facebook pixel

Những kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông chi tiết và đầy đủ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông chi tiết và đầy đủ nhất

06-11-2018 05:11 0 1529

Với những tín đồ của mùa đông, chắc hẳn mùa đông Sapa luôn mang đến những cảm xúc tuyệt diệu và độc đáo vô cùng. Mùa đông ở mảnh đất phố núi này luôn thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên huyền ảo, hùng vĩ.

Tuy nhiên mùa đông ở đây vô cùng giá lạnh, do đó khi lựa chọn một chuyến du lịch Sapa mùa đông bạn cần lưu ý nhiều điều. Để bạn có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn nhất mời bạn tham khảo Những kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông chi tiết và đầy đủ nhất dưới đây.

Những điều cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa mùa đông

Mùa đông Sapa không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị mà còn giúp cho bạn cảm nhận được trọn vẹn cái lạnh giá dưới 5 độC. Chính vì thế khi lựa chọn một chuyến du lịch Sapa mùa đông, du khách cần phải chuẩn bị thật đầy đủ và chi tiết:

Nên chuẩn bị áo khoác ấm cho chuyến đi Sapa

Nên chuẩn bị áo khoác ấm cho chuyến đi Sapa

Trang phục: Chúng ta đều biết rằng mùa đông ở Sapa vô cùng lạnh giá và khắc nghiệt. Nền nhiệt ở đây thấp hơn rất nhiều so với các tỉnh đồng bằng miền Bắc khác, thậm chí một vài năm gần đây Sapa còn có tuyết rơi. Vì thế, khi du lịch Sapa mùa đông bạn hãy mang những chiếc áo khoác thật ấm nhưng nên gọn gàng để thuận tiện cho việc di chuyển ở Sapa.

Bên cạnh đó, những phụ kiện như: mũ len, găng tay, khăn quàng hay túi sưởi… cũng rất cần thiết. Đặc biệt vào những ngày có tuyết rơi bạn sẽ cần đến một bốt chống nước để thuận tiện hơn khi di chuyển giữa các địa điểm.

Tiền và giấy tờ tùy thân: Đây sẽ là những vật dụng cần thiết và đương nhiên bạn cần mang theo để bắt đầu một chuyến đi du lịch. Trước chuyến đi của mình, bạn hãy tính toán chi phí ăn uống, ngủ nghỉ để có thể lên ngân sách hợp lý.

Cả không gian phủ đầy tuyết trắng

Cả không gian phủ đầy tuyết trắng

Máy ảnh và máy quay: Sapa mùa đông rất đẹp, lãng mạn và thú vị mà không phải địa danh nào cũng có được. Vì thế trong chuyến đi này hãy mang theo những vật dụng có thể ghi hình hay quay phim để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi du lịch Sapa mùa đông.

Mỹ phẩm: Có lẽ chỉ thường thường bạn nữ mới có bước chuẩn bị này. Tuy nhiên, với các bạn nam cũng nên lưu ý rằng cái lạnh mùa đông của Sapa khá khô và đôi lúc còn có nắng hanh. Vì thế du khách nên mang theo những tuýp kem giữ ẩm để bảo vệ làn da của mình.

Những địa điểm nhất định phải đến khi du lịch Sapa mùa đông

Mỗi dịp mùa đông về, cả thị trấn phố núi Sapa lại đắm chím hoàn toàn trong làn sương huyền ảo. Từng nóc nhà, từng góc phố, đến khắp các sườn đồi, vạt núi đều phủ tuyết trắng xóa. Một khung cảnh mùa đông như ở trời Tây hiện ra trước mắt du khách. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào khung cảnh một ngôi làng tuyết trắng xinh đẹp ngay tại Việt Nam.

Tuyết phủ trắng khắp các ngọn cây, nóc nhà

Tuyết phủ trắng khắp các ngọn cây, nóc nhà

Theo kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông mà Vân Hải có được khi phục vụ các du khách thì ở đây có khá nhiều điểm đến bạn có thể dừng chân. Với những du khách yêu thích cái giá lạnh của mùa đông thì có lẽ không cần quá băn khoăn du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất? Chắc hẳn sẽ là mùa đông đầy mới mẻ này.

Đỉnh Fansipan: Được mệnh danh là “nóc nhà của Đông Dương”, đỉnh Fansipan nằm ở độ cao 3.143m so với mực nước biển. Điểm đến đầy thử thách này luôn mang đến sự khao khát cho mỗi du khách. Đứng trên đỉnh núi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh mùa đông trên phố núi Sapa này. Đặc biệt ở độ cao lý tưởng này, bạn dễ dàng ngắm được những đợt băng tuyết đầu mùa của Sapa mùa đông.

Hàm Rồng: Địa điểm này là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn du lịch Sapa vào mùa đông. Sương mờ lãng đãng giữa những cành trúc, khóm mai chấm phá giữa những bộ váy áo rực rỡ tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, trầm mặc. Đặc biệt, ở đây vào mùa đông, cánh địa lan, điệp lan… đang tươi sắc điểm xuyết cho bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.

Những mùa hoa xinh đẹp

Những mùa hoa xinh đẹp

Bản làng Sapa: Mỗi bản làng Sapa đều có những nét bình yên, thơ mộng. Bản Tả Van được mệnh danh là một trong 20 cảnh sắc ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới với những thửa ruộng bậc thang mênh mông. Bản Tả Phìn nổi tiếng với tu viện bỏ hoang, một công trình kiến trúc cổ độc đáo theo kiểu phương Tây, đến nay vẫn giữ nguyên dáng vẻ rêu phong, cổ kính... 

Ăn gì trong chuyến du lịch Sapa mùa đông?

Dừng chân ở phố núi Sapa vào mùa đông, du khách có thể lựa chọn thưởng thức rất nhiều món đặc sản độc đáo khác nhau. Đồ nướng, lẩu, rượu ngô… đều là những món ngon thú vị mà bạn nên một lần nếm thử.

Lẩu: Sapa có món lẩu cá hồi, lẩu cá tầm hoặc lợn bản bảy món rất thú vị. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn món Thắng Cố nóng hổi, có mùi hơi hắc nhưng rất thơm ngon. Chỉ cần nếm thử 1 lần cũng sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị đặc biệt không đâu có được này.

Đồ nướng thơm ngon ở Sapa

Đồ nướng thơm ngon ở Sapa

Đồ nướng: đây là món nổi tiếng khi du lịch Sapa mùa đông. Ở chợ đêm hay khu nhà thờ đá, những dãy hàng đồ nướng vô cùng phong phú với ngô, khoai, sắn, các loại thịt, rau, gà nướng, bánh dày nướng, đậu phụ nhự nướng... Mỗi một món ăn đều có cách tẩm ướp gia vị riêng cho bạn cảm giác rất lạ.

Trên đây là Những kinh nghiệm du lịch sapa mùa đông chi tiết và đầy đủ nhất giúp cho chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn. Công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi