facebook pixel

Những điểm đến hấp dẫn ở miền Bắc dịp nghỉ lễ 2/9

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm đến hấp dẫn ở miền Bắc dịp nghỉ lễ 2/9

16-08-2017 06:48 0 1154

Đắm mình trong bãi biển tuyệt đẹp, đảo ngọc hoang sơ, cao nguyên thơ mộng, thả hồn trên sông nước… là những lựa chọn nghỉ ngơi  lý tưởng để bạn khám phá, chinh phục và thưởng thức trong dịp nghỉ lễ 2/9 này.

Trong bài viết dưới đây, công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ sẽ chia sẻ đến bạn những điểm đến thú vị ở miền Bắc bạn có thể ghé thăm vào dịp 2/9 này.

Vịnh Hạ Long – Vẻ đẹp của đá, nước, bầu trời 

Nằm ở Vịnh Bắc Bộ, Vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới - là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, nơi đây từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch được yêu thích ở Việt Nam.

Vịnh Hạ Long huyền ảo

Vịnh Hạ Long huyền ảo

Đến với vịnh Hạ Long bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên. Với quần thể hơn 1600 đảo lớn nhỏ quây quần trên vịnh nước xanh biếc, ẩn hiện giữa màn sương giăng khiến cho du khách như lạc vào chốn thần tiên.

Bên cảnh vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ thì Hạ Long cũng thu hút khách du lịch bởi những hoạt động thú vị. Nếu yêu thích thể thao, bạn có thể thử sức chèo thuyền kayak trên vịnh, luồn lách qua các hang động, một trải nghiệm rất thú vị.

Đảo Cát Bà – Đảo ngọc của thành phố cảng

 

Đảo Cát Bà

Đảo Cát Bà

Cát Bà là một trong những lựa chọn du lịch được yêu thích để giải nhiệt mùa hè. Cát Bà được mênh danh là hòn đảo ngọc của miền Bắc với những bãi tắm đẹp và trải dài, nước biển xanh biếc, bãi cát mịn, ánh nắng chan hòa, gió biển dịu êm. Một vẻ đẹp không thể chối từ.

Ở Cát Bà không chỉ có những bãi tắm nằm dưới thung lũng rất đặc trưng, mà còn có rừng, có sông, có suối và những hang động đáng được  khám phá.

Vịnh Lan Hạ là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Cát Bà.  Bạn có thể thả mình trong làn nước trong vắt nhìn rõ từng đàn cá nhỏ nhiều màu sắc lẩn khuất giữa rặng san hô dưới đáy nước, hay thưởng thức những món hải sản như tu hài, tôm hùm, bề bề, gà “trường tồn”...

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ

Tràng An, Ninh Bình – Hoang sơ, quyến rũ

Nằm cách Hà Nội hơn 90km về phía nam thuộc các huyện Hoa Lư, Gia Viễn và TP.Ninh Bình, Tràng An có diện tích hàng nghìn hécta được bao bọc bởi hệ thống rất nhiều những dãy núi đá vôi ngập nước tạo ra các đầm hồ, thung nước thông nhau bởi 48 hang động xuyên thủy và nhiều hang động khác.

Hành trình xuyên thủy khám phá hang động tại khu du lịch sinh thái Tràng an đi theo một lộ trình khép kín, điểm đầu và điểm cuối giáp nhau tại bến đò Áng Mương. Trong chuyến đi du khách sẽ được khám phá qua 12 hang động nối nhau bởi các thung nước và ba khu di tích lịch sử và tâm linh.

Tràng An non nước hữu tình

Tràng An non nước hữu tình

Thị trấn Sapa huyền ảo

Sapa mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp huyền ảo của  núi rừng, của ruộng bậc thang trải dài ngút ngàn hay những ngôi nhà đơn sơ ẩn hiện trên triền đồi. Sapa còn hấp dẫn du khách bởi nét văn hóa đặc sắc của những phiên chợ vùng cao, của những đôi trai gái trong trang phục sặc sỡ hẹn hò gặp gỡ, ca hát giao duyên qua tiếng sáo, tiếng khèn.

Ruộng bậc thang ở Sapa trong ánh nắng sớm mai

Ruộng bậc thang ở Sapa trong ánh nắng sớm mai

Bên cạnh đó nơi đây còn mê hoặc du khách với hàng loạt địa danh, thắng cảnh nổi tiếng như bãi đá cổ với những khối đá được chạm khắc  nằm rải rác trên những thửa ruộng bậc thang. Bạn  có thể ghé thăm núi Hàm Rồng cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội, nơi chứa đựng truyền thuyết  về cặp rồng từ thuở hồng hoang, thác bạc hùng vĩ, hoang sơ hay chinh phục đỉnh Phanxipang, nóc nhà Đông Dương.

Phanxipang - nóc nhà Đông Dương

Phanxipang - nóc nhà Đông Dương

Du khách cũng có thể tới Cát Cát, bản lâu đời của người Mông, nơi lưu giữ nhiều nghề thủ công truyền thống, như trồng bông, lanh, dệt vải và chế tác đồ trang sức. Sức hấp dẫn của Cát Cát còn là vẻ đẹp của những ngôi nhà cổ cùng tập tục kéo vợ.

Bình yên trên cao nguyên Mộc Châu

Trong 4 mùa trong năm, Mộc Châu cũng luôn ẩn chứa những điều bất ngờ, lôi cuốn du khách. Đặc biệt, mùa hè ở vùng cao nguyên, khí hậu rất trong lành, mát mẻ.

Đồi chè Mộc Châu một màu xanh mướt

Đồi chè Mộc Châu một màu xanh mướt

Du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi lang thang trên những đồi chè xanh mướt, ngất ngây giữa những vườn mận chín đỏ, thả lỏng mình giữa làn hơi nước mát lạnh từ thác Dải Yếm, thác Chiềng Khoa, chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thích thú trước khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của đất trời.

Giữa cuộc sống bộn bề với nhiều lo toan, hy vọng với những gợi ý nhỏ này, bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm dừng chân thích hợp cho kì nghỉ lễ sắp tới. Công ty Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải tin rằng những địa điểm trên sẽ là lựa chọn tuyệt nhất của các bạn trong dịp lễ 2/9 này!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi