facebook pixel

Ngỡ ngàng trước những cánh đồng hoa tựa trời Âu của Việt Nam

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ngỡ ngàng trước những cánh đồng hoa tựa trời Âu của Việt Nam

26-10-2016 08:12 0 2080

Mùa thu có lẽ là mùa được yêu thích nhất trong năm bởi khí hậu dễ chịu và cảnh thiên nhiên đẹp lãng mạn. Phía dưới đây Vân Hải - Đơn vị chuyên cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà Nội sẽ đồng hành cùng bạn khám phá vẻ đẹp của những cánh đồng hoa được săn đón nhất tại nước ta nhé.

Vườn hoa Oải Hương, Bắc Hà, Lào Cai

Hiện tại, thung lũng hoa oải hương mới mở cửa tại Bắc Hà đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua với mỗi du khách đến với Lào Cai. Thung lũng hoa nằm ở xã vùng cao Thải Giàng Phố, Bắc Hà thu hút vô số người tới tham quan, chụp ảnh trong những ngày gần đây.

Thiếu nữ xinh xắn trên cánh đồng hoa oải hương

Thiếu nữ xinh xắn trên cánh đồng hoa oải hương

Theo thông tin từ chủ vườn chia sẻ hoa được trồng ở đây là oải hương, một trong 29 giống lavender, được chuyển giao công nghệ chăm sóc từ học viện nông nghiệp ở Bắc Kinh. Hoa oải hương ở thung lũng này được trồng 3000m2 để thử nghiệm và sẽ nhân rộng hơn trong thời gian sắp tới. Loài hoa tím biếc được trồng từ tháng 7 và nở từ tháng 9 trở đi nên rất thích hợp cho những người yêu hoa tới tham quan, chụp ảnh trong tiết trời thu dịu mát.

Tam giác mạch Hà Giang

Mùa thu tháng 10 kéo dài đến tháng 12, tiết trời se lạnh, những vệt nắng vàng vấn vương trên mọi ngả đường là khi những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ. Hoa phủ trên sườn đồi, hoa đan thành thảm trên những cánh đồng, hoa nở cạnh những cung đường uốn lượn, hay quanh những ngôi nhà tường trình xen lẫn những ụ rơm vàng… và hoa nở cùng nụ cười hồn nhiên của những đứa trẻ vùng cao đang đùa nghịch.

Bài viết tham khảo: Du lịch Cao Bằng kết hợp cắm trại tại đồi cỏ Phiêng Mường, bạn đã thử chưa?

Tam giác mạch hay còn được gọi là kiều mạch, có hoa mọc thành chùm với vòng đời khoảng 1 tháng, khi mới nở có màu trắng li ti, sau chuyển sang phớt hồng, ánh tím và cuối cùng là đỏ sậm. Cánh hoa chụm lại thành hình chóp nón, có ba mặt tam giác, giữ ở giữa một hạt mạch, và những tay lá bé bỏng cũng mơ hồ ba góc xanh xanh.

Thung lũng tam giác mạch ngút ngàn

 Thung lũng tam giác mạch ngút ngàn.

Thung lũng cải trắng Mộc Châu

Cải trắng mọc từ thung lũng này đến thung lũng kia. Ảnh: NAG Cao Anh Tuan

Một trong những nét quyến rũ nhất của du lịch Mộc Châu khi trời đất sang thu đó là sắc trắng của hoa cải trải rộng khắp không gian, tạo nên một khung cảnh thần tiên, lãng mạn.

Sắc trắng tinh khôi đẹp nhẹ nhàng vào mùa thu

Sắc trắng tinh khôi đẹp nhẹ nhàng vào mùa thu.

Hoa cải trắng ở Mộc Châu thường nở rộ vào đầu tháng 11. Không giống như ở Hà Nội, các vựa hoa chỉ bao bọc trong một cánh đồng nhỏ, ở Mộc Châu, hoa được trồng kín cả một quả đồi, kéo dài từ thung lũng này đến chân núi nọ, khắp không gian rộng lớn được phủ bằng một màu trắng tinh khôi của hoa cải.

Bạn chẳng cần phải đi quá xa cũng có thể đắm mình vào không gian thơ mộng tuyệt đối của những cánh đồng hoa đẹp tựa trời Âu.

Vân Hải luôn sẵn lòng được đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình!

Ngoài dịch vụ thuê xe du lịch, Vân Hải còn cung cấp xe phục vụ mục đích đưa đón sân bay, đi công tác, cho thuê xe cưới... giá rẻ nhất tại Hà Nội. 

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi