facebook pixel

Những dòng xe cưới được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những dòng xe cưới được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

11-10-2017 01:38 0 2928

Ngày cưới chính là ngày trọng đại, khẳng định tình yêu bền chặt của những cặp uyên ương. Để ngày cưới diễn ra tuyệt vời và suôn sẻ, chắc hẳn việc chọn cho mình một chiếc xe hoa ưng ý, phù hợp với phong cách của đám cưới là điều không thể bỏ qua. Để giúp cho các bạn trẻ dễ dàng chọn được một chiếc xe cưới tuyệt vời, cho Thuê xe cưới tại Hà Nội của Vân Hải sẽ giới thiệu tới các đôi cô dâu chú rể những mẫu xe cưới đang được ưa chuộng nhất trong giới trẻ Hà Nội.

Xe cưới hiện đại của công ty Vân Hải
Xe cưới hiện đại của công ty Vân Hải

Mỗi dòng xe cưới đều sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp, phong cách riêng nên khi lựa chọn thuê xe cưới, các bạn nên cân nhắc kỹ tới mục đích sử dụng, kiểu dáng. Ngoài ra, giá thuê ở các đơn vị cũng khác nhau cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của bạn. Các dòng xe cưới cho thuê của Vân Hải được chia thành một số phân khúc như xe hạng trung, xe VIP. Để tìm được chiếc xe hoa thích hợp nhất, đôi bạn trẻ không thể bỏ qua một số dòng xe đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay:

1. Dịch vụ cho thuê xe cưới hạng trung

Chọn được xe cưới ưng ý là mong muốn của nhiều cặp đôi uyên ương. Với những cặp đôi có tài chính tầm trung thì những mẫu xe cưới được giới thiệu dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo.

Xe Toyota Camry

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt  động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, Vân Hải đánh giá dòng xe Camry là dòng xe được các cặp đôi yêu thích nhất. Bởi lẽ dòng xe này sở hữu thiết kế không thua kém bất cứ xe hạng sang nào với chiều dài ngang tầm xe cao cấp, đường nét mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Thiết kế trẻ trung sang trọng của xe cưới Camry
Thiết kế trẻ trung sang trọng của xe cưới Camry

Nội thất của những mẫu xe này được thiết kế tinh tế tạo ra một không gian phía sau rộng rãi, tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rẻ. Ưu điểm này rất thích hợp trong trường hợp cô dâu diện váy cưới bồng xòe lớn và phải đi hàng chục hay hàng trăm km để về nhà chồng.

Ngoài ra, với giá thuê xe cưới trong nội thành có chờ tiệc chỉ từ 1,5 triệu đồng sẽ bảo đảm được sự tiết kiệm chi phí cho đám cưới của đôi bạn trẻ. 

Xe cưới Huyndai Sonta

Trên thị trường, thương hiệu Huyndai nổi tiếng với các loại xe du lịch cỡ lớn và xe tải. Đồng thời, Huyndai cũng cho ra mắt tới khách hàng dòng xe 4 chỗ Sonata được rất nhiều cô dâu chú rể sử dụng làm xe cưới. Đây là dòng xe được nhập khẩu từ Hàn Quốc với kiểu dáng khá mềm mại, có các đường viền xe tinh tế. 

Sonata lại mang một kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn. Chiếc xe màu trắng của thương hiệu này đặc biệt được các cô dâu chú rể ưa chuộng vì tạo cảm giác trẻ trung và dễ trang trí hoa. Giá thuê xe Huyndai Sonata có giao động từ 1,3 - 1,5 triệu đồng.

2. Dịch vụ cho thuê xe cưới VIP cao cấp

Xe Mercedes

Khi nhắc đến các dòng xe hoa cao cấp, chắc chắn thương hiệu hàng đầu Mercedes sẽ được nhiều cô dâu chú rể biết đến nhất. Những chiếc xe cưới Mercedes mang đến cho đám cưới sự đẳng cấp của bậc doanh nhân thành đạt. Kiểu dáng cũng như nội thất của mẫu xe ô tô này đều toát lên sự sang trọng, và có nhiều loại xe, màu sắc, phù hợp với phong cách của nhiều cô dâu chú rể.

Merdedes đem đến sự sang trọng cho đám cưới
Merdedes đem đến sự sang trọng cho đám cưới

Xem thêm: Địa chỉ nào cho thuê xe cưới giá tốt nhất tại Hà Nội

Mặc dù dòng xe này được chia ra làm nhiều phân khúc, nhưng ở Việt Nam, Merdedes được quen thuộc nhất với 3 Series chính là Mercedes C, Mercedes E và Mercedes S. Với chất lượng xe và giá thành khác nhau nên giá thuê xe sẽ khác nhau. Giá thuê dòng xe này ở thời điểm bình thường vào khoảng từ 2,5 – 3 triệu đồng.

Cho thuê xe BMW

Tùy theo sở thích, điều kiện mà đôi uyên ương có thể lựa chọn một chiếc xe hoa BMW màu đen hay màu trắng. Trải qua nhiều năm, hãng xe BMW gần như giữ nguyên thiết kế cho các dòng xe của mình với tiêu chí kiên định với tiêu chí sang trọng và đẳng cấp. hãng Dòng xe BMW được nhiều cô dâu chú rể nhận xét là thương hiệu đẳng cấp nhưng không quá phô trương. 

Dòng xe BMW sẽ làm cho đám cưới hoàn hảo
Dòng xe BMW sẽ làm cho đám cưới hoàn hảo

Cho thuê xe Lexus

Thương hiệu xe sang Lexus sẽ mang đến cho đôi bạn trẻ với hai lựa  chọn: mui trần trẻ trung tinh tế và mui cứng trang trọng, lịch sự. Trong số các mẫu xe Lexus, series is250 mui cứng và is250c mui trần được nhiều đôi uyên ương yêu thích nhất. Nếu muốn xe cưới thật sự ấn tượng, cô dâu chú rể nên chọn xe mui trần Lexus is250c. 

Xe cưới trẻ trung tinh tế khiến đám cưới thêm ấn tượng
Xe cưới trẻ trung tinh tế khiến đám cưới thêm ấn tượng

Trong tiết trời se lạnh, thoáng mát của những ngày mùa thu, chiếc xe cưới mui trần màu trắng được tô điểm bởi những mẫu hoa cưới đẹp lăn bánh trên các con phố Hà Nội sẽ khiến đám cưới của bạn đặc biệt và sang trọng hơn. Giá thuê cho dòng xe cao cấp này dao động trong khoảng 5 - 6 triệu đồng cho một buổi đám cưới ở Hà Nội.

3. Đơn vị cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất Hà Nội

Để lễ cưới thêm phần sang trọng, ấn tượng thì xe cưới là một phần vô cùng quan trọng. Lựa chọn cho lễ rước dâu một chiếc xe cưới thời thượng, đẹp mắt là mong muốn của mọi cặp đôi hiện nay. Tại thị trường Hà Nội hiện nay đang có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ khác nhau cho bạn tham khảo. Vi thế để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình những chiếc xe cưới ưng ý nhất, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Các dịch vụ xe cưới mà Vân Hải khai thác để phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, nhà xe luôn đảm bảo chất lượng phục vụ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình nhất; đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Với những mẫu xe hoa cưới đẹp mắt, trang trí sinh động, đám cưới của bạn chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật. Vì thế nếu đang có nhu cầu thuê xe hoa cưới mời bạn đến ngay với công ty Vân Hải của chúng tôi nhé.

Với những chia sẻ của đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Vân Hải hy vọng các cặp uyên ương đã có sự lựa chọn phù hợp cho đám cưới của mình. Chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi