facebook pixel

Những địa điểm du lịch mộc châu ấn tượng nhất hè 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những địa điểm du lịch mộc châu ấn tượng nhất hè 2018

14-05-2018 03:18 0 1458

Là thiên đường của hoa cỏ xanh tươi và không gian thiên nhiên trong dễ chịu, Mộc Châu luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch trong mùa hè. Bạn và gia đình mình đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mộc Châu, bạn băn khoăn trong việc lựa chọn địa điểm du lịch Mộc Châu đẹp nhất.

Để giúp bạn chuẩn bị cho một chuyến đi Mộc Châu thật trọn vẹn, dưới đây công ty Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn Những địa điểm du lịch mộc châu ấn tượng nhất. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Cao nguyên Mộc Châu được thiên nhiên ưu ái băn tặng chokhông gian thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu ôn hoà với nền nhiệt trung bình khoảng 20 độC. Dừng chân ở thiên đường cỏ hoa này, du khách sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình rất nhiều điểm đến thú vị như: động Sơn Mộc Hương, rừng thông, chùa Chiền Viên, thác Dải Yếm, đỉnh Phiêng Luông…

Bên cạnh đó sự trải nghiệm khó quên với những nét văn hoá độc đáo của người Mông, người Dao ở Vân Hồ hay thưởng thức những món đặc sản núi rừng thơm ngon. Nếu đã quá mệt mỏi với sự ồn ào của chốn phố thị, thì Mộc Châu chính là một điểm đến bạn nên dừng chân trong mùa hè này.

Dưới đây là Những địa điểm du lịch mộc châu ấn tượng nhất hè 2018 mà bạn nên tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới:

Đồi chè Mộc Châu

Đồi chè trái tim

Đồi chè trái tim

Đã đến Mộc Châu thì nhất định du khách nên ghé thăm những đồi chè xanh bát ngát. Đây được xem là biểu tượng bất diệt của cao nguyên này và cũng là một địa điểm check-in được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, đây còn là niềm cảm hứng bất tận dành cho những phó nháy chuyên nghiệp.

Ở Mộc Châu, chè được trồng nhiều tại các nông trường. Đến đây bạn sẽ thực sự choáng ngợp với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Dưới  bàn tay lao động hăng say của con người cùng sự ưu ái của thiên nhiên, họ đã tạo nên những tuyệt tác như đồi chè hình chữ S, hình vòng cung hay đồi chè hình trái tim trên đường đến Ngũ Động Bản Ôn…

Nếu muốn lựa chọn địa điểm du lịch mộc châu ấn tượng trong chuyến đi sắp tới thì đừng bỏ qua địa danh thú vị này nhé.

Động Sơn Mộc Hương

Vẻ đẹp kỳ ảo Động Sơn Mộc Hương

Vẻ đẹp kỳ ảo Động Sơn Mộc Hương

Sơn Mộc Hương hay còn gọi là Hang dơi Mộc Châu. Đây là một địa danh rất quen thuộc với các du khách khi đến thăm Mộc Châu. Từ thị trấn Mộc Châu đi khoảng 300m bạn sẽ đến được với Động Sơn Mộc Hương.

Đứng ở cửa động, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn Mộc Châu yên bình và nên thơ. Bước chân vào bên trong động là những khối thạch nhu độc đáo, thú vị đem đến cho du khách cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên.

Rừng thông Bản Áng

Bản Áng là điểm du lịch được nhiều du khách rất quan tâm trong chuyến du lịch Mộc Châu. Nơi đây những sở hữu những nếp nhà nhỏ ẩn hiện bên những tán cây xanh tươi, dòng suối uốn lượn. Đến với rừng thông Bản Áng du khách sẽ thực sự bất nhờ trước vẻ đẹp của hồ nước 5 ha mênh mông cùng cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.

Khí hậu khu rừng thông mát mẻ, ngỡ như ở Đà Lạt

Khí hậu khu rừng thông mát mẻ, ngỡ như ở Đà Lạt

Với khí hậu trong lành dễ chịu vốn có của cao nguyên xanh, vẻ đẹp của nơi đây lại càng trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Vào những buổi sớm mai, hồ rừng thông mang vẻ tĩnh lặng, khiến du khách thấy thư thái lạ thường. Khi nắng lên, hồ như khoác chiếc áo mới tươi trẻ, sôi động hơn. Chiều tà buông xuống, màn sương mỏng se lạnh sẽ làm bước chân của kẻ lãng như như bớt ồn ào hơn.

Ấn tượng nhất là vào những đêm trắng sáng, bóng thông nghiêng mình soi xuống mặt hồ, tiếng thông gieo vi vu cùng gió, khiến mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như được xua tan hết, đem đến sự an nhiên trong tâm hồn.

Thác Dải Yếm

Một trong Những địa điểm du lịch mộc châu ấn tượng nhất hè 2018 mà địa chỉ Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội Vân Hải muốn gợi ý cho bạn đó chính là thác Dải Yếm hùng vĩ. Thác Dải Yếm thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thác ngày đêm đổ xuống ầm ào giữa đại ngàn, mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh kỳ vĩ của đất trời.

Thác Dải Yếm đẹp nhất là vào những tháng 4 đến tháng 9

Thác Dải Yếm đẹp nhất là vào những tháng 4 đến tháng 9

Bên cạnh đó, đến đây vào mùa hè ban còn được tận hưởng cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào dòng nước mát lạnh, trong veo. Thác Dải Yếm đẹp nhất vào tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, bởi lúc này lượng nước đổ về nhiều, toàn bộ thác là một màn nước trắng xóa, vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

Đỉnh Pha Luông

Núi Pha Luông cách Mộc Châu tầm 30km. Tuy chỉ ở độ cao gần 2.000m nhưng đây thực sự là một ngọn núi đầy thử thách với những ai muốn chinh phục. Phải thực sự bền bỉ và quả cảm bạn mới dám đón nhận thử thách này. Đường leo lên đỉnh núi là những con đường khúc khuỷu, có độ dốc cao, rất nguy hiểm.

Chinh phục đỉnh Pha Luông

Chinh phục đỉnh Pha Luông

Qúa trình chinh phục núi phải mất 3-4 tiếng. Nhưng những công sức của bạn sẽ thực sự được đền đáp khi đặt chân được lên đỉnh Pha Luông. Cả không gian thiên nhiên bao la, hùng vĩ với biển mây kì ảo, với gió trời vi vu sẽ khiến bạn thực sự thấy sảng khoái vô cùng.

Với những địa điểm du lịch mộc châu hấp dẫn, nơi đây thực sự là một địa danh xứng đáng cho chuyến du lịch hè của bạn. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch để đến với Mộc Châu mời bạn vui lòng liên hệ với công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải để được tư vấn cụ thể nhé.

Chúc bạn có hành trình thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi