facebook pixel

Say đắm trước vẻ đẹp hữu tình của cao nguyên Mộc Châu

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Say đắm trước vẻ đẹp hữu tình của cao nguyên Mộc Châu

21-12-2017 07:15 0 1686

Mộc Châu là một mảnh đất xinh đẹp, tươi tắn bốn mùa đều rực rỡ giống như những cô gái đang độ xuân xanh. Mỗi du khách chọn Mộc Châu là điểm nghỉ chân đều mang trong mình những cảm xúc khác nhau, nhưng khi trở về ai cũng đem theo một cảm xúc khác lạ, rất trong trẻo và bình yên.

Dưới đây, công ty Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry giá rẻ mời bạn cùng chúng tôi khám phá điểm đến thú vị này nhé.

Mộc Châu – Cao nguyên xanh tươi

Là một vùng cao nguyên được thiên nhiên vô cùng ưu đãi ban tặng cho một bầu không khí mát mẻ  dễ chịu gần như quanh năm, dù trong bất kì mùa nào. Bên cạnh đó mảnh đất này còn được mệnh danh là thiên đường của những mùa hoa.

Mộc Châu luôn yên bình và xinh đẹp

Mộc Châu luôn yên bình và xinh đẹp

Mùa xuân đến, đất trời Mộc Châu được nhuộm bởi sắc trắng tinh khôi, nhẹ ngàng của hoa ban, hoa mận và sắc hồng của những đào rừng được trồng ở khắp nơi. Vào mùa hè, lúc này cả một khoảng trời bao la được bao phủ bởi những đồi chè xanh mướt trải rộng như hút hồn và trái tim du khách. Và khi ghé thăm cao nguyên xinh đẹp này vào mùa hoa cải trắng lúc chớm đông du khách sẽ không nỡ dời chân trước cảnh sắc thơ mộng như trong cảnh thần tiên như thế.

Mnảh đất này được du khách yêu thích và lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng thường xuyên của gia đình. Đã có rất nhiều mỹ từ để ca ngợi vẻ đẹp của vùng đất xinh đẹp này – nơi cảm xúc không bao giờ tắt. Du khách đến đến đây sẽ được hoà mình trong không gian trong trẻo, bình yên, không chút ứu tư. Thiên nhiên rực rỡ khiến lòng người không thể không sướng vui.

Lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp tại mảnh đất yên bình này

Lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp tại mảnh đất yên bình này

Xem thêm: Mộc Châu- Điểm đến không thể bỏ qua dịp Tết Dương Lịch

Cuộc sống bình dị

Từ xưa đến nay, vùng cao nguyên xanh luôn giữ cho mình nét dung dị, gần gũi, giản đơn như thế. Người ta tạm gạt hết những mệt mỏi, xô bồ, chạy trốn khói xe bụi đường chỉ để mong muốn hít thở không khí trong lành, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của những ruộng đồng, vách đá,  đồi chè, rừng thông,..

Đáp lại sự yêu mến đó, Mộc Châu luôn mở rộng vòng tay chào đón du khách bằng nụ cười thân thiện. Khi đi du lịch, bạn sẽ không cần băn khoăn tới chi phí đắt đỏ hay không gian ồn ào. Chỉ với một số tiền nho nhỏ trong tay, bạn đã có thể thỏa sức khám phá một vùng đất tuy nhỏ bé nhưng lại ẩn giấu biết bao điều thú vị.

Trải nghiệm cuộc sống bình yên và giản dị

Trải nghiệm cuộc sống bình yên và giản dị

Cuộc sống của con người nơi đây rất giản đơn và yên bình. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những hình ảnh những em nhỏ đang cắp sách tới trường trên con đường trải dài hoa cải, người bố địu con trên lưng trên đường tới lớp hay cụ già ngồi khâu áo trước sân nhà … Tất cả đã tạc nên một cao nguyên Mộc Châu khoáng đạt, đậm bản sắc văn hóa vùng cao.

Mộc Châu - Nơi tình yêu được chắp cánh

Xứ sở thơ mộng được nhiều bạn trẻ chọn để gửi gắm những khoảng khắc lãng mạn của tình yêu, khiến tình yêu đôi lứa trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Bạn có thể thả hồn ở những vườn hoa cải trắng hay đắm chìm trong đồi chè trái tim, hay đơn giản là chỉ cùng nhau ngắm nhìn đất trời từ trên những vách núi cao nhìn xuống.

Tận hưởng không gian thơ mộng và quyến rũ đến say lòng

Tận hưởng không gian thơ mộng và quyến rũ đến say lòng

Một điều mà bất cứ đôi bạn trẻ nào đến đây cũng đều muốn trải nghiệm ở đây là được cùng nhau ngắm hoàng hôn. Với mỗi du khách ghé thăm Mộc Châu thì bức tranh hoàng hôn sẽ là một khung hình ấn tượng mà thiên nhiên ban tặng. Đến Mộc Châu, tất cả mọi thứ sẽ  trở nên tuyệt diệu, yên bình, đất trời và lòng người hòa quyện, khiến lòng người không khỏi bồi hồi xúc động.

Hãy đến đây và tự cảm nhận bằng trái tim yêu mến thiên nhiên, yêu mến con người và lưu giữ nó trong miền kí ức trong trẻo nhất của tâm hồn. Với những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, Mộc Châu xứng đáng là điểm du lịch lý tưởng cho những dịp nghỉ lễ. Công ty cho Thuê xe tháng giá rẻ chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi