facebook pixel

Những điểm dừng chân trên cung đường vàng Tây Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm dừng chân trên cung đường vàng Tây Bắc

10-03-2017 03:39 0 1982

Mù Cang Chải, Điện Biên Phủ, Mộc Châu là những địa danh đẹp nhất vùng Tây Bắc với trời xanh mây trắng, núi đồi trùng trùng điệp điệp xanh ngút ngàn. Đây sẽ là những cung đường lí tưởng cho du khách thỏa chí tung hoành.

Hãy cùng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của giá rẻ của Vân Hải khám phá những điểm dừng chân thú vị trên cung đường vàng Tây Bắc này nhé.

 Mù Căng Chải - Yên Bái

Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái. Đây là một điểm du lịch khá quen thuộc với giới trẻ, vẻ thơ mộng và hùng vĩ nơi đây có sức quyến rũ lạ kì đối với khách du lịch.

Những năm gần đây, địa danh thú vị này ngày càng trở nên gần gũi và nổi tiếng hơn không chỉ với khách du lịch trong nước mà cả với du khách nước ngoài.

Mù Cang Chải đẹp mê hồn với những thửa ruộng bậc thang

Quốc lộ 32 chạy dọc theo những sườn núi hun hút, những con suối đỏ ngầu cuộn chảy, chạy qua đồi thông và những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn lên tận lưng trời. Thị trấn Mù Căng Chải nhỏ xinh nằm gọn giữa hai sườn núi, còn khá nghèo nàn.

Những cánh đồng lúa bạt ngàn ở thung lũng Mường Lò, mùi thơm ngào ngạt của nếp Tú Lệ Sự, hùng vĩ của núi rừng và sự kỳ vĩ của những thửa ruộng bậc thang tại Mù Cang Chải sẽ là những trải nghiệm thú vị mà bạn khó có thể quên.

Thành phố Điện Biên

Đi từ Mù Căng Chải theo đường 279, bạn sẽ đặt chân đến đất Điện Biên. Mảnh đất này được biết đến là nơi ghi dấu những chiến thắng hào hùng của quân và dân Việt Nam.

Đến với Điện Biên, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hung vĩ, hoang sơ mà còn được sống lại trong những trang sử chói lọi của dân tộc.

Tại đây, du khách có thể thỏa thích khám phá thảm thực vật phong phú tại hồ Pá Khoang, chinh phục đèo Pha Đin ngoằn ngoèo và chênh vênh, ghé thăm cánh đồng Mường Thanh bát ngát…

Pha Đin nằm trong danh sách "Tứ đại đỉnh đèo" vùng Tây Bắc

Cảm xúc khi được khám phá vẻ đẹp của các hang động huyền bí như động Pa Thơm, động Xá Nhè hay ghé thăm A Pa Chải chắc chắn còn hằn sâu trong tâm trí lữ khách phương xa khi tới thăm mảnh đất này.

Ngoài ra, bạn sẽ được tân mắt xem biểu diễn cách chế biến cầu kỳ của các món ăn địa phương. Buổi tối, du khách được hòa mình vào không khí giao lưu văn nghệ, những điệu xòe Thái đặc sắc.

Xem thêm: Những điểm du lịch giá rẻ, gắn kết yêu thương mùa lễ 30/4 (Phần 1)

Mộc Châu - Sơn La

Trên hành trình từ Điện Biên về Sơn La, bạn sẽ được chinh phục một trong những đường đèo dài và hiểm trở nhất Việt Nam - đèo Pha Đin.

Nhà tù và bảo tàng Sơn La là hai địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở thành phố Tây Bắc này.

Tuy nhiên, một điểm không thể bỏ qua khi có dịp đến với Sơn La đó chính là Mộc Châu. Có thể bạn đã được xem những bức ảnh Mộc Châu tuyệt đẹp với đồi chè xanh ngát, những cánh đồng hoa cải trong lòng thung lũng...

 

Cánh đồng hoa cải trong thung lũng ở Mộc Châu

Nhưng chắc chắn chỉ từng đó thì không đủ để cảm nhận được hết nét đẹp về vùng cao nguyên đặc sắc nhất cả nước này. Và chỉ khi thực sự đặt chân tới Mộc Châu, thảo nguyên trên cao nguyên duy nhất của Việt Nam bạn mới hiểu vì sao vùng đất này lại mê hoặc du khách đến vậy.

Bạn có thể ngắm nhìn những cánh đồng hoa cải, rừng mận, tham quan nông trường chè, thăm bản làng người Thái trên thảo nguyên thời tiết quanh năm mát mẻ.

Mai Châu - Hòa Bình

Cách thị trấn Mộc Châu không xa theo hướng quốc lộ 6 là thị trấn Mai Châu, Hòa Bình. Để tiết kiệm thời gian, bạn nên tham quan hang Mỏ Luông, hang Chiều... trước khi về nghỉ đêm tại nhà sàn ở bản Lác.

Tại đây, bạn sẽ được tham quan, tìm hiểu đời sống sinh hoạt giản dị, chân chất của đồng bào dân tộc Thái.

Trên đây là những địa điểm dừng chân thú vị trên những cung đường Tây Bắc mà dịch vụ cho thuê xe du lịch Hà Nội muốn giới thiệu đến bạn.

Hy vọng bạn cùng những người thân yêu sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời ở những địa điểm này nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi