facebook pixel

Những điểm du lịch gần Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch gần Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

19-04-2017 07:26 0 2087

Nếu không có điều kiện cho những chuyến du lịch xa, bạn có thể lựa chọn những địa điểm gần Hà Nội sau đây cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của mình. Không cần phải đi xa, ngay gần Hà Nội cũng có những điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho bạn trong dịp kỳ nghỉ 30/4 sắp tới.

Hãy lên lịch trình cụ thể cho mình ngay từ bây giờ và cùng đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ của Vân Hải tham khảo bài viết dưới đây để kỳ nghỉ lễ của bạn thêm trọn vẹn nhé!

Những điểm du lịch gần Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

1. Mộc Châu

Đồi chè xanh ngút ngàn ở cao nguyên Mộc Châu

Đồi chè xanh ngút ngàn ở cao nguyên Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã là điểm đến được nhiều người mệnh danh là Đà Lạt của vùng Tây Bắc. Trong kỳ nghỉ 30/4 năm nay bạn hãy du lịch Mộc Châu một lần. Dù mùa hè hay mùa đông, ngày sương mù giăng khắp nui hay ngày nắng trải vàng rừng mơ thì du khách đều không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nên thơ của vùng đất này.

Mộc Châu nằm cách Hà Nội khoảng 190 km, một đoạn đường không quá dài nên được rất nhiều bạn trẻ Hà Nội chọn du lịch Mộc Châu là điểm du lịch cuối tuần cùng bạn bè thân yêu. Đến cao nguyên xanh mướt này như có sức cuốn hút mãnh liệt, mùa nào tới đây cũng đều có cái thú riêng.

Bạn có thể đi du lịch Mộc Châu bằng ô tô hoặc xe máy. Thường thì mọi người thích đi xe máy vì đường cũng không xa. Nếu di chuyển bằng xe máy bạn sẽ được thoải mái chiêm ngưỡng và chụp lại cảnh đẹp hai bên đường.

Nếu không đi xe máy, bạn có thể đi ô tô khách bằng cách tới bến xe Mỹ Đình, bến xe Yên Nghĩa để bắt xe. Trước khi đi bắt đầu chuyến hành trình hãy tìm và chọn xe Mộc Châu, Sơn La hoặc xe đi Điện Biên. Dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ của Vân Hải sẵn sàng đồng hành cùng các bạn trên mọi hành trình.

2. Tam Đảo

Khung cảnh thiên nhiên trong lành ở Tam Đảo

Khung cảnh thiên nhiên trong lành ở Tam Đảo

Khu du lịch Tam Đảo thuộc thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 86 km. Khí hậu ở đây rất thoáng mát dễ chịu và độc đáo, bốn mùa trong ngày, khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ.

Tam Đảo sở hữu một khung cảnh núi non hùng vĩ, nơi đây bao bọc lấy cả một vùng đồng bằng Bắc bộ rộng lớn. Khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình là 18°C – 25°C.

Tam Đảo là địa điểm lý tưởng để nghỉ mát với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa trời chuyển nắng nóng mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối có cái lạnh giá của mùa đông. Với đặc trưng khí hậu như vậy, nên mùa hè là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Tam Đảo.

3. Ninh Bình

Khu danh thắng Tràng An – Ninh Bình

Khu danh thắng Tràng An – Ninh Bình

Ninh Bình là tỉnh ở phía nam đồng bằng Bắc Bộ. Nơi đây, thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng như Tam Cốc – Bích Động, động Tiên, Địch Lộng, động Hoa Sơn.

Ninh Bình cách thủ đô Hà Nội 93 km về phía Nam, nơi có đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 10, 12A, 12B và đường sắt Bắc – Nam chạy qua. Bạn có thể ghé thăm Ninh Bình bằng tàu thống nhất Bắc – Nam hay xe khách từ tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

4. Thiên Sơn Suối Ngà – Ba Vì

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà một địa dạnh không thể bỏ qua khi bạn đặt chân tới vùng đất du lịch Ba Vì, nơi đây có cảnh quan thiên nhiên đẹp nằm giữa thung lũng bạt ngàn rừng núi, nơi đây có không khí mát mẻ quanh năm đặc biệt vào mùa hè và rất nhiều loài động vật quý hiếm cùng với hệ thống suối thác nước thơ mộng.

Du khách lần lượt khám phá 3 tiểu khu Hạ sơn, Trung sơn và Ngoạn Sơn. Điểm đặc biệt nhất đó là khu cổng trời với thác nước cao nhiều phiến đá, tảng đá hùng vĩ tạo cho nơi đây điểm nhấn hết sức mạnh mẽ.

5. Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn thơ mộng

Bãi biển Đồ Sơn thơ mộng

Là trung tâm du lịch lớn, Hải phòng có những bãi biển lượn quanh, những khu nghỉ mát và giải trí nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhiều công trình dịch vụ – du lịch trên địa bàn Hải Phòng đã và đang được xây dựng, nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hải Phòng có 4 mùa rõ rệt, mùa hè bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10, thời gian này là thời điểm bạn nên đi du lịch Hải Phòng.

Với những bãi biển đẹp và những điểm đến thú vị như Đồ Sơn, Cát Bà, Hải Phòng là địa điểm du lịch thích hợp cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của bạn.

Thuê xe đến các địa danh du lịch gần Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Để chuyến đi của bạn được diễn ra thuận tiện hơn, việc lựa chọn phương tiện đi lại được rất nhiều du khách quan tâm. Trong nhiều phương tiện di chuyển được nhắc đến thì thuê xe ô tô du lịch là gợi ý hoàn hảo mà chúng tôi muốn khách hàng tham khảo. Với sự lựa chọn này, khách hàng sẽ có được những hành trình an toàn, thoải mái, thuận tiện trên những chiếc xe sang trọng, đời mới. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự phục vụ tận tâm chu đáo từ đội ngũ lái xe, điều hành xe chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Và quan trọng nhất chính là bạn sẽ có được mức giá thuê xe vô cùng hợp lý mà các phương tiện khác chưa chắc có được.

Thuê xe đến các địa danh du lịch gần Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Thuê xe đến các địa danh du lịch gần Hà Nội cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hiện nay, hiểu được nhu cầu của các khách hàng, đã có rất nhiều đơn vị uy tín cung cấp các dịch vụ xe này đến khách hàng. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Hiện nay, công ty Vân Hải đang cung cấp đa dạng các dịch vụ xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Tùy theo nhu cầu của chuyến đi cũng như mục đích của khách hàng bạn sẽ lựa chọn được một dịch vụ phù hợp cho chuyến đi của mình.

Tính đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ vận tải hành khách. Chúng tôi đã phục vụ đến hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau và mang đến cho họ những chuyến đi thực sự ưng ý. Các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải cho hành trình du lịch của mình đều vô cùng hài lòng với chất lượng nhận được.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ 

Những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ thuê xe Vân Hải mang đến cho khách hàng:

- Đội ngũ lái xe của công ty có nhiều kinh nghiệm, luôn có thái độ văn minh, nhiệt tình khi phục vụ các khách hàng. Lái xe của công ty còn cam kết luôn đón trả khách đúng giờ, phục vụ đúng hành trình, lái xe an toàn và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

- Điều hành xe và nhân viên kinh doanh của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Cùng với đó là hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. 

- Các mẫu xe đa dạng ở nhiều dòng xe với đầy đủ màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó xe của công ty luôn được làm vệ sinh sạch sẽ, hút khử mùi trước khi đón khách. Và hơn hết là xe được tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn khi phục vụ hành trình di chuyển của khách hàng. 

- Mức giá thuê xe cạnh tranh, được tính toán một cách chi tiết và hợp lý nhất cho mỗi hành trình, đảm bảo cho khách hàng có được sự hài lòng nhất.

Dàn xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

Dàn xe hiện đại được đưa vào phục vụ khách hàng

- Thủ tục thuê xe hợp lý nhất

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe, quý khách hàng có thể tham khảo các phương thức thuê xe như:

+ Đặt thuê xe du lịch của công ty Vân Hải thông qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe du lịch giá rẻ tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Đơn vị Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải chúc bạn và gia đình có những chuyến đi vui vẻ và an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi