facebook pixel

Tại sao nên thuê xe cưới đời mới, giá rẻ tại Vân Hải?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tại sao nên thuê xe cưới đời mới, giá rẻ tại Vân Hải?

24-10-2017 01:33 0 1774

Lễ cưới của bạn là khoảnh khắc đặc biệt và quan trọng nhất với mỗi cặp đôi. Chính vì thế cặp đôi nào cũng mong muốn một chiếc xe thật đặc biệt để đón dâu hay ăn hỏi. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Vân Hải chúng tôi cung ứng dịch vụ cho thuê các loại xe cưới từ những loại xe cổ và độc đến những loại xe sang trọng và đẳng cấp. Hãy lựa chọn cho ngày trọng đại một chiếc xe cưới thật đặc biệt và nó sẽ góp phần ghi dấu ấn thật đặc biệt trong hạnh phúc trăm năm của bạn.

Xã hội ngày càng phát triển và tân tiến hơn, chính vì thế trong đám cưới ngày nay chắc chắn một điều là không thể thiếu xe cưới. Chính vì thế, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe cưới là một dịch vụ được đầu tư nhiều nhất, trang bị hệ thống xe mới để phục vụ khách hàng trong ngày cưới trọng đại.

Dòng xe cưới mui trần Audi A4 sang trọng

Dòng xe cưới mui trần Audi A4 sang trọng

Đơn vị cho thuê xe cưới Vân Hải

Một điều đặc biệt ngày càng được chú trọng đó là xe cưới không đơn giản chỉ là phương tiện để đưa rước cô dâu về nhà chồng mà còn là biểu tượng của một hành trình hạnh phúc mới, hành trình gắn kết cuộc sống của đôi bạn trẻ.

Chính vì thế, công ty cho thuê xe Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp và chất lượng. Đáp ứng đa dạng các loại xe từ bình dân đến hạng sanh như Toyota, Honda, Ford, Kia, Chevrolet,Hyundai, Mazda, Mercedes, Audi, Lexus, BMW…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi mong muốn góp phần vào niềm vui của quý khách bằng việc cung cấp những dịch vụ xe cưới chất lượng, sang trọng. Góp phần mang đến niều vui và chia sẻ nềm hạnh phúc của những cặp đôi khi tổ chức lễ cưới.

Thiết kế trẻ trung hiện đại của xe cưới Vân Hải

Thiết kế trẻ trung hiện đại của xe cưới Vân Hải

Với dàn xe cưới 4 chỗ đẹp sang trọng, đời mới luôn là tâm điểm dược rất nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn trong ngày cưới của mình. Các dòng xe 4 chỗ hạng sang có thể kể đến như: Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota Vios, Honda Civic, Deawoo Lacetti, Nissan Sunny… Bên cạnh đó, những dòng xe VIP như Limousine, Mercedes, BMW, Lexus... cũng rất được các cặp đôi chú ý. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cung cấp những dòng xe từ 7 chỗ đến 45 chỗ phục vụ đưa khách đoàn 2 bên gia đình.

Dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín tại Hà Nội

Hãy đến với xe cưới Vân Hải giúp bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp cho ngày trọng đại của mình nhé.Chuyên cho thuê xe cưới giá tốt ,nhận hợp đồng xe cưới, cho thuê xe từ 4 chỗ đến Cho thuê xe 45 chỗ Hà Nội đời mới, giá rẻ,cam kết chất lượng, phục vụ tốt nhất tại Hà Nội.

Những hình ảnh xe mới nhất phục vụ xe cưới tại Hà Nội

Những hình ảnh xe mới nhất phục vụ xe cưới tại Hà Nội

Chuyên cho thuê xe cưới  uy tín và chất lượng cao

Cam kết chất lượng xe cưới luôn là dòng xe đời mới, sạch sẽ, sang trọng.

Đội ngũ lái xe phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Đảm bảo xe mới, an toàn hoa trang trí đẹp mắt tạo nên một lễ cưới tuyệt vời nhất.

Phục vụ xe cưới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, linh hoạt trong các tình huống...

Giá cho thuê xe được đánh giá là ưu đãi nhất thị trường.

Mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Xem thêm: Thuê xe cưới Audi A4 thời thượng, sang trọng tại Hà Nội

Để đáp ứng như cầu của quý khách công ty chúng tôi luôn làm mới và thay đổi mình, với các dòng xe mới và chất lượng phục vụ tốt, giá cả hợp lý, rất mong được sự quan tâm ủng hộ và góp ý của quý khách hàng để công ty được ngày càng phát triển.

Công ty xe du lịch Vân Hải luôn cố gắng đem đến chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.Nếu  bạn và gia đình đang có ý định thuê xe cưới thì hãy đến với công ty Vân Hải để có chuyến trải nghiệm dịch vụ an toàn, hợp lí nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi