểm đến đẹp vào dịp lễ 2/9 với nhiều cảnh sắc thơ mộng, giản dị của vùng cao. Những điểm du lịch, văn hóa, lịch sử, sinh thái thu hút đông đảo du khách trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh mà bạn có thể ghé thăm như: Cột cờ Quốc gia Lũng Cú, Phố cổ Đồng Văn, khu du lịch Dinh nhà Vương, núi Cô Tiên, đỉnh Mã Pì Lèng,  ruộng bậc thang huyện Hoàng Su Phì...

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tự nhiên mang những nét hoang sơ và bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số, cao nguyên Đồng Văn đã và đang là điểm du lịch hấp dẫn nhất đối với du khách. Chính vì vậy, Hà Giang luôn là địa chỉ hấp dẫn thu hút đông đảo lượng khách du lịch đến thăm quan.

Khung cảnh thiên nhiên Đồng Văn

Khung cảnh thiên nhiên Đồng Văn

Mộc Châu

Nếu bạn đăng băn khoăn chưa biết nghỉ lễ 2-9 nên đi du lịch ở đâu, một chuyến đi Mộc Châu vui Tết Độc lập với người Mông sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Dịp này ghé thăm Mộc Châu bạn sẽ được trải nghiệm không gian tết Độc Lập vui nhộn, mang đậm văn hóa vùng cao.

Vào ngày này, tất cả người H’Mông không phân biệt già trẻ, gái trai lại nô nức rủ nhau xuống trung tâm của huyện vui ngày Tết độc lập. Để tới lễ hội, người dân H’Mông phải chuẩn bị từ nhiều ngày trước đó, lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, rực rỡ nhất.

Bên cạnh đó đến đây bạn còn có thể dừng chân ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng như: đồi chè Trái Tim, nông trường Mộc Châu, thác Dải Yếm… Thực sự điểm đến này rất lý tưởng cho một kỳ nghỉ lễ 2/9 cùng gia đình thân yêu.

Cao nguyên Mộc Châu xanh tươi với những đồi chè bát ngát

Cao nguyên Mộc Châu xanh tươi với những đồi chè bát ngát

Sa Pa, Lào Cai

Sapa là một điểm du lịch được rất nhiều du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Với địa hình núi cao, thời tiết dễ chịu cùng không gian thiên nhiên hùng vĩ, Sapa đã làm say lòng du khách ngay từ những ấn tượng đầu tiên.

Bạn có thể ghé thăm Sapa vào nhiều thời điểm trong năm nhưng dịp tháng 9 này sẽ là thời gian lý tưởng cho những ai yêu thích những thửa ruộng bậc thang óng ả hay những thác nước hùng vĩ, chảy mạnh.

Đến với Sapa bạn sẽ như lạc một thế giới diệu kỳ của thiên nhiên, một vẻ đẹp mở ảo trong sương khói, những ruộng bậc thang tráng lệ và những bản làng nhỏ bé yên bình mà không phải nơi nào cũng có được. Một số điểm du lịch bạn có thể ghé thăm trong chuyến Sapa như Thác Bạc, đỉnh Phan Si Pang, bãi đá cổ Sapa, vườn hoa Hàm Rồng… cùng nhiều địa điểm thú vị khác.

Khung cảnh tráng lệ của Vịnh Hạ Long

Khung cảnh tráng lệ của Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được xem là kì quan thiên nhiên mới của thế giới, từ lâu đã là một biểu tượng du lịch đáng tự hào của người Việt Nam. Dịp lễ 2/9 này cũng là thời điểm đẹp để bạn tận hưởng kỳ nghỉ 3 ngày tại khu du lịch Hạ Long.

Đến với vịnh Hạ Long, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một kiệt tác vô cùng kì vĩ của thiên nhiên, khám phá những hang động huyền bí, các hòn đảo thơ mộng hay ngồi trên du thuyền ngắm nhìn hàng ngàn hòn đảo đá lớn nhỏ nổi giữa biển. Ngoài ra, dừng chân ở đây bạn còn có dịp để thưởng thức trọn vẹn những món đặc sản từ biển như chả mực, món ngán, sá sùng, món sam biển, bánh gật gù…

Với những thông tin trên đây, công ty cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ Vân Hải đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Nghỉ lễ 2-9 nên đi du lịch ở đâu. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có một ký nghỉ thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi