facebook pixel

Những điểm đến tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ 2/9

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm đến tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ 2/9

28-08-2017 07:02 0 1146

Thu vàng lãng mạn đang âm thầm về trên từng hàng cây, mái ngói, gõ cửa từng ngôi nhà. Tiết trời thu se se lạnh đang ngập tràn khắp mỗi góc phố, lúc này trái tim bỗng xao xuyến trước thời điểm giao mùa tinh tế này. Tháng 9 cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn có cho mình những hành trình mới mẻ và hấp dẫn nhất là trong dịp nghỉ lễ 2/9. Một tháng 9 rất đặc biệt đang cùng công ty Cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải chờ đón bạn!

Mù Cang Chải  - Yên Bái

Mù Cang Chải nằm dưới chân của dãy núi Hoàng Liên Sơn, ở độ cao 1.000 m so với mặt biển. Muốn đến được huyện Mù Cang Chải phải đi qua đèo Khau Phạ - là một trong tứ Đại Đèo của Tây Bắc, đây hứa hẹn sẽ là cung đường đầy hấp dẫn và thú vị cho mọi phượt thủ.

Những thửa ruông bậc thang loang loáng nước

Những thửa ruông bậc thang loang loáng nước 

Mù Cang Chải nổi tiếng với mùa đổ nước và mùa lúa chín với vẻ đẹp rực rỡ, mê hồn mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Vào khoảng tháng 5-6 là mùa đổ nước, khi cơn mưa mùa hè bắt đầu trút nước, những cánh đồng bậc thang loang loáng nước với sắc xanh mơn mởn của mạ non tạo nên một vẻ đẹp ngỡ ngàng.

Đặc biệt hơn nữa, giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 là mùa lúa chín, toàn bộ Mù Cang Chải được khoác lên một lớp áo vàng rực của lúa chín. Cùng với tiết trời thanh mát, không còn lúc nào thích hợp hơn để vi vu đến ngay Mù Cang Chải và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp này.

Những thửa ruộng bậc thang đẹp như mơ

Những thửa ruộng bậc thang đẹp như mơ

Rời mắt khỏi những thửa ruộng bậc thang đẹp mê mẩn, bạn còn có thể ngắm nhìn những nét văn hóa độc đáo của đồng bào người Mông nơi đây. Ruộng bậc thang La Pán Tẩn nối dài đến tận 9 tầng mây cao ngút, thung lũng Lìm Mông quyến rũ, đèo Khau Phạ kỳ vĩ, thưởng thức món xôi nếp Tú Lệ nổi tiếng và trải nghiệm cuộc sống của đồng bào người Mông sẽ là món quà tuyệt vời mà Mù Cang Chải tháng 9 đem đến cho bạn.

Sapa – Lào Cai

Một điểm đến vô cùng tuyệt vời cho tháng 9 này mà dịch vụ cho Thuê xe 4 chỗ Vân Hải muốn giới thiệu cho bạn đó chính là thị trấn Sapa mờ sương. Sa Pa nằm ở độ cao 1500 đến 1650m ở sườn núi Lô Suây Tông. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của thiên nhiên, tạo hoá trữ tình, nên thơ với núi đồi xanh tít tắp tạo nên bức tranh hài hoà, nhưng vô cùng quyến rũ của vùng đất Tây Bắc.

Sa Pa nhuộm vàng màu lúa chín

Sa Pa nhuộm vàng màu lúa chín

Cũng như Mù Cang Chải, Sapa đẹp nhất chính vào mùa thu khoảng cuối tháng 9, lúc này cả vùng đất mênh mông được nhuộm vàng bởi màu lúa chín. Nếu bạn đến Sapa ngay thời điểm lúa rộ chín thì quả là tuyệt vời, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời bạn. Màu lúa chín mê hoặc, khung cảnh đất trời hùng vĩ sẽ khiến bạn xao xuyến mãi không thôi. Những thửa ruộng bậc thang vàng óng trong nắng tháng 9 càng khiến nơi đây thêm phần hấp dẫn, cuốn hút.

Màu lúa ngả vàng đầy mê hoặc

Màu lúa ngả vàng đầy mê hoặc

Dạo quanh các bản Tả Phìn, Tả Van, Trung Chải… đâu đâu cũng ngào ngạt hương lúa chín, đâu đâu cũng ngập trong màu lúa vàng. Bạn còn có thể thưởng thức món lợn cắp nách thơm ngon ngất ngây hay cùng nhau tắm lá thuốc của người Dao đỏ rất thú vị và tốt cho sức khỏe.

Hà Nội

 

Thảm lá nhuộm vàng cả con phố

Thảm lá nhuộm vàng cả con phố

Hà Nội tháng 9 là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích sự lãng mạn, bình yên và rất đỗi nhẹ nhàng của tiết trời thu se lạnh. Mùa thu Hà Nội mang vẻ đẹp say mê lòng người, khắc sâu trong tâm hồn mỗi con người và trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thi ca.

Hà Nội êm đềm những ngày tháng 9

Hà Nội êm đềm những ngày tháng 9

Hơn nữa, vào dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, thủ đô sẽ bắn pháo hoa ở 5 địa điểm khắp thành phố. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa tuyệt vời trong dịp đại lễ đặc biệt này.

Thời khắc giao mùa của tháng 9 là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn có thể sắp xếp cho mình một chuyến đi xa lý thú. Dù là ở đâu thì tháng 9 vẫn mang đến nhiều sự kiện đặc biệt chỉ có duy nhất trong năm. Đừng chần chừ nữa, mau mau lên đường cùng đón tháng 9 tuyệt vời nào!

Đơn vị Cho thuê xe du lịch Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị và tận hưởng những giây phút giao mùa đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi