facebook pixel

Tam Đảo - Điểm đến quen nhưng không bao giờ cũ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tam Đảo - Điểm đến quen nhưng không bao giờ cũ

21-04-2017 08:25 0 2127

Thời tiết trong lành, mát mẻ, thời gian di chuyển nhanh chóng, đầy đủ dịch vụ ăn uống đầy đủ, nghỉ dưỡng thoải mái đó là những lý do khiến Tam Đảo luôn là địa danh được ưu ái cho chuyến du lịch ngắn ngày ở miền Bắc.

Từ lâu, khu du lịch Tam Đảo luôn là một trong những điểm đến lý tưởng cho những các chuyến du lịch ngắn ngày, du lịch cuối tuần... Những không phải tự nhiên mà nơi đây lại được nhiều du khách ưa chuộng và ghé thăm đến thế.

Trong bài viết này, đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ sẽ giới thiệu đến bạn nhũng điểm lôi cuốn của điểm đến này.

Tam Đảo - Điểm đến quen nhưng không bao giờ cũ

Đầu tiên là nơi đây chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng cách chỉ 80km, tương đương khoảng 2 giờ chạy xe nên nơi này rất thích hợp cho một chuyến đi ngắn ngày, kể cả đi về trong ngày. Hơn nữa khí hậu của Tam Đảo luôn thoáng đãng, mát mẻ, dễ chịu nên nếu muốn đi tránh cái nóng oi bức  của mùa hè thì nơi đây lại càng lý tưởng hơn nữa.

Thiên nhiên trong lành và dễ chịu

Thiên nhiên trong lành và dễ chịu

Điểm du lịch ở Tam Đảo không quá nhiều, nhưng cũng dư sức để bạn khám phá mà không biết chán.

Nhà thờ cổ Tam Đảo

Được xây dựng vào năm 1937 theo lối kiến trúc của người Pháp. Đây hiện là công trình kiến trúc duy nhất còn lại trong toàn bộ các công trình từ thời Pháp thuộc. Đứng trên nhà thờ cổ bạn cũng có thể nhìn thấy toàn cảnh thiên nhiên Tam đảo rất mộng mơ. Bạn có thể chụp những bức ảnh lưu niệm với bạn bè và người thân của mình, ngoài ra nơi đây cũng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Một góc nhà thờ đá Tam Đảo

Một góc nhà thờ đá Tam Đảo

Thác Bạc

Từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải hút xuống thung lũng sâu, thác Bạc giấu mình trong núi, đổ xuống dòng nước trắng bạc, lóng lánh ánh mặt trời phản chiếu sắc cầu vồng. Một dòng suối nhỏ từ trên cao ào ào đổ xuống, thả vào gió tiếng suối, tiếng rừng dội vào vách đá nghe văng vẳng như tiếng ngàn xưa.

Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh trong cụm du lịch Tam Đảo. Ngôi đền này là nơi lưu giữ một truyền thuyết đẹp. Với khung cảnh mộng mơ của thị trấn miền mây trắng vẫn còn nguyên vẹn. Đường đi lên đền Bà chúa thượng ngàn có đoạn đầu trùng với đường đi lên tháp

Cổng trời Tam Đảo

Thị trấn Tam Đảo dịu dàng, xinh đẹp trong sương sớm

Thị trấn Tam Đảo dịu dàng, xinh đẹp trong sương sớm

Đến Tam Đảo cùng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của Vân Hải, đi từ thị trấn bạn đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rẽ trái, rồi đi thẳng là tới Cổng trời. Ðứng trên Cổng Trời nhìn xuống toàn cảnh thị trấn Tam Đảo hiện lên dịu dàng trong sương tuyệt đẹp.

Tắm bể bơi

Đi du lịch Tam đảo ngoài một số địa điểm tham quan trên bạn có thể đi bơi tại bể bơi công cộng. Là bể bơi nằm ở lưng chừng núi nên rất nên thơ, lãng mạn. Nước rất sạch sẽ, bạn nên tắm vào buổi trưa hoặc đầu giờ chiều vì tắm vào gần tối nước sẽ khá lạnh.

Bể bơi giữa lưng chừng núi

Bể bơi giữa lưng chừng núi

Kể sơ sơ ra cũng đã có quá nhiều điểm đến có thể dừng chân rồi nhé. Nếu ngại đi xa để thăm thú những địa danh trên thì Tam Đảo cũng cũng có nhiều góc xinh đẹp để chụp ảnh sống ảo đấy.

Về dịch vụ nghỉ dưỡng, bên cạnh hệ thống khách sạn, nhà nghỉ bình dân giá chỉ từ 300.000 đồng/ đêm, vài năm gần đây, Tam Đảo có rất những homestay mới mẻ, lạ mắt để nghỉ dưỡng.

Ẩm thực của thị trấn nhỏ xinh này cũng rất phong phú và thú vị với những món đặc trưng là rau su su và đồ nướng. Với khí hậu mát mẻ, rau su su ở đây luôn tươi ngon thế nên đến đây, bạn đừng bỏ qua việc chén đẫy bụng su su luộc hay xào vừa ngọt, vừa giòn. Món gà nướng bọc giấy bạc ở đây cũng ngon có tiếng.

Su su – Món ăn bình dân độc đáo của Tam Đảo

Su su – Món ăn bình dân độc đáo của Tam Đảo

Ngoài ra, đến đây, bạn còn có thể đi dạo Tam Đảo vào buổi tổi để khám phá ẩm thực tại quán ăn dân dã ở chợ. Ở đây có đủ loại trứng nướng, cơm lam chấm muối vừng, khoai nướng, gà nướng đắp đất…

Tam Đảo là địa điểm du lịch hoang sơ, huyền ảo cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ. Du lịch Tam Đảo mùa này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc vô cùng độc đáo và ấn tượng. Một chuyến du lịch Tam Đảo vào cuối tuần hết hợp thăm quan và nghỉ dưỡng là sự lựa chọn quá tuyệt vời cho mùa hè này.

Lựa chọn phương tiện đi du lịch Tam Đảo 

Là một điểm đến đến khá gần Hà Nội, du khách đến đây khá tiện lợi và có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau cho chuyến đi này. Xe máy, xe buýt, xe khách, xe ô tô riêng... đều là những phương tiện mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Nhưng với đoàn tham quan đông người, chúng tôi gợi ý đến bạn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để tiện lợi hơn trong hành trình này.

Thuê xe ô tô giá rẻ phục vụ chuyến đi Tam Đảo

Thuê xe ô tô giá rẻ phục vụ chuyến đi Tam Đảo

Tại Hà Nội, không thiếu các địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe các loại, trong đó công ty Vân Hải là một địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây chúng tôi cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng xe, loại xe khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Tùy theo số người tham gia mà có các loại xe như xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ cho đến 35 chỗ, 45 chỗ... đều sẵn sàng phục vụ chuyến đi của bạn.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải, bạn sẽ được sử dụng những mẫu xe đời mới, hiện đại, được phục vụ tận tâm chu đáo bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Bên cạnh đó Vân Hải còn đảm bảo cho bạn một mức giá thuê xe vô cùng cạnh tranh, hợp lý, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng. Đã có hàng chục ngàn khách hàng khác nhau tin tưởng lựa chọn dịch vụ thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải chúng tôi. Vì thế nếu cũng quan tâm đến dịch vụ thuê xe này cho chuyến đi của mình hãy đến ngay với Vân Hải để được tư vấn nhé.

Xách balo lên và cùng dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của Vân Hải khám phá điểm đến này ngay nhé. Chúc quý khách cho một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị  tại địa  danh này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi