facebook pixel

Ở đâu cung cấp dịch vụ xe cưới VIP giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Ở đâu cung cấp dịch vụ xe cưới VIP giá rẻ nhất Hà Nội

29-12-2018 04:37 0 3383

Một mẫu xe cưới đời mới, sang trọng và thời thượng xuất hiện trong ngày rước dâu là mong muốn của rất nhiều cặp cô dâu chú rể. Thế nhưng không phải ai cũng có cơ hội sở hữu một mẫu xe hiện đại như thế. Vì thế việc tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe cưới là băn khoăn của nhiều người.

Để biết Ở đâu cung cấp dịch vụ xe cưới VIP giá rẻ nhất Hà Nội mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu một số thông tin trong bài viết dưới đây.

1. Nhu cầu thuê xe cưới của khách hàng

Trước đây, phần lớn các khách hàng chỉ có nhu cầu chọn một mẫu xe cưới vừa tiền cho ngày cưới của mình mà thường không quá quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại xe… Thế nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của đời sống xã hội, các cặp đôi lại có nhưng yêu cầu cao hơn về dịch vụ cho thuê xe cưới.

Dịch vụ thuê xe cưới được nhiều khách hàng lựa chọn
Dịch vụ thuê xe cưới được nhiều khách hàng lựa chọn

Bởi hiện nay chiếc xe cưới không đơn thuần chỉ là phương tiện để đưa rước cô dâu - chú rể trong lễ cưới mà đây còn là hình ảnh đẹp để các cặp đôi ghi nhớ mãi về sau này, là điểm nhấn cho đám cưới, là bộ mặt của hai gia đình trước bạn bè và quan khách. Vậy nên việc lựa chọn chiếc xe cưới sang trọng chính là điều mà các cặp đôi đặc biệt chú trọng khi chuẩn bị cho hôn sự của mình.

Cặp cô dâu chú rể nào cũng mong muốn có thể lựa chọn cho ngày vu quy của mình một mẫu xe sang trọng, hiện đại, thời thượng nhất để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngày cưới của mình. Tuy nhiên việc sở hữu một mẫu xe sang như thế nằm ngoài tầm với của nhiều gia đình, cá nhân. Chính vì điều này, nhiều công ty cũng như đơn vị cung cấp dịch vụ xe cưới đã xuất hiện trên thị trường để phục vụ những nhu cầu của các khách hàng.

2. Ở đâu cho thuê xe cưới VIP giá rẻ nhất tại Hà Nội

Đầu tư tiền để thuê xe một mẫu xe cưới hiện đại để đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày vu quy là xu hướng đang được hướng đến. Tuy nhiên bên cạnh chất lượng xe hay chất lượng dịch vụ xe cưới thì giá cả thuê xe cưới cũng là vấn đề đề băn khoăn của nhiều người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cho thuê xe với đ đa dạng các mức giá khác nhau, vì thế mà việc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín không phải là điều đơn giản.

Trong hơn 9 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho Thuê xe cưới tại Hà Nội, công ty Vân hải đã và đang chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng và có vị trí vững chắc trên thị trường cho thuê xe. Với đa dạng các dịch vụ cho thuê xe, đặc biệt là thuê xe cưới VIP, Vân Hải luôn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và trọn vẹn nhất.

Mẫu xe cưới hiện đại của công ty Vân Hải
Mẫu xe cưới hiện đại của công ty Vân Hải

Tại công ty cho thuê xe Vân Hải, dịch vụ xe cưới đang được phục vụ rất nhiều, chủng loại xe đa dạng như: Mercedes, Roll Royce, Audi, BMW... Xe cưới hạng sang ủa Vân Hải cung cấp có 2 màu chủ đại là 2 màu đen và trắng, bên cạnh đó, nếu như khách hàng có nhu cầu sử dụng các màu sắc khác đều có thể yêu cầu công ty chuẩn bị mọi lúc.

Với kinh nghiệm và sự thấu hiểu khách hàng, công ty Vân Hải luôn cung cấp dịch vụ xe cưới VIP với giá rẻ nhất Hà Nội. Tại thị trường Hà Nội, công ty cho thuê xe Vân Hải luôn được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ tốt và nhiều ưu điểm hơn so với các công ty cho thuê xe khác.

Một số những ưu điểm nổi bật khi thuê xe cưới Vip giá rẻ tại Vân Hải:

+ Tất cả các mẫu xe đưa vào phục vụ khách hàng của công ty đều là xe đời mới, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

+ Chất lượng xe đảm bảo tốt nhất, thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước khi sử dụng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

+ Xe cưới cũng được trang trí theo tiêu chuẩn mới nhất, đáp ứng các tiêu chí đẹp, sang trọng và hiện đại. Nhiều mẫu hoa ấn tượng, sinh động để các cặp đôi tùy chọn theo nhu cầu, sở thích của mình.

Thiết kế hiện đại của xe cưới Audi
Thiết kế hiện đại của xe cưới Audi

+ Lái xe của công ty thuê xe 4 chỗ Hà Nội Vân Hải đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm lái xe luôn hiểu được mong muốn của khách hàng và đem đến sự phục vụ tốt nhất.

+ Đội ngũ lái xe làm việc rất chuyên nghiệp, đúng giờ giấc, nhanh nhẹn và chắc chắn sẽ không khiến khách hàng thất vọng.  Lái xe luôn có thái độ điềm đạm, lịch sự và đem đến sự phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe cưới.

+ Quý khách sẽ luôn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.

Với những ưu điểm kể trên, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của nhà xe Vân Hải nhé. Chúng tôi sẽ đồng hành và đem đến cho cặp đôi một hành trình tuyệt vời và một ngày vui viên mãn nhất.

3. Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Bên cạnh chất lượng hoàn hảo thì giá cho thuê xe của công ty Vân Hải cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ sự hợp lý, phải chăng. Dưới đây mời bạn cùng theo dõi bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải để thấy được những sự khác biệt:

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: Có chờ tiệc: 7h00 - 13h00 - không chờ ăn tiệc: 7h - 11h

Ca chiều: Có chờ ăn tiệc: 12h30 - 18h30 - không chờ ăn tiệc: 12h30 - 16h30

Giá thuê xe cưới có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Bên cạnh đó, khi thuê xe cưới, khách hàng cũng sẽ nhận được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, vào mùa cưới công ty còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ xe cưới có thể liên hệ tới hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Công ty xe Vân Hải luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi