facebook pixel

Ở đâu cho thuê xe du lịch Hạ Long giá rẻ nhất Hà Nội?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ở đâu cho thuê xe du lịch Hạ Long giá rẻ nhất Hà Nội?

03-07-2019 04:26 0 2363

Nhu cầu di chuyển bằng ô tô của các khách hàng đang ngày càng tăng cao, nhưng không phải ai cũng có điều kiện sở hữu cho mình một chiếc xe riêng. Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch theo đoàn đông người hoặc chưa thông thuộc đường xá thì một dịch vụ thuê xe du lịch hạ long giá rẻ là giải pháp hoàn hảo.

Để có thêm thông tin về dịch vụ thuê xe du lịch hạ long này mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một số nội dung bài viết dưới đây.

1. Du lịch Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

Hạ Long thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, là một kỳ quan thiên nhiên thế giới, đã được UNESCO công nhận. Đây là một trong những điểm du lịch mới lạ, thu hút không ít du khách trong và ngoài nước. Đến Hạ Long, du khách sẽ được trải nghiệm trên du thuyền để chiêm ngưỡng hàng loạt các đảo đá vôi và phiến thạch với hình thù độc đáo, hùng vĩ, hệ thống hang động kỳ ảo.

Hạ Long gắn liền với hàng loạt các thắng cảnh nổi bật như: Hòn Con Cóc, Hòn Gà Chọi, Đảo Ti Tốp, Đảo Ngọc Vừng, Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và vịnh Bái Tử Long...

Khám phá vẻ đẹp mê hoặc của vịnh Hạ Long
Khám phá vẻ đẹp mê hoặc của vịnh Hạ Long

Bên cạnh đó là những bãi cát trắng trải dài mênh mông, cùng mây nước một màu xanh tươi, đã tạo nên một vịnh Hạ Long huyền ảo mà không nơi nào có được. Cũng chính vì thế mà không có gì bất ngờ khi vịnh Hạ Long được bầu chọn là một trong 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới.

Đến địa danh này, du khách sẽ có được những ngày trải nghiệm khám phá vịnh Hạ Long vô cùng hấp dẫn. Những hòn đảo xanh mênh mông giữa đại dương, những núi đá muôn hình vạn dạng... cứ ẩn hiện trong không gian trời đất bao ba. Đến vịnh Hạ Long, du khách sẽ thấy nơi này đẹp lạ kỳ, quyến rũ, say mê giống như trong những giấc mơ.

Những điểm du lịch Hạ Long đáng chú ý nhất hiện nay:

Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên được xếp hạng từ năm 1962. Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ, hoàn mỹ, xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam. Hạ Long có đến 1.969 hòn đảo, lô nhô trên mặt biển, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Mâm Xôi, Gà Chọi, Cánh Buồm, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu.

Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của những hòn đảo nhỏ
Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của những hòn đảo nhỏ

Trong hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên này, bạn còn có thể ghé thăm núi Yên Tử, Chùa Ba Vàng. Khi đến vịnh, du khách có thể lựa chọn tuyến tham quan Hang Sửng Sốt và Đảo Ti Tốp hoặc Động Thiên Cung và Hang Dấu Gỗ…

Bên cạnh đó, đảo Cô Tô cách Hạ Long 60km, cũng là một điểm đến thú vị mà du khách thường lựa chọn vào dịp hè. Hòn đảo này đến nay vẫn giữ nguyên được những nét hoang sơ nên luôn êm ả và tươi xanh. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội khám phá cuộc sống của ngư dân miền biển và trải nghiệm hoạt động đánh bắt cá, câu cá, mực, chèo thuyền với ngư dân.

Hiện nay các tuyến giao thông đến Hạ Long là một mạng lưới khá hoàn chỉnh và được nâng cấp toàn diện. Hệ thống đường cao tốc, đường nội thị đều được nâng cấp và mở rộng nên việc đi du lịch Hạ Long rất thuận tiện.

Thiên nhiên xanh ngắt một màu vô cùng hoàn mỹ
Thiên nhiên xanh ngắt một màu vô cùng hoàn mỹ

Một cách di chuyển nhanh chóng, an toàn và thuận tiện hơn cả đó chính là lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch Hạ Long. Với dịch vụ xe này, quý khách sẽ được di chuyển nhiều điểm hơn và không phải mất thêm chi phí phát sinh để đến những địa điểm thăm quan. Sau đây là một số nội dung chi tiết về dịch vụ xe này.

2. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Hạ Hong giá rẻ

Quãng đường từ Hà Nội đến Hạ Long khoảng chừng hơn 160km, khoảng cách này được xem là khá gần thuận tiện cho các chuyến di chuyển. Với hành trình này, việc lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch Hạ Long là giải pháp được rất nhiều du khách lựa chọn. Với dịch vụ cho thuê xe này du khách sẽ được phục vụ chu đáo từ đội ngũ lái xe, điều hành xe, mang đến một chuyến đi thuận tiện, nhanh chóng.

Tại thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe du lịch hạ long khác nhau, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn được loại xe, dòng xe ưng ý. Lời khuyên của chúng tôi khi khách hàng tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe du lịch hạ long giá rẻ đó là nên đến các đơn vị lâu năm, có nhiều kinh nghiệm.

Vân Hải cho thuê xe du lịch hạ long giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe du lịch Hạ Long giá rẻ

Một gợi ý đáng để bạn tham khảo đó là công ty Vân Hải – thương hiệu cho thuê xe uy tín hàng đầu hiện nay. Nhắc đến nhà xe Vân Hải, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một công ty cho thuê xe “uy tín - chất lượng” tại Hà Nội với việc sở hữu nhiều chiếc xe từ 4 chỗ dến 45 chỗ. Chúng tôi có địa chỉ ở Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm luôn mang phương châm phục vụ chu đáo mang đến cho quý khách hàng những chuyến đi vui vẻ và thú vị.

Trong suốt hơn 5 năm phục vụ các khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe ô tô, Vân Hải đã trở thành một thương hiệu uy tín trên thị trường và trong tiềm thức khách hàng. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng xe tốt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe vô cùng cạnh tranh.

Trong hơn 9 năm qua, công ty chúng tôi đã phục vụ hơn 7000 lượt khách hàng, mang đến cho họ những chuyến đi thoải mái. Đã rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải đã có những phải hồi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ. Những sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng là nguồn động lực để Vân Hải chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn để mang đến những dịch vụ hoàn hảo hơn. Nhà xe còn luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhất những cam kết đã đặt ra trong dịch vụ cho thuê xe du lịch hạ long.

Dàn xe hiện đại được Vân Hải cung cấp phục vụ du khách
Dàn xe hiện đại được Vân Hải cung cấp phục vụ du khách

3. Lý do nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch Hạ Long của Vân Hải

Khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe ô tô của Vân Hải, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi dịch vụ chất lượng mà chúng tôi cung cấp:

- Sở hữu dàn xe hiện đại, đa dạng chủng loại

Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu một dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách hàng. Gợi ý về một số dòng xe mà bạn có thể tìm hiểu :

Xe 4 chỗ: Toyota Camry, Vios, Altis, Civic, Deawoo Lacetti, Mazda 3s…

Xe  7 chỗ: Toyota Innova G, Ford Everest, Isuzu HiLander…

Xe  16 chỗ: Ford Transit 2016 - 2017, Mercedes Sprinter…

Xe 29 chỗ: Huyndai County 2015

Xe  35 chỗ:  Isuzu Samco…

Xe 45 chỗ: Hyundai Aero Hi Class - Aero Space - Universe…

Bên cạnh đó, các mẫu xe của công ty đều được trang bị nội thất, trang thiết bị tiện nghi. Xe còn được tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng có được một chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch hạ long với chất lượng tốt cho khách hàng
Dịch vụ cho thuê xe du lịch hạ long với chất lượng tốt cho khách hàng

- Dịch vụ chuyên nghiệp

Với mỗi dịch vụ cho thuê xe, chất lượng phục vụ luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của chuyến đi. Hiểu được điều này, công ty Vân Hải đã tuyển chọn một đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp. Điều hành xe luôn trực 24/7 và nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của quý khách hàng. Bên cạnh đó luôn thân thiện và giao tiếp lịch sự với khách hàng, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cũng như báo giá một cách chính xác nhất.

Đội ngũ lái xe đều là những người giàu kinh nghiệm, tận tâm, thông thạo đường xá nhiều tuyến đường di chuyển, cư xử lịch sự và văn minh với tất cả các khách hàng. Lái xe của Vân Hải còn cam kết đón trả khách đúng giờ và có trình độ ngoại ngữ khá tốt, phục vụ rất tốt các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu thuê xe.

- Bảng giá cho thuê xe cạnh tranh nhất

Điều nổi bật nhất ở dịch vụ cho thuê xe du lịch hạ long của công ty chúng tôi đó chính là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe rẻ nhất trong số các đơn vị cho thuê xe. Mức giá thuê xe du lịch ô tô của công ty Vân Hải được tính toán một cách chi tiết trên từng cung đường dựa trên: thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, số điểm đón trả, phí cao tốc…

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch hạ long của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch hạ long tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch hạ long tại Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá bao gồm : lương lái xe, bảo hiểm dân sự, xăng dầu, cầu đường.

- Chưa tính thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình

- Bảng giá thuê xe này có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm thuê xe, theo giá cầu đường, xăng dầu ở từng thời điểm.

Để theo dõi mức giá thuê xe chi tiết của từng điểm đến, mời bạn truy cập website: vanhai.vn để theo dõi mức giá xe.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng đơn giản

Một ưu điểm nữa trong dịch vụ cho thuê xe Vân Hải đó là có thủ tục thuê xe du lịch Hạ Long khá giản tiện và nhanh chóng, mang đến cho khách hàng sự thoải mái. Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương thức thuê xe dưới đây: Đặt thuê xe qua  website, qua Holine, qua email: xevanhai@gmail.com hay kKý hợp đồng thuê xe tại văn phòng của công ty hoặc địa chỉ khách hàng yêu cầu...

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm đi du lịch sapa chi tiết nhất 2019

Để có thêm thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch Hạ Long tại Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 để được báo giá chính xác nhất.

Chúc bạn có những hành trình thoải mái, an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi