facebook pixel

Những điểm du lịch ấn tượng mang thương hiệu phố núi Sapa

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch ấn tượng mang thương hiệu phố núi Sapa

28-10-2017 06:22 0 1334

Sapa thường được ca ngợi với vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên vô cùng nên thơ và quyến rũ, nhưng cũng không kém phần an yên, thơ mộng. Nhắc đến thị trấn Sapa người ta thường nghĩ ngay tới những vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên đất trời đã ban tặng. Dưới đây, công ty cho Thuê xe 29 chỗ Huyndai County giá rẻ sẽ giới thiệu đến bạn một số cảnh đẹp rất ấn tượng ở SaPa.

Nhà thờ đá Sapa: Địa danh này tiến hành xây dựng từ năm 1895, đây được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ ấn tượng và nguyên vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Sau hơn 100 năm qua, nhà thờ đá đã được tôn tạo và bảo tồn trở thành điểm dừng chân thú vị cho du khách và trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn phố núi Sapa.

Nhà thờ đá – biểu tượng kiến trúc ấn tượng ở Sapa

Nhà thờ đá – biểu tượng kiến trúc ấn tượng ở Sapa

Núi Hàm Rồng: Từ trên đỉnh núi, phóng tầm mắt quan sát thị trấn xinh đẹp từ một chòi cao khoảng 1.800m trên đỉnh Hàm Rồng là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đến Sapa cũng nên dừng chân một lần. Ở một góc nhìn khác, Sapa đẹp đến lạ thường, những con đường, những ngôi nhà bỗng trở nên nhỏ bé vô cùng. Bên cạnh đó, sau hành trình dài để đến được núi Hàm Rồng bạn sẽ được thả hồn trong những vườn hoa rực rỡ sắc màu và vươn mình mạnh mẽ bên những khe núi ở vườn đá Thạch Lâm.

Thung lũng Mường Hoa: Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 10km, thung lũng Mường Hoa là điểm đến vô cùng thu hút, hấp dẫn du khách với vẻ đẹp lãng du, thanh bình. Rất dễ dàng để nhận ra Mường Hoa trong thị trấn Sapa xinh đẹp này, sau khi băng qua một con đèo nhỏ ngoằn nghèo, du khách sẽ say đắm ngay bởi những điều giản dị, hữu tình của cảnh đất trời tại đây.

Những ngôi nhà mờ ảo trong màn sương mỏng

Những ngôi nhà mờ ảo trong màn sương mỏng

Bản Cát Cát: Bản làng xinh đẹp này nằm cách thị xã Sapa khoảng 2 km. Đây là một bản làng của người Mông còn giữ được rất nhiều nghề thủ công truyền thống như dệt lạnh, trồng hoa hay chế tác đồ trang sức. Đặc biệt, ngôi làng nhỏ bé, an yên này còn lưu giữ được khá nhiều phong tục độc đáo, ấn tượng.

Bản Tả Phìn: Ở bản làng này là nơi sinh sống của người dân tộc Dao đỏ và cả người H’Mông. Con đường dẫn vào bản làng Tả Phìn uốn lượn theo sườn núi bên những thửa ruộng bậc thang bát ngát, xanh mướt.

Những thửa ruộng bậc thang bao la, hút tầm mắt

Những thửa ruộng bậc thang bao la, hút tầm mắt

Xem thêm: Những điểm đến thiên đường không thể bỏ qua ở Lào Cai

Thác Bạc: Trên con đường đến Lai Châu, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh của một dòng  thác ào ào chảy xuống từ độ cao 200m xuống thung lũng Ô Quy Hồ, đó chính là Thác Bạc. Dòng thác như một biểu tượng hùng vĩ, tráng lệ giữa núi rừng Tây Bắc, là điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích.

Đỉnh Ô Quy Hồ: Sau khi dừng chân ghé thăm thác Bạc và thác Tình Yêu bạn sẽ được chiêm ngưỡng đỉnh đèo Ô Quy Hồ, một trong tứ đại danh đèo lừng danh của núi rừng phía Bắc. Từ trên đỉnh đèo du khách sẽ bao quát những con đường quanh co, uốn lượn nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu. Ngay cạnh đó chính là dãy Hoàng Liên Sơn tráng lệ, hùng vỹ.

Khoảng trời Sapa nên thơ và mơ mộng

Khoảng trời Sapa nên thơ và mơ mộng

Cầu Mây: Đúng như tên gọi, cây cầu này được làm bằng dây mây vắt ngang qua dòng suối Mường Hoa thơ mộng. Cây cầu nổi tiếng này là điểm đến được rất nhiều du khách yêu thích và chọn là điểm dừng chân khi đến Sapa.

Cổng trời: Ra khỏi thị trấn Sapa đi khoảng 18 km, đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng điệp. Con đường đèo dẫn đến công trời là sự thách thức dành cho các tay lái chuyên nghiệp và bản lĩnh. Con đường đèo có tên gọi là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Và cổng trời chính là đỉnh của con đèo này.

Không gian lãng mạn đầy tuyết rơi

Không gian lãng mạn đầy tuyết rơi

Ngắm tuyết: Mùa đông đến du lịch Sapa su khách đều mang trong mình một giấc mơ tuyết trắng. Sở hữu hiện tượng hiếm gặp ở nước ta, Sapa là niềm khao khát cho những tín đồ của sự lãng mạn. Đứng giữa đất trời nhìn ngắm những hạt tuyết trăng tinh bay bay trong gió đông thật là ấn tượng phải không. Chính vì thế, hãy một lần ghé thăm Sapa xinh đẹp trong một ngày mùa đông để tận hưởng sự lãng mạn hiếm có này nhé.

Để dễ dàng có thể đến được thị trấn phố núi này, đơn vị Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ Samco tiện nghi và hiện đại cho quý khách hàng. Nếu có nhu cầu thuê xe ghé thăm Sapa dịp này hãy liên hệ với công ty chúng tôi nhé.

Chúc bạn có những chuyến đi thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi