facebook pixel

Những điểm săn ảnh hút hồn của mùa thu miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm săn ảnh hút hồn của mùa thu miền Bắc

01-09-2017 07:10 0 1159

Mùa thu là khoảnh khắc lãng mạn và lý tưởng để có những hành trình dài ngày ngắm sắc vàng ngập tràn đất trời. Mùa thu mỗi nơi lại có những vẻ đẹp riêng của nó. Tuy không quá mới lạ nhưng vùng núi phía Bắc luôn là điểm đến thu hút cho những bạn trẻ yêu phượt và thích săn cho mình những bức ảnh đẹp đáng nhớ. Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ Vân Hải sẽ gợi ý cho bạn những điểm săn ảnh tuyệt vời vào mùa vàng phía Bắc ngay đưới đây.

Mộc Châu

Không có những ruộng bậc thang, nhưng Mộc Châu lại quyến rũ du khách bằng vẻ đẹp rất nên thơ, tinh khiết của muôn hoa khoe sắc. Mộc Châu khi bước vào thu sẽ tràn ngập sắc trắng của hoa cải trải rộng mênh mông, tạo nên một khung cảnh thần tiên, lãng mạn.

Cánh đồng hoa đẹp như trong cổ tích

Cánh đồng hoa đẹp như trong cổ tích

Hoa cải trắng ở Mộc Châu thường nở vào đầu tháng 11. Không giống như ở Hà Nội, các vựa hoa chỉ bao bọc trong một cánh đồng nhỏ, ở Mộc Châu, hoa được trồng kín cả một quả đồi, khắp không gian rộng lớn đều bảo được phủ bởi một màu trắng tinh khôi của hoa cải, tất cả đều tạo nên một khung hình lộng lẫy đến không ngờ.

Nhưng Mộc Châu đâu chỉ có hoa, vẫn còn đó những đồi chè xanh bạt ngàn, huyền ảo giữa làn sương mờ ảo để du khách cảm thấy lòng mình nhẹ tênh, mê đắm. Đến Mộc Châu độ thu về đông sang, chắc hẳn những nhà nhiếp ảnh gia sẽ sở hữu những tấm ảnh đẹp để đời, mà bạn sẽ cảm thấy tiếc ngẩn ngơ nếu bỏ qua đấy.

Sapa

Những nương ruộng bậc thang ngợp sắc vàng óng

Những nương ruộng bậc thang ngợp sắc vàng óng

Phải thừa nhận rằng, mùa nào Sapa cũng đẹp say đắm lòng người, vậy nhưng Sapa đẹp nhất lại là vào mùa thu. Đến Sa Pa cùng đơn vị cho Thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội vào mùa thu bạn sẽ thấy khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng bởi những ruộng bậc thang chín vàng ngả vào nhau tạo nên những đường cong uốn lượn kì vĩ. Du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên, thích thú khi đứng giữa cánh đồng bậc thang mênh mông ở Tả Van hay Lao Chải, Tả Phìn…

Mây trời, núi xanh, lúa vàng hòa đắm bên nhau

Mây trời, núi xanh, lúa vàng hòa đắm bên nhau

Thời điểm chụp ảnh tốt nhất ở Sapa là vào ban trưa, những tia nắng nhạt màu mật ong nhảy nhót qua những kẽ lá khiến cho lòng người cảm thấy vui sướng và  phấn chấn. Lúc này những làn mây mù tan dần để lộ một khoảng không gian rộng lớn và du khách có thể thoả thích phóng tầm mắt ra xa, thậm chí đến tận đỉnh núi cao nhất Đông Dương.

Những tầng lúa vàng uốn lượn mềm mại

Những tầng lúa vàng uốn lượn mềm mại

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc là thác nước nằm trên sông Quây Sơn tại biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Đến mùa thu, Bản Giốc tung bọt trắng giữa cánh rừng đổ lá màu vàng, tiếng thác nước reo ầm ầm vang dội cả một vùng trời.

Thác Bản Giốc hùng vĩ với dòng chảy trải dải gần 300m cuồn cuộn đổ xuống từ độ cao 53m qua 3 tầng bậc, tạo thành những ngọn thác lớn nhỏ khác nhau. Đặt chân đến con thác hùng vĩ bạn sẽ cảm nhận rõ sự trong lành, mát rượi rất dễ chịu được tạo bởi màn nước nhỏ li ti được tạo ra từ thác, như làn sương mù buổi sáng mai rất thơ mộng.

Cảnh tượng đẹp mê hồn

Cảnh tượng đẹp mê hồn

Trước thác là sông và cánh đồng lúa xanh rì. Từ trên cao, dòng thác đổ xuống một cách ngoạn mục đổ trắng xóa. Ánh nắng tạo nên những cầu vồng bảy sắc ngoạn mục. Tháng 9 là vụ gặt nơi đây, lúa vàng ươm trên những thuở ruộng còn phía trên là dải lụa trắng, chảy xuống dòng Quây Sơn màu ngọc bích là bức ảnh tuyệt mỹ đến không ngờ.

Thác Bản Giốc hùng vĩ, kiêu hãnh

Thác Bản Giốc hùng vĩ, kiêu hãnh

Đèo Mã Pí Lèng

Chiều dài chỉ khoảng 20 km, cao 2.000m so với mực nước biển nhưng Mã Pí Lèng (Hà Giang) làm bất cứ ai đặt chân đến cũng phải ngợp, nỗi choáng ngợp trước những điều kỳ vỹ, vượt quá sức tưởng tượng của con người.

Mã Pì Lèng được mệnh danh là ngọn đèo huyền thoại của mảnh đất Hà Giang, là một trong 4 đèo lớn nhất ở phía Bắc. Nếu ai đã từng đặt chân trên đỉnh Mã Pì Lèng và chụp tấm ảnh dang tay đón lấy nắng gió sẽ có cảm giác tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn trải qua.

Cung đường đèo huyền thoại mê hoặc biết bao phượt thủ

Cung đường đèo huyền thoại mê hoặc biết bao phượt thủ

Vào mùa thu, những ai yêu thích chụp ảnh, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia luôn muốn tìm kiếm những khoảnh khắc độc đáo nhất, sống động nhất của thiên nhiên và đất trời trong thời khắc giao mùa cho khung ảnh của mình. Và miền Bắc là nơi để thước hình của bạn thêm thăng hoa…  

Chúc bạn có những tấm hình thật đẹp và những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy chia sẻ với công ty Cho thuê xe 4 chỗ của chúng tôi những bức ảnh để đời sau chuyến đi này nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi