facebook pixel

Những địa điểm du lịch giá rẻ, hot nhất dịp hè

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những địa điểm du lịch giá rẻ, hot nhất dịp hè

22-05-2018 03:26 0 1661

Du lịch hè luôn là một chủ đề sôi nổi mới mẻ, được nhiều gia đình, công ty hay đoàn thể rất quan tâm. Nếu trong mùa hè này bạn đã cảm thấy quá quen thuộc với những địa danh gần Hà Nội như Tam Đảo hay Bà Vì thì hãy tham khảo những địa điểm du lịch độc đảo dưới đây để có chuyến đi thật vui vẻ  nhưng lại tiết kiệm được chi phí.

Mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu Những địa điểm du lịch giá rẻ, hot nhất dịp hè dưới đây nhé. Với những thông tin này chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một điểm đến thực sự lý tưởng.

Sìn Hồ (Lai Châu)

Sìn Hồ nằm cách Hà Nội khoảng gần 500km, là một huyện nghèo vùng cao của tỉnh Lai Châu. Nơi đây mang những nét thanh bình, nguyên sơ và mới mẻ, khiến du khách rất thích thú. Một chuyến du lịch Sìn Hồ vào dịp hè này sẽ là cơ hội thú vị để bạn khám phá bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của vùng núi phía Bắc, khám phá những nét đẹp văn hoá độc đáo của người dân tộc thiểu số nơi đây.

Thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ ở Sìn Hồ

Thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ ở Sìn Hồ

Sìn Hồ được xem nóc nhà của Lai Châu, điểm đến này luôn cuốn hút bước chân của người lữ khách đến cùng cực. Để khi cái nắng chói chang của mùa hè đang tràn về, trái tim lại rộn ràng, mong mỏi được tìm đến Sìn Hồ để hít hà hương thơm đặc trưng của núi rừng vùng cao hay thả hồn lơ đãng trong biển mây bồng bềnh giăng lối.

Mù Cang Chải (Yên Bái)

Mù Cang Chải cách Hà Nội chừng 300km về phía Tây Bắc, là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái. Thị trấn nhỏ xinh này nằm yên bình giữa hai sườn núi, còn hoang sơ và khá nghèo nàn. Tuy nhiên đây lại là một điểm du lịch quen thuộc với giới trẻ. Sự thơ mộng và hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây luôn có sức quyến rũ vô cùng đặc biệt đối với những người có đam mê phượt.

Mùa vàng Tú Lệ

Mùa vàng Tú Lệ

Dừng chân ở Mù Cang Chải, trái tim du khách sẽ ngất ngây trước sự hùng vĩ của núi rừng, sự kỳ vĩ của những kiệt tác ruộng bậc thang hay mùi thơm ngào ngạt của nếp Tú Lệ… Du lịch Mùa Cang Chải hè này sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn khó có thể quên.

Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên)

Một trong Những địa điểm du lịch giá rẻ, hot nhất dịp hè mà công ty cho Thuê xe 7 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên. Điểm du lịch này cách Hà Nội khoảng 100km và là điểm đến được nhiều du khách chú ý trong thời gian gần đây.

Hồ Núi Cốc là tên một hồ nước ngọt nhân tạo được gắn với huyền thoại về chuyện tình nàng Công và chàng Cốc. Đến đây, bạn sẽ tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành, khí hậu dễ chịu hay thả mình trong những con suốt trong veo, mát lạnh.

Hồ Núi Cốc – Điểm dừng chân thú vị dịp hè

Hồ Núi Cốc – Điểm dừng chân thú vị dịp hè

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham quan chùa vàng, động Địa Ngục, công viên cổ tích hay tham gia các trò chơi trượt nước, tàu lượn siêu tốc, đạp vịt thiên nga… Đây thực sự là điểm du lịch hè ấn tượng cho gia đình bạn trong mùa hè nóng nực này.

Bãi Dài (Quảng Ninh)

Nằm bên bờ vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, chỉ cách Hà Nội gần 200km, bãi biển Bãi Dài trải dài gần 2km, với bờ biển thoai thoải cát trắng và làn nước trong vắt. Đây là điểm du lịch hè thú vị hiện được nhiều du khách rất quan tâm.

Bãi biển trong xanh và nên thơ

Bãi biển trong xanh và nên thơ

Đến đây, du khách có thể tản bộ dọc bờ biển để vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào vừa ngắm bức tranh sơn thuỷ hữu tình của Vịnh Bái Tử Long. Bên cạnh đó, bạn còn có dịp được hoà mình vào không gian hiện đại của những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Thực sự sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Bãi Dài trong mùa du lịch hè năm nay.

Vịnh Lan Hạ, Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Đông của đảo Cát Bà, đây là một vùng vịnh rất êm ả và tinh khiết. Vịnh có hình vòng cung với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh sơn thuỷ hữu tình khổng lồ và vô cùng độc đáo.

Cảnh đẹp độc đáo của vịnh Lan Hạ

Cảnh đẹp độc đáo của vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn, xinh xắn và nhiều bãi tắm lý tưởng như bãi Vạn Bội, Vạn Hà… Đây cũng là những điểm thú vị để bạn có thể lặn ngắm san hô. Đặc sản ở Lan Hạ có vẹm xanh, tu hài, cá giò… Đến đây hãy thưởng thức những món hải sản tươi ngon này để chuyến đi thêm trọn vẹn nhé.

Trên đây là Những địa điểm du lịch giá rẻ, hot nhất dịp hè mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất hay xe 45 chỗ để di chuyển đến các địa danh thú vị trên hãy đến với công ty Vân Hải ngay nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình đi lại của mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi