facebook pixel

Những địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày đáng lựa chọn nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày đáng lựa chọn nhất

29-11-2018 04:52 0 2502

Hà Nội không chỉ là mảnh đất cố đô ngàn năm văn hiến mà đây còn là điểm du lịch lý tưởng đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Có rất nhiều điểm đến bạn và gia đình mình có thể lựa chọn trong chuyến du lịch cuối tuần.

Dưới đây Vân Hải sẽ cùng bạn tìm hiểu về một số địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày. Hãy tham khảo và chọn cho mình một điểm thật thú vị để nghỉ dưỡng và nạp năng lượng cho tuần mới nhé.

Tam Đảo

Nhắc đến các địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày có lẽ không thể bỏ qua cái tên “Tam Đảo”. Địa danh này nằm cách trung tâm thành phố chừng 80km, với khí hậu ôn hòa quanh năm nên Tam Đảo được ví như “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Sở hữu khung cảnh nên thơ, hùng vĩ, những cung đường đèo không quá mạo hiểm nhưng cũng thách thức bản lĩnh của tay lái, điểm đến này luôn thu hút rất nhiều du khách ghé thăm vào những ngày cuối tuần.

Không gian thiên nhiên mờ sương của thị trấn

Không gian thiên nhiên mờ sương của thị trấn

Với thời tiết lý tưởng luân chuyển 4 mùa trong ngày, Tam Đảo là điểm tránh nóng tuyệt vời nhất của miền Bắc. Hơn nữa đây cũng là một địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày đầy lý tưởng của các bạn trẻ đam mê phượt.

Dừng chân ở đây, bạn có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng như: đền bà Chúa Thượng Ngàn, thác Bạc, tháp truyền hình hay nhà thờ cổ Tam Đảo… Cùng với đó đừng quên thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng của thị trấn xinh đẹp này như: trứng nướng, gà đồi, lợn mán… nhé.

Thung Nai

Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn cùng những người thân yêu đến để nghỉ dưỡng và xả stress cuối tuần. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 100km, Thung Nai sở hữu khung cảnh sơn thủy hữu tình cùng bầu không khí trong lành thật tuyệt vời cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá.

Tận hưởng sự bình yên của Thung Nai

Tận hưởng sự bình yên của Thung Nai

Đến Thung Nai – Hòa Bình du khách còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị như câu cá, tham quan lòng hồ sông Đà, chợ nổi Thác Bờ, trải nghiệm bản Mường,… Đây thực sự sẽ là một địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày đáng để bạn lựa chọn.

Đồng Mô

Nằm cách Hà Nội chừng 40km, khu du lịch sinh thái Đồng Mô thu hút sự chú ý của khách du lịch bởi không gian thiên nhiên tươi xanh, thoáng đãng. Điểm đến này được đánh giá là hoàn hảo cho một buổi dã ngoại cuối tuần cho các nhóm bạn, gia đình.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vô cùng độc đáo như: cắm trại, nướng thịt BBQ, đốt lửa trại và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu ở đây. Để có một buổi cắm trại dã ngoại trọn vẹn, tiết kiệm, các gia đình đến đây nên chuẩn bị trước các loại thực phẩm tươi ngon. Còn các vật dụng khác như: bếp, củi lửa… thì có thể thuê dịch vụ ở đây. Mức giá cũng rất phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Không gian rộng lớn của khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Không gian rộng lớn của khu du lịch sinh thái Đồng Mô

My Hill – Khu sinh thái hồ Đồng Quan

Đây là một địa điểm cắm trại mới xuất hiện gần đây. Với khoảng cách 45 km từ trung tâm thành phố, cung đường di chuyển đến đây cũng khá thuận tiện và nhanh chóng. Nó được xếp vào danh sách những địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày lý tưởng nhất bởi không gian thiên nhiên vô cùng thơ mộng.

Đến My hill bạn sẽ bất ngờ với thiên nhiên 1 bên là đồng cỏ bát ngát xanh rờn, bên kia lại là mặt hồ mênh mông bát ngát, được bao quanh bởi những núi rừng trùng điệp. Ven hồ nước có một hệ thống chòi để câu cá và hóng gió siêu lãng mạn. Ngồi trong chòi, trong không gian lộng gió được ngêu ngao ca hát và nướng thịt cùng nhóm bạn thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Nếu đang băn khoăn về một địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày thì địa chỉ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải khuyên bạn đừng bỏ qua điểm đến này nhé.

My hill - địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày lý tưởng

My hill - địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày lý tưởng

Hồ Đại Lải

Đây cũng là một điểm điểm du lịch quen thuộc và xứng đáng để bạn chọn làm điểm nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình mình. Đặc biệt trong những ngày mùa hè nắng gay gắt thì đây chính là điểm trốn nóng lý tưởng cho bạn.

Khu du lịch hồ Đại Lải ghi điểm với khách du lịch ngay từ con đường đi vào với hai hàng phi lao thẳng tắp, không gian trong lành và rất yên bình. Tới đây bạn sẽ được tham gia những hoạt động thú vị như đạp nước, du thuyền quanh hồ khám phá, tự mình bơi thuyền tại đây,… bên cạnh đó chính là tận hưởng những cuối tuần thật tuyệt vời nhất.

Hồ Đại Lải trong xanh

Hồ Đại Lải trong xanh

Khu du lịch Việt Phủ Thành Chương

Là một biệt viện cổ kính, mang đậm nét văn hóa của làng quê Bắc Bộ, khu du lịch Việt Phủ Thành Chương khá lý tưởng với những gia đình có con nhỏ. Vào những ngày cuối tuần, bố mẹ có thể đưa các bé nhà mình đến địa danh này để tham quan và tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo được lưu truyền qua ngàn đời.

Qua cánh cổng phủ là hình ảnh thân thuộc, mang đậm nét văn hóa của vùng trung du Bắc Bộ. Với những ngôi nhà 3 gian vách đất, nhà sàn của người Mường, giếng nước, sân gạch, cây đa, ao múa rối nước… không gian làng quê xưa như được tái hiện một cách vô cùng rõ nét.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi các địa danh

Những địa danh được nhắc đến ở trên đều là những địa điểm du lịch đẹp, được nhiều du khách yêu thích lựa chọn cho hành trình nghỉ dưỡng, du lịch của mình. Để thuận tiện nhất trong việc di chuyển đến các địa danh này chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch đến các địa danh. Chỉ cần vài bước tìm kiếm đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng tìm thấy nhiều địa chỉ cho thuê xe khác nhau. Bởi để có thể đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe này ngày càng tăng cao mà các công ty cho thuê xe cũng xuất hiện nhiều hơn. 

Thuê xe du lịch giá rẻ đi các địa danh​

Thuê xe du lịch giá rẻ đi các địa danh​

Để thực sự đảm bảo về một địa chỉ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp thì bạn nên chọn những công ty có nhiều kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn. Do đó khi lựa chọn địa chỉ cho thuê xe khách hàng cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng của mình để lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe phù hợp với mức giá thuê xe du lịch phải chăng nhất.

Một đơn vị cho thuê xe được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó chính là công ty Vân Hải. Đây một đơn vị cho thuê xe du lịch hàng đầu tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải chúng tôi luôn thấu hiểu được nhu cầu đi lại của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ cao cấp mà không có nơi nào mang lại. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn luôn được đảm bảo, luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tình chu đáo.

Vì thế khi có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ thì công ty Vân Hải chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Trên đây công ty Thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải đã giới thiệu đến bạn một số địa điểm du lịch gần hà nội trong 1 ngày. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ có những ngày cuối tuần thật sự ý nghĩa và thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi