facebook pixel

Những điểm du lịch thiên đường cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch thiên đường cho kỳ nghỉ lễ 30/4

13-03-2017 03:01 0 1960

Bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch độc đáo hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5? Làm sao để có một chuyến đi đầy thú vị và đáng nhớ bên bạn bè, người thân? Có lẽ đó là vấn đề không chỉ riêng bạn.

Hãy cùng đơn vị cho thuê xe 4 chỗ của giá rẻ khám phá những điểm đến thú vị trong dịp lễ 30/4 ngay nhé.

1.Sapa - Thị trấn mờ sương

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về nơi này. Con người, văn hóa, những hành trình, khám phá, nghỉ dưỡng... bạn có quá nhiều lựa chọn cho mình khi đến đây. Thị trấn nhỏ bé này nép mình ở độ cao trung bình từ 1500m-1800m nên có khí hậu ôn đới quanh năm.

Sapa mờ ảo trong màn sương mù dày đặc

Sapa mờ ảo trong màn sương mù dày đặc

Phong cảnh hoang sơ của vùng núi rừng Tây Bắc, chấm phá những nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc như H’mong, Dao Đỏ, Tày... đã tạo nên một bản sắc rất riêng cho Sapa, làm xiêu lòng bất kì du khách nào khi đến với miền sơn cước này.

2. Hà Giang - Địa đầu Tổ quốc

Khi nhắc đến Hà Giang, dân du lịch nghĩ ngay đến phượt. Vâng, bạn có thể đại tu lại xe máy ngay từ bây giờ, lập hội và lên đường chinh phục những cung đường núi, những con đèo, những thung lũng để khám phá mảnh đất này.

Hà Giang tháng 4 mùa xanh lá

Hà Giang tháng 4 mùa xanh lá

Nhưng bạn cũng hãy thử cân nhắc đến đây bằng ô tô và thuê xe máy để đến với cao nguyên đá, những hang động, thung lũng mùa lúa, Dinh họ Vương, chùa Sùng Khánh, chùa Bình Lâm...

Việc đến bằng ô tô và chinh phục bằng xe máy sẽ giúp bạn giữ được sức khỏe ổn định để đảm bảo sau chuyến đi, bạn sẽ trở lại công việc một cách thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

3. Đà Nẵng - Thành phố đáng sống

Biển và hải sản là điều đáng nói nhất của Đà Nẵng. Ngay từ sáng sớm, bạn đã có thể tắm biển cùng người dân Đà Nẵng ở những bãi biển công cộng. Cho đến cuối giờ chiều, khi tắt nắng, bạn lại có thể dạo chơi hay tiếp tục tắm biển trong ánh hoàng hôn.

Nét hoang sơ của bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Nét hoang sơ của bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Xem thêm: Biển Hải Tiến – Điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ dịp 30/4

Bạn tự hỏi, sau giờ sáng thì nên làm gì ở Đà Nẵng? Hãy thử đến Ngũ Hành Sơn với nghề đá mỹ nghệ. Hay đến Bà Nà nơi có không khí trong lành, mát lạnh. Bạn cũng đừng quên đến Hội An. Nhưng nếu đến khu phố cổ kính này, bạn nên đi từ khoảng chiều để vừa có thể chụp ảnh đủ sáng, vừa có thể dạo chơi buổi tối với ánh đèn lồng sặc sỡ, lung linh.

4.Phong Nha - Kẻ Bàng - Khám phá thiên nhiên hoang dã

Nếu bạn ưa thích chinh phục rừng núi, hang động, ăn các món ăn của núi rừng, hòa mình vào thiên nhiên... thì Phong Nha là một lựa chọn tuyệt vời.

Vẻ đẹp kỳ bí, tuyệt diệu của động Phong Nha

Vẻ đẹp kỳ bí, tuyệt diệu của động Phong Nha

Là một khu vực núi đá vôi rộng lớn, Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng bởi sở hữu một hệ thống hang động khổng lồ, tuyệt đẹp.

Ngoài ra, bạn có thể đến các điểm cắm trại, thưởng thức các món đặc sản của người dân ở đây như cá song, lợn rừng, gà rừng, tôm…

5. Chùa Thầy - Điểm đến nhẹ nhàng

Nằm ở chân núi Sài Sơn, thuộc Quốc Oai, Hà Nội, Chùa Thầy chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km về phía Tây nam.

Chùa Thầy - Chốn thiền môn thanh tịnh cuốn hút khách du lịch

Chùa Thầy - Chốn thiền môn thanh tịnh cuốn hút khách du lịch

Ngoài chuyện tâm linh và vãn cảnh chùa, khách du lịch đến đây còn là để chụp ảnh và khám phá các hang động. Hang Cắc Cớ nằm trên khu vực đỉnh chùa Thầy. Đây không phải là hang có cảnh quan đẹp nhất, nhưng hang Cắc Cớ khiến nhiều người chú ý bởi bộ xương người cùng những câu chuyện kỳ bí xung quanh.

Nếu bạn là người gan dạ và yêu thích tìm hiểu, hãy thử một lần đến và khám phá nơi đây.

Xin chúc bạn có những lựa chọn hợp lý và thú vị cho kỳ nghỉ dài ngày vào dịp 30-4 và 1-5 cùng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ của Vân Hải.

 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi