facebook pixel

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hải Phòng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Hải Phòng

22-06-2017 06:56 0 1317

Hải Phòng là thành phố lớn, hiện đại và phát triển không thua kém bất cứ tỉnh nào của miền Bắc. Chính vì thế, sở hữu những không gian đẹp để hút khách du lịch, dịch vụ lại phát triển, Hải Phòng trở thành điểm sáng trong bản đồ du lịch VIệt Nam.

Bài viết này, dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ của Vân Hải sẽ đồng hành cùng bạn để khám phá những địa điểm du lịch ở Hải Phòng đẹp nhất nên đến nhé.
 
Bãi biển Đồ Sơn
 
Bãi biển Đồ Sơn thuộc quận Đồ Sơn của thành phố Hải Phòng, là khu du lịch nổi tiếng bậc nhất của miền Bắc. Bán đảo nhỏ này được hình thành do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, với hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m.
 
Du lịch Đồ Sơn 
 
Du lịch Đồ Sơn
 
Cát ở đây trắng mịn, bên bờ biển rợp bóng phi lao. Sau là những ngọn núi và đồi thông. Ðồ Sơn hội tụ các điều kiện: cơ sở vật chất là nhà cửa, khách sạn, nhà hàng, đường xá, điện nước khá hoàn chỉnh.
 
Trước đây Ðồ Sơn được xem là nơi lui tới nghỉ ngơi, hưởng thụ của vua chúa quan lại đô hộ. Ngày nay, nó đã trở thành điểm đến nổi tiếng của tất thảy du khách thập phương.
 
Đảo Dấu nghiêng mình bên Đồ Sơn
 
Từ ngọn hải đăng đảo Dấu, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra phía biển,để nhìn thấy núi non Đồ Sơn trùng điệp, từng đàn én chao liệng trên mặt ong, xa xa là những con tàu lớn hiên ngang trên biển… Ai đã từng đặt chân tới Đồ Sơn mà chưa có dịp ra Đảo Dấu ắt hẳn trí tò mò chưa được thỏa mãn.
 
Đảo Dấu – Đoá hoa của vùng đất cảng 
 
Đảo Dấu – Đoá hoa của vùng đất cảng
 
Đảo Dấu vẫn giữ vẻ nguyên sơ, tự nhiên và trậm mặc, khác hoàn toàn với phía bên kia bờ. Do có địa thế đẹp, chẳng khác nào một đầu rồng hướng biển, viên ngọc này đang rất được chú ý khai thác để làm du lịch.
 
Đến với Đảo Dấu là đến với không gian tĩnh lặng của thiên nhiên, du khách thả hồn theo tiếng xào xạc của cây lá, tiếng sóng biển nhẹ nhàng vỗ vào bờ đá. Vượt qua đoạn đường nhỏ khoảng 20 m, du khách sẽ đặt chân đến trung tâm của đảo với những con đường uốn lượn quanh co. Hai bên đường cây cối đan xen chằng chịt khiến du khách cảm thấy mình đang lạc giữa màu xanh huyền diệu của núi rừng.
 
Cát Bà – Khu du lịch sinh thái
 
Vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp Cát Bà 
 
Vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp Cát Bà
 
Nếu di chuyển bằng tàu hay bằng đường cao tốc cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch Vân Hải, du khách sẽ đến được đảo và vườn quốc gia Cát bà toạ lạc ngày bên Vịnh Hạ Long với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông.
 
Đảo lớn Cát Bà có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới tồn trữ nhiều loại cây rừng và thú hiếm; những núi đá vôi ẩn có rất nhiều hang động độc đáo, kỳ thú; những bãi tắm thiên tạo, nước biển trong xanh bên những vụng nước biển tĩnh lặng nằm trong các đảo đá; những con suối tuôn chảy trên các triền núi, Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Rừng và biển như hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai.
 
Núi Voi
 
Núi Voi – Hải Phòng   
 
Núi Voi – Hải Phòng
 
Ngoài 2 quần thể du lịch nổi tiếng kia, Hải Phòng cũng có núi Voi là ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, bên bờ sông Lạch Tray được nhiều người biết đến.
 
Núi voi có nhiều hang động đẹp: hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể… phía nam núi Voi có động Nam tào, phía bắc có động Bắc Đẩu.
 
Ngoài ra, đến Hải Phòng các bạn cũng đừng bỏ qua chùa Cao Linh hay sông Bạch Đằng,… và thưởng thức một nền ẩm thực vô cùng độc đáo.
 
Hãy để dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải đồng hành cùng bạn trong chuyến đi thú vị này!
 
Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi