facebook pixel

Ninh Bình – Danh thắng vạn người mê của đất Việt

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ninh Bình – Danh thắng vạn người mê của đất Việt

14-12-2017 08:12 0 1385

Mảnh đất cố đô Ninh Bình khiến bao người ngây ngất bởi cảnh sắc thiên nhiên và con người hài hòa, sơn thủy hữu tình. Các điểm đến của nơi đây đều toát lên vẻ đẹp độc đáo, quyến rũ.

Dưới đây, công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ Hà Nội sẽ cùng bạn khám phá những điểm đến độc đáo, ấn tượng của mảnh đất cố đô này.

Tràng An

Danh thắng Tràng An là điểm đến thu hút nhiều sự quan tâm của du khách đến Ninh Bình thời gian gần đây. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ, mộng mơ của Tràng An đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới.

Tràng An – danh thắng quyến rũ của mảnh đất cố đô Ninh Bình

Tràng An – danh thắng quyến rũ của mảnh đất cố đô Ninh Bình

Tràng An nằm trọn trong khối núi vôi Hoa Lư khoảng 32 triệu năm tuổi. Qua nhiều năm biến đổi địa chất, phong hóa, bào mòn đã kiến tạo nên những tuyệt tác thiên nhiên nằm rải khắp khu danh thắng. Tới đây, du khách như bước vào chốn tiên cảnh, tạm xa cuộc sống ồn ào thường nhật, ngồi trên những con thuyền nhẹ lướt trên mặt nước trong vắt tới đáy, đi xuyên qua các dãy núi, khám phá hàng trăm thung lũng, hang đồng, đầm hồ của Tràng An.

Khung cảnh sơn thủy hữu tình ở Tràng An

Khung cảnh sơn thủy hữu tình ở Tràng An

Vân Long

Vân Long trong vắt, toát lên vẻ xanh mơn mởi của những lớp rong rêu dưới tầng đáy. Khối núi đá vôi đa dạng hình thù, mỗi dãy một vẻ như đúng cái tên gọi mộc mạc: núi Mèo Cào, núi Mâm Xôi, núi Nghiên, núi Đá Bàn hay núi Mồ Côi, núi Cô Tiên…

Trong lòng Vân Long có tới gần 1.000 hang động lớn nhỏ, trong đó có nhiều hang động có giá trị du lịch lớn như Hang Cá, hang Bóng, hang Rùa, hang Chanh. Cuộc hành trình khám phá Vân Long là cuộc thám hiểm luồn lách qua các hang động mát mẻ.

Bức tranh thủy mặc của đầm Vân Long

Bức tranh thủy mặc của đầm Vân Long

Xem thêm: Bảng giá thuê xe du lịch Ninh Bình giá rẻ nhất tại Vân Hải

Đặc biệt nhất là hang Cá. Hang xuyên qua lòng núi dài 250m, có độ cao 8m và rộng 10m. Những nét tạc trong lòng hang gây bất ngờ cho du khách bởi những nét chấm phá, khi mềm mại, lúc dữ dội cả tạo hóa. Đây còn là nơi trú ngụ, sinh sản của nhiều loài cá trong đầm như cá trê, cá rô, cá chuối…

Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc – Bích Động thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. Khung cảnh của nơi đây là sự kết hợp hài hòa của đá và nước. Giống như Tràng An, để thăm thú nơi này, du khách phải di chuyển bằng thuyền, xuôi theo dòng sông Ngô Đồng trong veo vào sâu bên trong khu danh thắng.

Không gian mây trời trên đường đi Tam Cốc – Bích Động

Không gian mây trời trên đường đi Tam Cốc – Bích Động

Tam Cốc có nghĩa là 3 hang, gồm có: hang Cả, hang Hai và hang Ba. Đây đều là “thành phẩm” của dòng sông Ngô Đồng xuyên qua lòng núi. Các ngọn núi ở đây cũng mang hình dáng đa dạng, gối đầu nối tiếp nhau tạo nên cảnh quan trùng trùng điệp điệp.

Vườn Quốc gia Cúc Phương

Vườn Quốc gia Cúc Phương từ lâu đã là một điểm du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn với bạn bè quốc tế. Hàng năm, Cúc Phương đón khoảng vài trăm nghìn lượt khách về thăm. Du khách đến đây để khám phá hệ thực vật phong phú hay chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên yên bình.

Rừng Quốc gia  Cúc Phương bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm

Rừng Quốc gia  Cúc Phương bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm

Không những thế, khu du lịch còn thiết kế các chương trình du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, lửa trại, trải nghiệm mạo hiểm, các hoạt động nghiên cứu hài hòa, giúp du khách có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về hệ sinh thái rừng nhiệt đới mà không gây ảnh hưởng đến vẻ hoang sơ của khu rừng.

Trong khuôn viên của rừng rải rác nhiều tuyến điểm du lịch như: Động Người Xưa, động Trăng Khuyết, động Phò Mã, đỉnh mây bạc, hồ Yên Quang…

Vườn chim Thung Nham

Vườn chim Thung Nham là một điểm đến du lịch với đầy đủ các yếu tố văn hóa, tâm linh, cảnh quan và đa dạng sinh học vô cùng hấp dẫn của Ninh Bình. Vườn chim thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. Không chỉ được trải nghiệm hành trình du ngoạn trên thuyền, du khách còn được đến gần hơn với cuộc sống hoang dã của những loại động vật quý hiếm.

Vườn chim Thung Nham

Vườn chim Thung Nham

Vườn chim Thung Nham đẹp nhất vào mỗi buổi hoàng hôn khi từng đàn cò trắng bay lượn, tìm về trú ngụ kín cả một vùng ngập nước. Du khách như được chạm tay đến vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, kỳ thú mà ít nơi nào có thể đem đến được như ở nơi đây.

Với những điểm đến độc đáo như vậy, chắc hẳn Ninh Bình sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong chuến du lịch sắp tới. Công ty cho Thuê xe 35 chỗ Samco Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thí vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi