facebook pixel

Những thiên đường du lịch biển tuyệt vời cho dịp 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những thiên đường du lịch biển tuyệt vời cho dịp 30/4

27-03-2017 06:42 0 1665

Không phải di chuyển đi quá xa, dịp nghỉ lễ sắp tới du khách miền Bắc có thể đến với những bãi biển rất đẹp và thơ mộng thuộc khu vực Bắc Bộ.

Sau đây, đơn vị Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ của chúng tôi xin giới thiệu những bãi biển đẹp của miền Bắc cho bạn và gia đình lựa chọn trong dịp nghỉ lễ 30-4 sắp tới.

Bãi biển đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Cô Tô có hai bãi biển tuyệt đẹp. Bãi Hồng Vàn nằm ở bên phía đông, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ, bờ cát trải dài mềm mại với những thảm hoa muống biển tím ngắt. Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang vu hơn với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, sạch sẽ và trắng tinh, sóng thì vừa đủ lớn để nô đùa thư giãn vui vẻ.

Biển Trà Cổ - Quảng Ninh 

Bãi biển Trà Cổ thơ mộng, trong xanh

Bãi biển Trà Cổ thơ mộng, trong xanh

Trà Cổ nằm ở cực Đông Bắc đất nước thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, kề sát biên giới Trung Quốc. Bãi biển Trà Cổ được mệnh danh là bãi biển trữ tình nhất Việt Nam với bãi tắm rộng mênh mông và bằng phẳng, nền cát trắng mịn hòa quyện trong nền nước biển xanh biếc suốt bốn mùa. Ở nơi đây, nếu du khách muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống, có thể mua ở ngay bên bờ biển khi thuyền chài ngư dân đi đánh bắt

Biển Cửa Lò – Nghệ An

Biển Cửa Lò thuộc thị xã Cửa Lò, cách thành phố Vinh khoảng 16km. Với chiều dài 8,2km biển Cửa Lò được chia thành 3 khu vực để phục vụ khách du lịch. Thế nhưng, ngoài vẻ đẹp hùng vĩ của những con sóng bạc đầu, những triền cát trải dài, mênh mông, mịn màng. Nơi đây thu hút khách bởi một thú vui rất mà ai cũng nên một lần trải nghiệm cùng đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ của chúng tôi đó là dong thuyền ra biển trong đêm câu mực nhảy.

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của bãi biển Cửa Lò

Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của bãi biển Cửa Lò

Bãi biển đảo Cát Bà – Hải Phòng

Thiên nhiên ở đảo Cát Bà còn nguyên sơ, rừng, biển, sông, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động, xen kẽ gắn kết với nhau tạo nên nhiều cảnh đẹp kỳ thú. Rừng Quốc gia Cát Bà rộng khoảng 15.200 ha có khu rừng nguyên sinh nhiệt đới rộng đến 570 ha với một hệ thống động thực vật vô cùng phong phú đặc trưng là loài Voọc đầu trắng và cây Kim Giao.

Biển đảo Cát Bà đẹp tựa chốn tiên cảnh bồng lai

Biển đảo Cát Bà đẹp tựa chốn tiên cảnh bồng lai

Đến Cát Bà, bạn có thể thuê tàu du lịch đi khắp vịnh Lan Hạ, ghé vào những bãi tắm thật đẹp với những cái tên ngộ nghĩnh: bãi Cát Cò, bãi Cô Tiên, bãi Bến Bèo hoặc những hang động Trung Trang, Thiên Long, Hoa Cương để khám phá thiên nhiên kỳ bí rồi sau đó dừng lại ở một vịnh nhỏ, hưởng cái thú vui câu cá và nhâm nhi hải sản cùng chút rượu giữa non xanh nước biếc.

Bãi Cháy – Quảng Ninh

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo với bãi cát dài hơn 500 m và rộng 100 m. Đây là bãi tắm thu hút rất nhiều khách du lịch vào mùa du lịch biển. Xung quanh Bãi Cháy là một dải đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài khoảng hơn 2 km, đan xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏvới lối kiến trúc riêng biệt, khiến nơi đây mang một vẻ đẹp rất độc đáo, riêng biệt và ấn tượng.

Bãi Cháy – bãi tắm nhân tạo độc đáo và ấn tượng

Bãi Cháy – bãi tắm nhân tạo độc đáo và ấn tượng

Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Đồ Sơn là một quận của thành phố biển Hải Phòng, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 km về hướng đông nam. Nơi đây được thiên nhiên đã ưu đãi cho một bãi tắm đẹp, chan hoà ánh nắng với khí hậu dễ chịu, ấm áp trong mùa đông, và rất mát mẻ vào mùa hè. Nằm ở địa thế giao thông vô cùng thuận lợi, du khách có thể dễ dàng có một kỳ nghỉ ngắn ngày tại Đồ Sơn vào bất cứ thời gian nào.

Bãi biển Hải Hòa - Thanh Hóa

Nét đẹp trong veo, tinh khiết của bãi biển Hải Hoà

Nét đẹp trong veo, tinh khiết của bãi biển Hải Hoà

 

Nơi đây hiện vẫn giữ được những nét hoang sơ và tinh khiết, với bãi biển tràn ngập cát trắng và nắng vàng , thoai thoải bên những rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Bãi biển Hải Hòa có một không gian yên bình, nên thơ với bãi biển đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh , bãi cát trắng mịn trải dài mênh mông đầy lãng mạn và nên thơ.

Với một bãi biển đẹp, trữ tình, hệ thống nhà hàng, các món ăn độc đáo, đi lại thuận lợi, người dân luôn hiếu khách, hiền hậu, du lịch biển Hải Hoà, Thanh Hóa đang là điểm đến quyến rũ, lãng mạn đối với du khách trong những kỳ nghỉ mát.

Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ 30/4 thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm. Hãy chia sẻ với dịch vụ cho Thuê xe 35 chỗ của Vân Hải những kỷ niệm thú vị sau chuyến nghỉ lễ thú vị này nhé!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi