facebook pixel

Những địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội tuyệt vời nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội tuyệt vời nhất

14-12-2018 07:24 0 2447

Những địa danh du lịch miền Bắc luôn có một sức hút vô cùng lớn đối với các du khách bởi nét hoang sơ vốn có. Việc lựa chọn cho mình một địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội không quá khó nhưng cũng không phải dễ dàng gì khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn.

Dưới đây Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn những địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội để bạn tham khảo và lựa chọn. Hãy tham khảo thông tin về những điểm đến thú vị này nhé .

Khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, khu du lịch sinh thái hồ Quan Sơn được bao quanh bởi toàn bộ huyên Mỹ Đức, với diện tích lên đến 850 ha. Đây là một quẩn thể hệ thống các hệ sinh thái từ: núi, rừng, hồ nước đến những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp khác…

Thiên nhiên tươi xanh hồ Quan Sơn

Thiên nhiên tươi xanh hồ Quan Sơn

Với những du khách ở Hà Nội và một số địa bàn lân cận thì phương tiện xe máy thường được ưu tiên lựa chọn để di chuyển đến đây. Khám phá du lịch sinh thái này, bạn có thể trải nghiệm những hoạt động như: cắm trại, câu cá, leo núi, đi bơi hay tắm hồ... Bên cạnh đó là cơ hội ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: động Linh Sơn, Ngọc Long, chùa Cao, chùa Linh Sơn, chùa Hàm Yến…

Nếu còn băn khoăn về một địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội thì khu du lịch hồ Quan Sơn là lựa chọn khá thú vị cho bạn. Đơn vị Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Vân Hải mời bạn hãy tham khảo thêm những thông tin khác về điểm đến này để có chuyến đi hoàn hảo nhé.

Tuyệt tình cốc - Hải Phòng

Tuyệt tình Cốc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Tuyệt tình Cốc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Được các bạn trẻ truyền tài nhau là “chốn bồng lai tiên cảnh” nơi hạ giới, tuyệt tình cốc ở Hải Phòng cũng là một trong những địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Đây thực chất là một hồ nước xanh mênh mông, có diện tích khoảng hơn 20ha. Và đây cũng chính là khung hình lý tưởng để bạn có những bức hình sống ảo vô cùng tuyệt vời.

Trong hành trình khám phá cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của Tuyệt tình Cốc, du khách còn có dịp thưởng thức những món ăn dân dã nhưng vô cùng nổi tiếng của mảnh đất Hải Phòng như: bánh đa cua, bánh mỳ que… Ngày nay, thành phố cảnh vô cùng sầm uất và năng động, đây là địa điểm hoàn hảo để bạn khám phá cuộc sống thú vị của người dân đất hoa phượng đỏ.

Nước hồ xanh biếc và trong vắt

Nước hồ xanh biếc và trong vắt

Động Am Tiên – Ninh Bình

Một vài năm gần đây, động Am Tiên – Ninh Bình là địa điểm lui tới của nhiều bạn trẻ, nhiều du khách thích khám phá những điều mởi mẻ. Khung cảnh nơi đây cũng được ví như chốn bồng lai tiên cảnh với sự kết hợp hài hòa của hồ nước xanh thẳm cùng những rặng núi đá sừng sững bao quanh.

Gần hồ nước còn có sự xuất hiện của hai ngôi chùa nhỏ được xây dựng đối diện nhau. Đứng từ trên chùa nhìn xuống bạn sẽ thực sự choáng ngợp và bất ngờ trước cảnh sắc tuyệt đẹp, huyền bí của động Am Tiên.

Động Am Tiên ở sở hữu cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn

Động Am Tiên ở sở hữu cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn

Vào những ngày cuối tuần, động Am Tiên xứng đáng được chọn là một địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội. Trong chuyến du lịch này bạn có thể kết hợp với hành trình thăm thú khu di thắng Tràng An, Tam Cốc Bích Động hay khu chùa cổ Bái Đính... Quả thực sẽ là một chuyến đi nhiều đi thú vị và hoàn hảo.

Vườn Quốc gia Ba Vì

Cách trung tâm Hà Nội gần 60k, vườn quốc gia Ba Vì là một điểm dừng chân thú vị trong những ngày cuối tuần. Địa danh này được nhiều du khách vô cùng thích thú bởi không gian thiên nhiên trong lành cùng khí hậu ôn hòa quah năm.

Một góc check-in thú vị ở Ba Vì

Một góc check-in thú vị ở Ba Vì

Để chiêm ngưỡng toàn cảnh Ba Vì, bạn hãy lựa chọn núi Ngọc Tản để dừng chân. Tại đây có đền Thượng thờ thần núi Tản Viên, lừng chừng núi chính là đền Trung, dưới chân núi là đền Hạ. Từ đây, bạn sẽ được phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh khu vực đồng bằng rộng lớn, dòng sông Đà uốn lượn dịu dàng …

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa

Khu du lịch sinh thái này có tổng diện tích lên đến 150 ha. Nới đây, sở hữu không khí trong lành, thời tiết mát mẻ và được bao quanh bởi hồ nước rộng mênh mông.

Hồ Tiên Sa – Điểm dừng chân lý tưởng cuối tuần

Hồ Tiên Sa – Điểm dừng chân lý tưởng cuối tuần

Đến đây, du khách có thể lựa chọn ngồi ngắm thiên nhiên đất trời với sống hồ, núi rừng ; cùng thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên ; câu cá trên những nhà nổi hay thuê xuồng cao tốc để lướt ván… Đặc biệt, trong khu du lịch có ba bể bơi rộng lớn và nhiều trò chơi cho trẻ em, rất thích hợp với một ngày xả stress cho gia đình.

Khu du lịch Ao Vua

Khung cảnh bình yên, trong lành của Ao Vua

Khung cảnh bình yên, trong lành của Ao Vua

Điểm đến cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đó là khu du lịch sinh thái Ao Vua. Nằm trên địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, địa danh này sở hữu có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu trong lành cùng nhiều suối, thác đẹp. Bên cạnh đó còn có khá nhiều công trình vui chơi như: bể bơi, cầu trượt, vườn chim, vườn tượng… phục vụ nhu cầu tham quan của du khách.

Trên đây là những thông tin về một vài địa điểm du lịch giá rẻ gần hà nội. Công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải hy vọng bạn sẽ có được một chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi