facebook pixel

Những địa điểm du lịch miền bắc mùa đông tuyệt vời nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những địa điểm du lịch miền bắc mùa đông tuyệt vời nhất

21-12-2018 04:41 0 1599

Cũng như nhiều khu vực khác trên dải đất hình chữ S, miền Bắc cũng được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Sapa, Mộc Châu, Hà giang hay Tam Đảo. Đặc biệt khi mùa đông về, trong cái lạnh te tái, khung cảnh thiên nhiên ở đây lại càng trở nên bí ẩn, thú vị hơn.

Dưới đây công ty Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn Những địa điểm du lịch miền bắc mùa đông tuyệt vời nhất. Mời bạn cùng tham khảo những gợi ý này.

Hà Nội

Điềm dừng chân đầu tiên mà Vân Hải muốn cùng bạn khám phá đó chính là thủ đô Hà Nội. Cứ mỗi dịp đông về, Hà Nội sẽ bắt đầu chuyển lạnh, với những cơn gù hơn, nắng không còn nhiều, trời cũng xám nhẹ, những hàng cây rụng lá khẳng khiu.

Khung cảnh hồ Gươm trong một sáng mùa đông

Khung cảnh hồ Gươm trong một sáng mùa đông

Đây cũng chính là trải nghiệm thú vị cho khách du lịch đến đây khi được trải nghiệm những buổi sớm bình minh se lạnh với màn sương mờ ảo. Du khách được mặc áo ấm, quàng khăn, diện những đôi bốt cổ cao để khám phá một Hà Nội thật thú vị, mới mẻ.

Hà Nội mùa này cũng là mùa cúc họa mi huyền thoại được rất nhiều bạn trẻ và du khách yêu thích. Những bông hoa nhỏ bé, tinh khôi xuất hiện trên những gánh hàng rong đi khắp phố phường Hà Nội. Dù thật nhỏ bé, mỏng manh nhưng dường như họa mi sẽ khiến mùa đông Hà Nội trở nên thật ấm áp.

Lại nói về Hà Nội mùa đông, người ta sẽ không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng, những nét ẩm thực thanh tao và thi vị vô cùng. Người Hà Nội thật biết cách lựa chọn món ăn theo mùa cho phù hợp với thời tiết cũng như giữ ấm cơ thể. Những bát phở nóng hổi, bát miến, bát bún thơm ngon hay tách cà phê trứng ấm nóng khiến mùa đông Hà Nội trở nên ấm lòng hơn. Nếu có cơ hội đến Hà Nội dịp này, nhất định hãy thưởng thức những món ăn độc đáo được chúng tôi nhắc đến nhé.

Ngô nướng, khoai nướng … ấm lòng trong mùa đông giá lạnh

Ngô nướng, khoai nướng … ấm lòng trong mùa đông giá lạnh

Sapa

Nhắc đến những địa điểm du lịch mùa đông thì Sapa là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Thị trấn phố núi Sapa mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ, vì thế không bất ngờ khi nó được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng của miền bắc” . Đặc biệt vào những ngày mùa đông, Sapa lại trở nên lãng mạn và huyền ảo vô cùng. Cả không gian thiên nhiên được bao phủ bởi một lớp sương mù khá dày tạo nên khung cảnh nên thơ, mờ ảo. Và cuốn hút hơn với những bông tuyết trắng bay bay khắp đất trời.

Từ khắp những sườn đồi, vạt núi đến những nếp nhà, những cành cây, đều được phủ một lớp băng tuyết mỏng. Khiến thị trấn phố núi dường như lãng mạn hơn, thú vị hơn và bình yên lạ thường. Dường như, đứng trước khung cảnh ấy, mọi mệt mỏi, bộn bề của cuộc sống thường nhật sẽ tan biến hết.

Khung cảnh tuyết trắng bao phủ cả đất trời

Khung cảnh tuyết trắng bao phủ cả đất trời

Tam Đảo

Điểm đến tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu được ví như “Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc” – Tam Đảo. Thị trấn này được du khách nhớ đến với vẻ đẹp hùng vĩ của 3 ngon núi hoang sơ ẩn ẩn hiện hiện trong biển mây mờ lãng đãng.

Vào những ngày mùa đông, Tam Đảo lại càng trở nên nên thơ mộng, huyền ảo với những vạt mây nương cuốn quanh sườn núi. Nếu có cơ hội đến đây vào mùa đông thì bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác leo các ngọn núi nhỏ để chinh phục và ghi lại cho mình những tấm ảnh mờ ảo trong sương nhé.

Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến những địa điểm vui chơi trong dịp tết dương cho gia đình mình thì hãy theo dõi bài viết: 5 Địa điểm du lịch tết dương lịch lý tưởng nhất miền Bắc.

Thị trấn Tam Đảo nên thơ trong màn sương mờ ảo

Thị trấn Tam Đảo nên thơ trong màn sương mờ ảo

Núi Yên tử

Là một ngon núi vô cùng nổi tiếng của Quảng Ninh, núi Yên Tử gắn liền với những truyền thuyết, huyền thoại kỳ thú. Đặc biệt đây còn là “đất tổ Phật giáo Việt Nam” với nhiều di tích lịch sử ngàn đời.

Nếu chọn địa danh này để dừng chân khám phá, du khách có thể lựa chọn một trong 2 cách: leo núi và đi cáp treo. Nhưng dù chọn cách thức nào để chinh phục thì bạn cũng sẽ không thất vọng khi đến đây. Đứng từ trên đỉnh núi, du khách sẽ được hít hà bầu không không khí trong lành và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh núi rừng Yên Từ ấn hiện trong mây. Đặc biệt dừng chân ở mảnh đất của Phật giáo - Yên Tử vào những ngày mùa đông bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên ở đây thật mê hoặc.

Khung cảnh bình yên của Mai Châu

Khung cảnh bình yên của Mai Châu

Cao nguyên Mai Châu

Là một điểm du lịch nổi tiếng của rẻo cao Tây Bắc, cao nguyên Mai Châu luôn chiếm trọn tình yêu mến của du khách. Đến mảnh đất xinh đẹp này vào những ngày mùa đông, du khách sẽ có cơ hội được thưởng ngoạn bức tranh thiên nhiên ngàn hoa rực rỡ, những cung đường lấp lánh, những thảo nguyên mênh mông với đàn bò nhẩn nha gặm cỏ… Cả thảo nguyên bao la mang đến cho du khách một cảm giác thực sự bình yên vô cùng.

Đến đây, mỗi du khách còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống bình dị của những con người nồng hậu ấm áp nơi đây. Bên cạnh cao nguyên Mai Châu còn có rất có hội để chinh phục rất nhiều những địa danh như hang Dơi, thủy điện Hòa Bình, động Đá Bạc, Thung Nai hay suối nước nóng Kim Bôi,…

Trên đây là Những địa điểm du lịch miền bắc mùa đông tuyệt vời nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa, xách balo lên và đi thôi. Công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải chúc các bạn có những chuyến đi chơi vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi