facebook pixel

Sôi động chào hè 2018 với thiên đường đảo Cô Tô

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Sôi động chào hè 2018 với thiên đường đảo Cô Tô

30-05-2018 04:18 0 1336

Cô Tô là một hòn đảo thiên đường trong xanh và xinh đẹp, những con sóng rì rào và dịu êm như bản tình ca của đại dương bao la. Mủa hè đến, Cô Tô lại trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hãy tận hưởng một mùa hè thật sự cuồng nhiệt nhất với thiên đường đảo Cô Tô. Mời bạn cùng Vân Hải khám phá những điều độc đáo và thú vị của vùng biển đảo đẹp đẽ này nhé.

Đôi nét về đảo Cô Tô

Cô Tô là một hòn đảo nằm ở phía Đông Bắc Tổ quốc, nơi đây được đánh giá là đảo thiên đường với khung cảnh thiên nhiên trong xanh, quyến rũ và say đắm lòng người. Hành trình tới đảo Cô Tô thực sự là một hành trình khám phá và trải nghiệm.

Đảo thiên đường Cô Tô

Đảo thiên đường Cô Tô

Từ cảng Vân Đồn, trải qua hành trình hơn 20 hải lý, trên những con tàu cao tốc, bạn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục hòn đảo ấn tượng này. Trên những con sống bạc đầu, giữa biển khơi bao la, đảo ngọc Cô Tô xuất hiện dịu dàng và êm dịu giữa đại dương trong xanh.

Nếu mùa hè này bạn đang tìm cho mình một điểm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo và thú vị thì Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đảo ngọc Cô Tô – Tiên cảnh nơi hạ giới

Giữa biển khơi xanh trong, Cô Tô hiện lên như một viên ngọc tươi sáng và quyến rũ. Càng đến gần, du khách lại càng mong mỏi được đặt chân đến hòn đảo thiên đường này. Đến đây, bạn sẽ thực sự choáng ngợp và bất ngờ với khung cảnh xinh đẹp, bình yên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những khu rừng tươi xanh bao biển…

Biển Cô Tô xanh trong và nên thơ

Biển Cô Tô xanh trong và nên thơ

Có rất nhiều những điểm đến cho hành trình Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm của bạn như:

- Bãi đá Cầu Mỵ

- Bãi biển Hồng Vàn nên thơ

- Bãi biển Vàn Cháy trong xanh

- Ngọn hải đăng Cô Tô

- Con đường tình yêu lãng mạn và thơ mộng

Bãi đá Cầu Mỵ đá nước kỳ vĩ ở Cô Tô

Những bãi biển ở hòn đảo này trong veo và sạch sẽ với những bãi cát trắng mịn tinh khôi và sóng nước dịu dàng êm trôi. Mỗi bãi biển ở đây lại sở hữu cho mình những vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt.

Biển Hồng Vàn trong xanh nhìn thấu đáy

Biển Hồng Vàn trong xanh nhìn thấu đáy

Bãi Hồng Vàn nằm ở phía đông của đảo Cô Tô, nước lặng êm ả, lăn tăn, nước biển trong vắt khiến du khách nào cũng say lòng. Bãi Vàn Chảy rộng dài cho bạn thỏa thích nô đùa cùng những con sóng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đây còn là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn.

Cô Tô nằm giữa lòng biển rộng lại được bao bọc bởi những rừng thông cao vút, rừng dẻ rộn ràng tiếng chim ca. Hiếm có một nơi nào lại khiến người ta ngỡ ngàng và say mê đến vậy. Đặt chân đến vùng biển này bạn sẽ thấy trái tim thực sự rung động với khung cảnh thiên nhiên hết sức tuyệt vời. Thả hồn mình vào làn nước trong xanh bạn sẽ thấy tâm hồn thực sự thư thái, mọi bộn bè của cuộc sống thường nhật dường như sẽ tan biến hết.

Đảo ngọc Cô Tô tựa tiên cảnh nơi hạ giới

Đảo ngọc Cô Tô tựa tiên cảnh nơi hạ giới

Du lịch Cô Tô – Điểm du lịch lý tưởng trong mùa hè 2018

Hãy cùng tận hưởng những giờ phút tuyệt vời bên hội bạn thân bằng một chuyến Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm.

Không phải ngẫu nhiên mà đảo thiên đường Cô Tô lại trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách vào dịp hè 2018. Không chỉ sở hữu những nét đẹp hoang sơ và giản dị mà hiếm nơi nào có được, cảnh đẹp Cô Tô còn rực rỡ với những bãi cát vàng ruộm ánh nắng chói chang, nước biển xanh ngắt nhìn thấy tận đáy. Bên cạnh đó còn là vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ của hàng trăm con sóng cứ dồn dập nối đuối nhau vào bờ. Chỉ với những điều đơn giản thế thôi cũng đủ để làm bạn xóa stress, nạp năng lượng dồi dào cho những ngày làm việc mới.

Cô Tô mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa hè

Cô Tô mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho mùa hè

Bên cạnh đó, là một địa danh du lịch mới, Cô Tô còn giữ được những nét hoang sơ hiếm có, giản dị. Dịch vụ chưa được thương mại hoá quá nhiều và người dân ở đây luôn thể hiện sự chất phác, nồng nhiệt, mặn mà của một vùng biển đầy nắng, đầy gió và đậm đà tình người này…

Với những điều tuyệt vời mà Cô Tô sở hữu, thực sự không có lý do nào để từ chối địa danh này. Hãy xách ba lô lên và trải nghiệm những điều tuyệt vời này một lần trong đời nhé.

Công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật sự thú vị và  đáng nhớ nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi