facebook pixel

Tam Đảo đẹp đến yên bình giữa núi rừng Vĩnh Phúc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tam Đảo đẹp đến yên bình giữa núi rừng Vĩnh Phúc

31-10-2017 06:54 0 1209

Thị trấn Tam Đảo - nơi được ví như Sa Pa thu nhỏ đã trở thành điểm đến nổi tiếng và quen thuộc với nhiều du khách. Đặc biệt, thời gian gần đây khi cơ sở hạ tầng và dịch vụ du lịch được đầu tư, Tam Đảo ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Trong bài viết này, hãy cùng đơn vị cho Thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội khám phá điểm đến nên thơ này nhé.

Rời xa chốn đô thị ồn ào, ấn tượng đầu tiên của bất kỳ du khách nào khi đến đây là một bầu không khí mát mẻ và trong lành. Nằm ở độ cao khoảng gần 1.000m so với mực nước biển nên Tam Đảo sở hữu nét khí hậu lý tưởng, có lẽ vì vậy mà thị trấn luôn được bao bọc bởi đám mây và những màn sương phủ.

Khung cảnh yên bình và nên thơ của Tam Đảo

Khung cảnh yên bình và nên thơ của Tam Đảo

Tham quan Tam Đảo, có không ít những điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách như Cổng trời, Nhà thờ đá, Thác Bạc, Đền Bà Chúa Thượng ngàn, Chùa Vàng, Đền Đức Thánh Trần, Tháp truyền hình, Đỉnh Rùng Rình…

Chợ Tam Đảo với những đặc sản của địa phương

Một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi dừng chân ở Tam Đảo là dạo chợ đêm. Khi màn đêm bắt đầu bao phủ thị trấn nhỏ cũng là lúc chợ đêm Tam Đảo lên đèn. Ở đây, du khách có thể tham quan, mua sắm đồ lưu niệm, thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong bầu không khí se lạnh của vùng núi rừng sẽ để lại nhiều ấn tượng thú vị cho du khách.

Quán nướng – một điểm nhấn thu hút du khách tại Tam Đảo

Quán nướng – một điểm nhấn thu hút du khách tại Tam Đảo

Đặc biệt, các quán đồ nướng ở đây luôn là điểm thu hút đông đảo du khách nhất. Ở những quán này, tất cả các món ăn được bày bán đều được tẩm ướp gia vị và nướng chín trên bếp lửa hồng, từ trứng, khoai, mía, cơm lam đến thịt lợn, gà đồi bọc đất, thịt nướng rau củ…

Trong đó, su su là đặc sản nổi tiếng của Tam Đảo. Những vườn su su xanh mướt đã bao phủ kín các triền đồi của thị trấn. Đây là một loại cây dễ trồng, thế nhưng chỉ ở nơi có điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng lý tưởng như Tam Đảo mới cho ra được những ngọn su su xanh mướt, mũm mĩm, tròn đều và có vị giòn ngon, thanh mát.

Su su đặc sản nổi tiếng ở Tam Đảo

Su su đặc sản nổi tiếng ở Tam Đảo

Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm du lịch Tam Đảo 2 ngày cuối tuần

Su su được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như quả su su luộc, ngọn su su xào, thịt nướng cuốn su su… Ngoài những món ăn ngon từ su su, bạn còn co thể mua những bó rau tươi ngon về làm quà.

Dịch vụ  du lịch phát triển

So với thời gian trước, thị trấn nhỏ đã có nhiều thay đổi với diện mạo mới. Thay vì là bãi đất trông, quảng trường rộng lớn, sạch sẽ và khang trang đã được dựng lên. Các dãy chợ đêm nối hàng dài cũng đã được quy hoạch và tập trung thành một điểm.

Nhà thờ đá, điểm dừng chân thú vị của du khách

Nhà thờ đá, điểm dừng chân thú vị của du khách

Để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách du khách, Tam Đảo đang đẩy mạnh đầu tư cơ sở hạ tầng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Trên khắp các tuyến đường trong thị trấn, du khách có thể bắt gặp nhiều công trình mới được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hay các công trình cũ đã và đang được trùng tu, cải tạo. Điều này góp phần phục vụ đa dạng nhu cầu các nhóm du khách, từ bình dân đến cao cấp.

Đối với nhiều du khách, Tam Đảo trở thành điểm du lịch lý tưởng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nếu như người trung niên, cao tuổi lựa chọn Tam Đảo là nơi để nghỉ dưỡng, tham quan lý tưởng, thì các cặp đôi đến Tam Đảo để tận hưởng bầu không khí lãng mạn, thanh bình và lưu giữ những bức ảnh đẹp, ẩn tượng bên nhau.

Những cơ sở hạ tầng được đầu tư để phục vụ du khách

Những cơ sở hạ tầng được đầu tư để phục vụ du khách

Còn các bạn trẻ thì lại lên Tam Đảo với khao khát chinh phục, khám phá thiên nhiên. Khu du lịch Tam Đảo được kỳ vọng sẽ ngày càng phát triển, góp phần thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Hy vọng, với những chia sẻ ở trên đã đủ sức hấp dẫn để bạn xách balo và ghé thăm thị trấn xinh đẹp này. Công ty Cho thuê xe ô tô Toyota Vios 4 chỗ của công ty Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi