facebook pixel

Tận hưởng hành trình 3 ngày Hạ Long – Cô Tô dịp lễ 2/9

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tận hưởng hành trình 3 ngày Hạ Long – Cô Tô dịp lễ 2/9

17-08-2017 06:38 0 1143

Dịp nghỉ lễ 2/9 luôn cơ hội tuyệt vời để chúng ta du lịch và thu giãn bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây, công ty Cho thuê xe 29 chỗ Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm và lịch trình gợi ý để bạn có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của vịnh Hạ Long và thả mình trong làn nước trong veo của biển Cô Tô nhân dịp 2/9 nhé!

Ngày 1: Vịnh Hạ Long

Từ Hà Nội di chuyển đến Hạ Long. Các bạn có thể đến bến xe Lương Yên hoặc bến xe Mỹ Đình để mua vé. Xe chạy khoảng 3-4 tiếng là đến bến xe Bãi Cháy ở Hạ Long. Giá vé xe khoảng từ 100 ngàn đồng/khách ghế ngồi đến 200 ngàn đồng/khách giường nằm.

Các điểm vui chơi tại Hạ Long:

Tham quan Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc độc đáo và hùng vĩ với hàng ngàn ngọn núi đá nhô lên từ mặt nước xanh tĩnh lặng và những hang núi đá ẩn chứa nhiều chứng tích lịch sử, đây là món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Việt Nam.

Nét đẹp mê hồn của Vịnh Hạ Long

Nét đẹp mê hồn của Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long đã được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Nơi đây sở hữu cho mình một hệ thống hang động vô cùng phong phú, vẻ đẹp riêng của mỗi hang động hấp dẫn và lôi cuốn du khách một cách lạ lùng. Với phong cảnh được mẹ thiên nhiên dựng lên một cách tự nhiên và vô cùng tráng lệ, Hạ Long như mở một cánh cửa mới giúp bạn khám phá những nét đẹp vô ngần của đất nước ta.

Khung cảnh thanh bình ở vịnh Hạ Long

Khung cảnh thanh bình ở vịnh Hạ Long

Buổi tối, dạo phố ở Bãi Cháy

Buổi tối ở Hạ Long các bạn có thể chọn ngủ trên du thuyền để tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa vịnh ngắm trời sao, đây ắt hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên với bất kỳ du khách nào.

Buổi tối các bạn có thể đi tham quan cầu Bãi Cháy, ăn uống và dạo phố. Xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực, sá sùng, món ngán, tu hài Vân Đồn, rượu nếp ngâm Hoành Bồ ở Hạ Long …là những món bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hạ Long.

Nét đẹp lung linh của cầu Bãi Cháy

Nét đẹp lung linh của cầu Bãi Cháy 

Ngày 2: Cô Tô

Sau khi di chuển từ Hạ Long đến Cô Tô. Các bạn có thể khám phá các điểm vui chơi tại Cô Tô:

Đến với Cô Tô là đến với thiên đường của biển xanh và cát trắng. Nghe tiếng sóng vỗ miên man vào những ghềnh đá, du khách chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ hoang sơ, không chút ồn ào vội vã của cảnh biển nơi đây. Điều làm nên sự khác biệt của Cô Tô so với các bãi biển khác đó là những ghềnh đá độc đáo trong làn nước biển trong vắt.

Những bãi đá tuyệt đẹp trên biển Cô Tô

Những bãi đá tuyệt đẹp trên biển Cô Tô

Đến đây, bạn nhất định nên dừng chân ở Cô Tô Con. Đến đây cùng dịch vụ cho Thuê xe 35 chỗ giá rẻ, du khách như lạc vào thiên đường của sóng biển, hoàn toàn tách biệt với cuộc sống xa hoa phố thị. Sau khi tham quan đảo Cô Tô con, các bạn có thể trở về đảo Cô Tô để dùng cơm chiều với các món hải sản tươi ngon và đón hoàng hôn trên đảo. Mực ống Cô Tô, bào ngư, cầu gai, tu hài … là những món bạn không nên bỏ lỡ tại Cô Tô. Ngoài ra, vào buổi tối, các bạn còn có thể liên hệ với ngư dân để cùng họ trải nghiệm cảm giác câu mực đêm.

Vẻ đẹp dịu dàng trên biển Cô Tô

Vẻ đẹp dịu dàng trên biển Cô Tô

Ngày 3: Tham quan Hồng Vàn và về Hà Nội

Sau khi nghỉ một đêm tại Cô Tô, sáng hôm sau các bạn có thể tắm sáng tại bãi biển Hồng Vàn - một trong những bãi biển đẹp nhất Cô Tô. Để tránh tình trạng kẹt tàu xe, khoảng 9h sau khi dùng xong bữa sáng, các bạn nên lên tàu trở về đất liền và dùng trưa tại bến cảng Cái Rồng.

Bãi biển Hồng Vàn đẹp hoang sơ và đầy cuốn hút

Bãi biển Hồng Vàn đẹp hoang sơ và đầy cuốn hút

Hạ Long – Cô Tô là cung đường chiêm ngưỡng cái đẹp tuyệt ngần của non nước Việt Nam. Hà Nội như chiếc gương tái hiện lại lịch sử ngàn năm nước Việt, Hạ Long giúp bạn chiêm ngưởng vẻ đẹp như tranh của non nước Việt Nam và đến với Cô Tô là về với những ngọn sóng bạc đầu của biển khơi.

Với những bạn văn phòng, dịp 2/9 là cơ hội tuyệt vời nhất để tạm thời trút bỏ những gánh nặng của công việc và hòa mình với thiên nhiên.  Công ty Cho thuê xe tháng giá rẻ của Vân Hải tin rằng, cung đường Hà Nội – Hạ Long – Cô Tô sẽ là lựa chọn tuyệt nhất của các bạn trong dịp lễ 2/9 này!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi