facebook pixel

Những lý do khiến giới trẻ mê mẩn Cô Tô tháng 9

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những lý do khiến giới trẻ mê mẩn Cô Tô tháng 9

19-09-2017 01:56 0 1831

Với vẻ đẹp được ví như một cô thiếu nữ dịu dàng với bãi cát trắng mịn, nước biển trong veo, mát lạnh và xanh đến nao lòng. Đến với đảo thiên đường Cô Tô du khách có thể bỏ rơi những bộn bề để lang thang bên bụi hoa muống biển tim tím trải dài trên cát trắng, hay đắm mình trong làn nước xanh mê hoặc với những con sóng nhỏ khe khẽ vỗ về.

Mặc dù đã bước vào đầu thu, thế nhưng đây lại không phải điều ngăn cản bạn đến với những vùng biển xinh đẹp. Trong thời khắc giao mùa, Cô Tô lại càng thu hút với làn nước trong veo, trời xanh thăm thẳm. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong khung cảnh đẹp tuyệt diệu và yên tĩnh, không còn cảm thấy bị quấy rầy như lúc đông đúc mùa du lịch.

Biển Cô Tô mùa thu

Biển Cô Tô mùa thu

Hãy cùng công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Vân Hải tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên ghé thăm đảo Cô Tô ngay trong tháng 9 tới nhé.

Tháng 9 – Biển Cô Tô trong và xanh hơn

Nếu như mùa hè là mùa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, thì trong tiết giao mùa, biển Cô Tô trở nên thu hút và lãng mạn hơn nhiều lần, tựa như một nàng thiếu nữ e ấp, dịu dàng. Cũng vẫn là nước biển ấy nhưng xanh hơn, trong hơn, cũng vẫn là bãi cát trắng mịn màng nhưng dường như êm hơn, mát rượi và tiết trời thì dễ chịu hơn, không quá gay gắt như cái nắng mùa hè.

Biển trời Cô Tô dường như đẹp hơn trong mùa thu

Biển trời Cô Tô dường như đẹp hơn trong mùa thu

Thời tiết rất chiều lòng người

Tháng 9 không còn cái nắng chói chang, không còn sự oi bức của mùa hè nữa. Đến Cô Tô vào tháng 9, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển xanh trong tiết trời mát mẻ, không khí thoáng đãng, còn có một chút se se lạnh nữa.

Đối với những du khách không ưa thích cái nắng chói chang và nóng bức thì lựa chọn đến Cô Tô vào mùa thu sẽ vô cùng hợp lý. Đi du lịch mấy lúc thế này chẳng sợ hại da, chẳng sợ nắng nóng hại sức khỏe nữa nhỉ!

Tháng 9 ở Cô Tô, thời tiết vẫn lý tưởng cho các hoạt động du lịch

Tháng 9 ở Cô Tô, thời tiết vẫn lý tưởng cho các hoạt động du lịch

Giá dịch vụ rẻ bất ngờ

Trong mùa hè – mùa cao điểm du lịch, Cô Tô là một trong những điểm nóng về du lịch. Và đương nhiên, kèm theo đó là giá cả dịch vụ đều rất cao, chi phí đều đắt đỏ, bị chặt chém khá nhiều. Đây là điều mà du khách nào cũng đắn đo khi đi du lịch vào những mùa cao điểm.

Nhưng đi Cô Tô mùa này thì chắc chắn bạn sẽ không thấy đông đúc đâu nhé! Nếu đi Cô Tô trong tháng 9 này bạn sẽ đặt các dịch vụ như ăn uống, tàu thuyền, khách sạn… rất nhanh chóng và đặc biệt là giá tốt hơn rất nhiều.

Trải nghiệm hoạt động tuyệt vời

Trải nghiệm hoạt động tuyệt vời

Xem thêm: Đảo thiên đường Cô Tô – Điểm đến trên cả tuyệt vời trong hè 2017

Bên cạnh đó, những chi phí dịch vụ khác như ăn uống, thuê xe,…cũng không còn đắt đỏ như trong mùa du lịch. Hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn ưng ý hơn so với đi du lịch trong mùa cao điểm.

Tha hồ sống ảo không lo vướng người

Đến Cô Tô trong những mùa điểm du lịch cao điểm, bạn sẽ khó mà tham quan, khám phá hay thoái mái chụp ảnh được, nhất là ở những nơi có khung cảnh đẹp. Nhưng đến Cô Tô vào mùa này thì bạn lại tha hồ thả dáng mà không vướng bận ai. Một lý do hết sức đơn giản đó là vì mùa này vắng khách hơn, không gian rộng lớn tha hồ vùng vẫy.

Cô Tô tháng 9 không quá đông đúc như trong mùa cao điểm

Cô Tô tháng 9 không quá đông đúc như trong mùa cao điểm

Dù là thả dáng trên bờ  biển, ở mỏm đá hay ở các homestay, resort thì cũng không ai vô tình lọt vào khung hình của bạn được nữa. Bên cạnh đó, việc đi du lịch trong không gian yên tĩnh cũng sẽ khiến bạn thoải mái hơn nhiều so với không gian đông đúc, ồn ào của mùa cao điểm.

Dù mùa hè đã kết thúc, nhưng với những điều tuyệt vời mà đơn vị cho Thuê xe tháng tại Hà Nội Vân Hải vừa giới thiệu thì bạn chắc chẵn sẽ vẫn muốn xách hành lý lên và lao đến với Cô Tô ngay lập tức thôi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi