facebook pixel

Tại sao nên đi du lịch Mộc Châu vào kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tại sao nên đi du lịch Mộc Châu vào kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5

18-04-2017 02:13 0 1731

Để tránh khỏi cái nắng nóng oi bức, những bụi bặm tại đô thị, kết hợp cùng với kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 thì Mộc Châu đúng là điểm đến vô cùng lý tưởng.

Trong bài viết dưới đây, để giúp bạn trả lời câu hỏi tại sao nên đi du lịch Mộc Châu dịp 30/4 – 1/5, đơn vị Cho thuê xe du lịch của Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn những điều hấp dẫn của điểm đến này nhé.

Du lịch Mộc Châu dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Đến hẹn lại lên vào dịp cuối tháng 4 đầu tháng 5 Mộc Châu lại trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Đến với Mộc Châu, bạn sẽ được trải nghiệm cùng không gian thoáng đãng của vùng núi Tây Bắc, thời tiết tuyệt vời và con người nơi đây thân thiện, mến khách cùng những món ăn tuyệt vời, đậm chất Tây Bắc mà bạn chẳng có thể tìm thấy ở nơi nào khác!

Khí hậu Mộc Châu rất dễ chịu vào mùa hè

Khí hậu Mộc Châu rất dễ chịu vào mùa hè

Khí hậu ôn hòa, thời tiết mát mẻ

Nằm trên khu cao nguyên của vùng đất Tây Bắc, Mộc Châu được thiên nhiên vô cùng ưu ái ban tặng cho một bầu không khí vô cùng tuyệt vời. Phải nói rằng khí hậu ở đây thật biết chiều lòng những ai đã ghé qua đây. Và mỗi mùa mỗi tháng Mộc Châu lại có một vẻ đẹp khác nhau, có nhiều lúc Mộc Châu không hoa không quả nhưng vẫn hút khách đến lạ.

Tại sao nên đi du lịch Mộc Châu dịp 30/4 – 1/5? Vì vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 là lúc thời tiết Mộc Châu đã vào độ mát mẻ, không gian thoáng đãng, dễ chịu. Lúc này, Mộc Châu như được bao trọn bởi màu xanh của những đồi chè mênh mông, bạt ngàn.

Những đồi chè xanh mướt làm cho Mộc Châu thêm lãng mạn, nên thơ

Những đồi chè xanh mướt làm cho Mộc Châu thêm lãng mạn, nên thơ

Những đồi chè xanh mướt ấy như trải xa đến tận chân trời, đứng giữa đồi chè như đứng giữa bao la đất trời cảm giác mình nhỏ bé biết bao. Sáng sớm đến đây khi những búp chè còn vương sướng sớm, những bông hòa chè e ấp vươn mình, hít hà cái cảm giác trong lành đến tận cuống họng mới tuyệt làm sao!

Dưới thung lũng phía xa là những ruộng lúa mơn mởn, nối tiếp nhau như chẳng có điểm dừng. Màu xanh ấy bình yên và nhẹ nhàng lắm. Đến với Mộc Châu, đến với màu xanh của địa ngàn, màu xanh của sự sống, hi vọng sẽ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho bạn, dường như những lo toan cực nhọc đã không còn chút gì lưu lại.

Mận, đào đang mùa chín đỏ

Những cành đào nặng trĩu quả

Những cành đào nặng trĩu quả

Đến đây mùa này cùng đơn vị Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ của Vân Hải, du khách sẽ có dịp được ngất ngây trong những vườn mận chín thẫm, vườn đào đang mùa quả ngọt, những hương vị đặc trưng chẳng nơi nào có được.

Mộc Châu mùa này không chỉ có màu xanh mà còn điểm xuyết lên đó màu đỏ của những vườn mận chín thẫm, hay màu hồng của vườn đào đang độ chín đỏ. Mận, đào của Mộc Châu cũng khác lắm.

Như mang tinh túy của núi rừng và bao công sức vun trồng của dân bản những cây đào, cây mận sai hoa trĩu quả mùa này tới mùa khác. Bạn có thể tự mình hái những gùi mận mang về làm tặng người thân bạn bè với dịch vụ hái mận tại cây dành cho du khách đến đây. Mận Mộc Châu nổi tiếng là ngon, có vị riêng đặc trưng khiến thực khách vô cùng yêu thích.

Thác Dải Yến mùa nước đổ

Thác Dải Yến mùa nước đổ

Thưởng thức mận đào chín đỏ rồi sau đó thả mình giữa hơi nước mát rượi khi đến thác Dải Yếm, cùng khám phá những điều kỳ bí của Sơn Mộc Hương,… sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời bạn khó lòng quên được.

Ẩm thực tuyệt vời

Đến thảo nguyên xanh Mộc Châu chẳng thể bỏ qua những món ăn tuyệt vời của nơi đây. Tháng 4 tháng 5 tuy không phải mùa lễ hội ở đây nhưng cũng có rất nhiều những món ăn để bạn thưởng thức!

Món cá suối nướng Mộc Châu nổi tiếng với độ thơm ngon, tươi giòn và nước chấm tuyệt vời. Nậm pịa là món ăn đặc trưng và vô cùng độc đáo của người dân nơi đây. Ngoài ra còn rất nhiều món tuyệt vời khác như: Ốc suối Bàng, xôi ngũ sắc, sữa bò non,… cũng rất độc đáo và đậm chất Mộc Châu!

Cá suối nướng Mộc Châu thơm ngon

Cá suối nướng Mộc Châu thơm ngon

Tại sao nên đi du lịch Mộc Châu dịp 30/4 – 1/5? Hẳn là đã có quá nhiều lý do hấp dẫn để bạn lựa chọn điểm đến này cho gia đình mình dịp 30/4. Thiên nhiên tuyệt vời, không khí trong lành, người dân thân thiện,… Mộc Châu đang làm nên thương hiệu của chính mình từ những điều đơn giản, bình dị như thế!

Với cảnh sắc thiên nhiên thanh bình mà không kém phần hùng vĩ, lại nhiều ưu đãi về khí hậu và tài nguyên, Mộc Châu hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

Thuê xe du lịch Mộc Châu dịp 30/4 – 1/5

Để chuyến đi này được diễn ra thuận lợi, an toàn và nhanh chóng nhất thì phương tiện đi lại là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Là một địa danh du lịch nổi tiếng, cung đường di chyển cũng không quá khó khăn, vì thế bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều phương tiện khác nhau để đến với địa danh này. Với những bạn trẻ, họ thường lựa chọn cho mình phương tiện là xe máy, xe khách, một là để tiết kiệm, hai là giúp bạn thoải mái di chuyển.

Nhưng nếu tham gia chuyến đi cùng đoàn đông người cũng như muốn có được sự phục vụ chu đáo thì một dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ đi Mộc Châu là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Việc lựa chọn dịch vụ này sẽ giúp ban có được chuyến đi thoải mái, an toàn hơn. Tai thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Mộc Châu giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm.

Thuê xe du lịch Mộc Châu dịp 30/4 – 1/5

Thuê xe du lịch Mộc Châu dịp 30/4 – 1/5

Vân Hải đảm bảo mang đến cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng phục vụ tốt, chất lượng xe tốt cùng mức giá thuê xe cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên của công ty  luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Điều hành xe luôn cố gắng tư vấn những hành trình hợp lý cùng mức giá thuê xe hợp lý nhất. Cùng với đó là một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng phục vụ khách hàng, đảm bảo cho một chuyến đi diễn ra vui vẻ, ưng ý nhất. 

Hệ thống xe du lịch của công ty cũng được đánh giá cao về chất lượng. Tất cả dàn xe đưa vào phục vụ đều là những xe đời mới, hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ nhất. Bên cạnh đó xe của công ty chúng tôi luôn được đảm bảo tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi cho khách hàng sẽ có được hành trình an toàn, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó mức giá thuê xe chúng tôi đưa ra cũng vô cùng cạnh tranh, phù hợp với hành trình, tuyến đường mà khách hàng di chuyển. Vì thế bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê xe của Vân Hải cho hành trình khám phá Mộc Châu.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong hành trình du lịch này. Dịch vụ Cho thuê xe 29 chỗ của Vân Hải chúc các bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi