facebook pixel

Những điểm đến lý tưởng trong tháng 9 miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm đến lý tưởng trong tháng 9 miền Bắc

14-09-2017 07:03 0 1545

Tháng 9, mùa thu về mang theo những cơn gió heo may se se lạnh, mang theo những tia nắng tươi xinh trong mỗi buổi sáng sớm tinh khôi. Bước chân ra đường, mỗi chúng ta đều sẽ cảm nhận rõ rệt được bầu không khí lúc giao mùa. Lúc này là thời điểm tuyệt vời để xách balo lên, vi vu trên những cung đường, tìm về những vùng đất đặc trưng cho vẻ đẹp tháng 9.

Hãy cùng đơn vị cho Thuê xe tháng giá rẻ của Vân Hải khám phá những điểm đến lý tưởng cho tháng 10 ở miền Bắc nhé.

Cao nguyên đá Hà Giang

Một bức họa thiên nhiên tuyệt mỹ khiến người ta phải đắm say

Một bức họa thiên nhiên tuyệt mỹ khiến người ta phải đắm say

Hà Giang cách Hà Nội khoảng gần 300 km, đây là tỉnh cực Bắc của đất nước Việt Nam. Nơi đây là một tỉnh vùng cao mang nhiều nét bản sắc văn hoá đặc sắc, với hơn 20 người dân tộc người sinh sống.

Hà Giang tháng 9 mang những nét đẹp lạ thường và dịu dàng lắm, dường như cái vẻ khô cằn của cao nguyên đá dần dần biến mất thay vào đó là một bức họa thiên nhiên tuyệt mĩ khiến người ta phải đắm say.

Chìm trong vẻ đẹp dịu dàng của tam giác mạch

Chìm trong vẻ đẹp dịu dàng của tam giác mạch

Mùa thu Giang hiện lên một bức hoạ thiên nhiên kỳ diệu với những cánh đồng tam giác mạch trải dài mênh mông, một loài hoa dịu dàng mỏng manh, yểu điệu nhưng lại có sức sống mãnh liệt bám trụ trên mảnh đất khô cằn của miền địa đầu tổ quốc. Tam giác mạch ẩn chứ những sức sống tiềm tàng của loài hoa dại, nở bung hồng rực một góc trời, đẹp tới nao lòng.

Dừng chân ở đây, du khách được chìm đắm trong cảnh rực rỡ, đẹp tuyệt vời của  cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa nở bạt ngàn dưới thung lũng, hoa nở chênh vênh ngay cả bên sườn núi, nấp mình sau kẽ đá, rồi e ấp thẹn thùng bao quanh những căn nhà trình tường nơi bản làng mộc mạc hoang sơ.

Những thửa ruộng bậc thang đẹp ngỡ ngàng

Những thửa ruộng bậc thang đẹp ngỡ ngàng

Bên cạnh đó, Hà Giang mùa này còn có nhiều điều thú vị, lạ lẫm lắm. Đó là cảm giác đứng trên Mã Pí Lèng để ôm trọn mảnh đất Hà Giang tươi đẹp, là ngắm nhìn dòng Nho Quế uốn lượn hiền hòa dưới chân đồi. Rồi hoà mình trong bức tranh của những thửa ruộng bậc thang rực rỡ, trong làn khói lam chiều đang lững lờ buông trên những vách nhà đơn.

Thiên đường du lịch Mộc Châu

Cách Hà Nội 200 km về phía Tây, Mộc Châu là huyện rộng lớn nhất vùng núi tỉnh Sơn La. Đến đây vào dịp mùa thu êm đềm này, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp dưới màn sương mây bao phủ cùng sắc hoa cải lôi cuốn và đầy sức sống.

Mộc Châu xanh ngát những ngày thu sang

Mộc Châu xanh ngát những ngày thu sang

Mộc Châu khiến những người mê du lịch đắm chìm trong vẻ đẹp của các mùa hoa trong năm. Mộc Châu là địa điểm mà nhiều người muốn đến, đặc biệt là những kẻ si tình, những đôi lứa yêu nhau lại chẳng thể bỏ qua.

Mộc Châu mùa thu về chan chứa những những yêu thương thay lời muốn nói. Đến với Mộc Châu bất cứ mùa nào trong năm, bạn cũng có thể cản nhận được phong cảnh ngập tràn yêu thương. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường tình yêu quả chẳng sai.

Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa núi rừng

Bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa núi rừng

Xem thêm: Những điểm săn ảnh hút hồn của mùa thu miền Bắc

Những ngày thu sang, bạn sẽ mãn nhãn với những đồi chè xanh kéo dài tít tắp. Bầu trời trong xanh, không khí trong lành và thoang thoảng mùi thơm dịu nhẹ, nắng vàng như mật ong bao trùm.

Dừng chân ở Mộc Châu bạn còn được đắm mình trong một màu trắng ngút ngàn của hoa cải. Màu tươi mới của vườn cải khiến mỗi du khách thấy thật lý tưởng khi cùng nhau xách ba lô lên và đi đấy nhé.

Tháng 9 Mộc Châu được nhuộm trắng bởi hoa cải

Tháng 9 Mộc Châu được nhuộm trắng bởi hoa cải

Hoa cải chẳng có hương, nhưng lại làm người ta ngỡ thấy mùi hương thảo giữa đất trời rộng lớn. Cánh hoa mong manh đong đưa trước gió, những cặp đôi tranh thủ cùng người thương ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn.

Thung lũng Mai Châu xinh đẹp

Nằm ở phía Tây của Hòa Bình, thung lũng Mai Châu là điểm đến để hấp dẫn đê hòa mình vào thiên nhiên và khám phá cuộc sống của dân tộc Thái. Tháng 9 Mai Châu mang những nét đẹp quyến rũ lòng người.

Mai Châu tháng 9 cũng quyến rũ vô cùng

Mai Châu tháng 9 cũng quyến rũ vô cùng

Vẻ đẹp của Mai Châu là vẻ thi vị của màu xanh núi rừng, nét bình dị mộc mạc của đồng ruộng thấp thoáng dáng nhà sàn cùng sự chất phác giản dị của người dân miền sơn cước. Và đây chính là khoảng thời gian thời tiết đẹp nhất trong năm ở Mai Châu.

Đến Mai Châu tháng 9, bạn còn được thưởng thức những món ăn giản dị của người Thái, bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị độc đáo ấy. Đặc biệt nhất là món xôi nếp Mai Châu, nhộng ong rừng, cá suối nướng.

Xôi nếp Mai Châu thơm dẻo vô cùng

Xôi nếp Mai Châu thơm dẻo vô cùng

Mai Châu hiện lên bức tranh đẹp bình yên trong chút lạnh giá mùa thu. Đến Mai Châu, bạn có thể cảm nhận thiên nhiên trong lành, sự giản dị chân chất của con người và vẻ đẹp tuyệt vời của núi rừng phương Bắc.

Những tháng ngày thu sang là thời điểm đẹp nhất của đất trời, hãy cùng đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội xách balo lên đi và tận hưởng những phút giây thư giãn giữa cuộc sống bận rộn bạn này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi