facebook pixel

Những điểm du lịch giá rẻ, gắn kết yêu thương mùa lễ 30/4 (Phần 1)

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch giá rẻ, gắn kết yêu thương mùa lễ 30/4 (Phần 1)

09-03-2017 03:32 0 1718

Bạn có ý định cùng gia đình mình đi du lịch vào dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm. Bạn lo lắng những địa danh đẹp nổi tiếng sẽ quá đông đúc, ồn ào và đắt đỏ.

Bài viết này, Vân Hải – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ Hà Nội đến các địa danh đẹp của miền Bắc sẽ chia sẻ cho các bạn một số thông tin bổ ích để chuẩn bị cho chuyến đi nhé.

Mộc Châu – Thảo nguyên yên bình vùng Tây Bắc

Mộc Châu là vùng đất xinh đẹp nằm ở phía Tây Bắc, cách Hà Nội chừng 200km.


Mộc Châu là vùng đất xinh đẹp nằm ở phía Tây Bắc, cách Hà Nội chừng 200km.

Những điểm du lịch miền Bắc thường rất thích hợp với những người ưa thích không gian thoáng mát, yên bình, không náo nhiệt và đặc biệt lại cực kỳ tiết kiệm. Do giá dịch vụ ở đây vô cùng rẻ.

Nếu đã là đi du lịch tức chúng ta đang có xu hướng muốn được nghỉ dưỡng, cuộc hành trình về tìm lại sự cân bằng, bình yên của tâm hồn. Vậy thì Mộc Châu là địa danh quá tuyệt để thực hiện ý định ấy.

Một số địa danh không nên bỏ qua trong cuộc hành trình khám phá Mộc Châu chính là: Đồi chè Mộc Sương, Rừng thông Bản Áng, Thung lũng hoa, Mộc Châu Happy Land,…

Tuy không có những hạng mục giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp nhưng dịch vụ nơi đây cũng khá đa dạng và đầy đủ, từ ăn – uống đến ngủ nghỉ.

Xem thêm: Cùng Vân Hải khám phá 7 thiên đường du lịch đẹp nhất Việt Nam

Cô Tô – Đảo ngọc của miền Bắc

Không giống với những bãi biển năng động và đã quá nổi tiếng, quần đảo Cô Tô tập hợp những bãi biển đẹp và vô cùng hoang sơ. Vì chưa được đầu tư du lịch nhiều nên vẻ đẹp ở đây gần như hoàn toàn là tự nhiên, chắc chắn sẽ là điểm du lịch giá rẻ mà thú vị cho cả gia đình.

 

Đảo Cô Tô có rất nhiều những bãi biển nhỏ như Hồng Vàn, Vàn Chảy và Cô Tô con với những bãi biển rộng, dài, nước trong xanh như màu ngọc.

Thành phố biển Quy Nhơn

Xa hơn một chút chúng ta có thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, là một thành phố sở hữu các bãi biển tuyệt đẹp trải dài theo hình bán nguyệt.

Đừng lo vì Quy Nhơn có rất nhiều khu resort, nghỉ dưỡng để quý khách tha hồ lựa chọn, cực kỳ phù hợp với túi tiền của du khách.

Có nhiều bãi biển trong xanh như: bãi biển Quy Nhơn, Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Cù Lao Xanh… ngay gần trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc đi lại. Hơn nữa, nước lại trong xanh, không gian rộng rãi thoải mái để bạn cùng gia đình nghỉ dưỡng dịp 30/4.

Nha Trang – Thiên đường đảo ngọc

Nha Trang được nhiều người ưu ái gọi là thiên đường biển đảo bởi màu nước biển quá đỗi xanh trong, biển sạch và dịch vụ du lịch tốt.

Khí hậu ở Nha Trang rất ôn hoà, không có khắc nghiệt hoặc thất thường như những địa điểm khác.Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm thời tiết ở đây nắng ráo, thời tiết dịu mát.

Vậy thì dịp nghỉ lễ 30/4 tới mà làm một chuyến đến Nha Trang thì còn gì tuyệt vời hơn.

Vậy thì dịp nghỉ lễ 30/4 tới mà làm một chuyến đến Nha Trang thì còn gì tuyệt vời hơn.

Một số thiên đường du lịch, giải trí không thể bỏ qua là: Vinpearl Land, du ngoạn Vịnh Nha Phu, khu du lịch Suối Hoa Lan, khu du lịch sinh thái Hòn Lao, cảng Đá Chồng, thủy cung Trí Nguyên, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, Bãi Cũi, Bãi Tranh,…

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật phần 2, các bạn hãy theo dõi để có thêm nhiều lựa chọn hơn cho chuyến du lịch của mình nhé.

Chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và hấp dẫn với dịch vụ thuê xe 4 chỗ,...45 chỗ giá rẻ của Vân Hải! 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi