facebook pixel

Tận tưởng cảm giác tuyệt diệu giữa đất trời Hoàng Su Phì

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tận tưởng cảm giác tuyệt diệu giữa đất trời Hoàng Su Phì

17-11-2017 04:03 0 1841

Hoàng Su Phì, một huyện miền núi của tỉnh Hà Giang nằm dưới chân đỉnh Tây Côn Lĩnh hùng vĩ. Dừng chân ở nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng vàng mênh mộng bao phủ cả thung lũng khi tháng 11 về. Hoàng Su Phì luôn gợi những xúc cảm bình yên nhất, trong trẻo nhất, thân thương nhất cho mỗi bước chân tứ xứ tìm về nơi này.

Hãy cùng đơn vị cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải khám phá ngay điểm đến nên thơ và tươi đẹp này nhé.

Hoàng Su Phì luôn gợi những xúc cảm bình yên và trong trẻo nhất

Hoàng Su Phì luôn gợi những xúc cảm bình yên và trong trẻo nhất

Đường lên Hoàng Su Phì không hề đơn giản. Đó là những tuyến đường quanh co, gấp khúc, độ dốc lớn, khiến những tay lái lụa nhiều khi cũng phải giật mình. Nhưng bù lại, đường lên Hoàng Su Phì lại là những cung đường tuyệt đẹp với khung cảnh thiên nhiên mơ mộng và rực rỡ.

Nhìn từ trên cao xuống dường như được ôm trọn cả đất và trời, những thửa ruộng bậc thang trải dài mênh mộng, những bản làng nhỏ xinh chìm trong khói sương mông lung, những đàn bò đang thong thả gặm cỏ và còn có những đồi hoa dại mộc mạc, giản dị nhưng lại mang đầy âm hưởng của cuộc sống nơi xứ thượng xa xôi.

Hoàng Su Phì gây kích thích cho những tâm hồn mê xê dịch

Hoàng Su Phì gây kích thích cho những tâm hồn mê xê dịch

Tất cả cứ hiện lên nhẹ nhàng, man mác như một bức họa thiên nhiên tuyệt mĩ mà có lẽ ai cũng muốn một lần được tận mắt chiêm ngưỡng. Người ta bảo Hoàng Su Phì là nơi bạn có thể nằm dài ngắm những thửa lúa mênh mang trải rộng chân trời cả ngày mà không chán.

Vào mùa lúa chín, cả một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ hiện ra trước mắt người xem với tầng tầng lớp lớp vàng óng như những lớp sóng đổ từ đỉnh núi, gắn với niềm vui lao động của đồng bào vùng cao, thấp thoáng đây đó là những nếp nhà ẩn hiện trong làn khói rơm rạ.

Mỗi mùa vẻ đẹp của ruộng lúa Hoàng Su Phì lại khác nhau

Mỗi mùa vẻ đẹp của ruộng lúa Hoàng Su Phì lại khác nhau

Bên cạnh những nét thơ mộng của những thửa ruộng bậc thang là vẻ hùng vĩ, tráng lệ của những dãy núi đá hùng vỹ và những rừng cây xanh thẳm thẳm. Màu của lúa chín hòa quyện cùng màu của cỏ cây, làm cho bức tranh thiên nhiên ấy lại càng khác biệt và ấn tượng mà có lẽ người ta sẽ chẳng thể gặp ở nơi nào khác.

Trong bức tranh thiên nhiên tươi đẹp ấy, đơn vị Cho thuê xe 4 chỗ theo tháng Toyota vios của Vân Hải mách nhỏ cho bạn 2 địa danh vẫn được du khách ưu ái gọi là cõi mơ, ấy là đèo Cổng Trời và đỉnh Chiêu Lầu Thi. Đó là những góc Hoàng Su Phì mà bạn có thể thấy mây trời dương như hoà vào làm một. Ở đèo Cổng Trời, du khách sẽ thấy không gian mênh mang hùng vĩ của Hoàng Su Phì, thì Chiêu Lầu Thi lại là chốn bồng lai khiến bạn dường như quên đi thực tại, thực sự thả hồn vào miền tiên cảnh nơi hạ giới này.

Bình minh trên đỉnh Chiêu Lầu Thi

Bình minh trên đỉnh Chiêu Lầu Thi

Chiêu Lầu Thi cao 2.402 m so với mực nước biển, là một trong những núi cao thuộc dãy Tây Côn Lĩnh. Đỉnh Chiêu Lầu Thi của Hoàng Su Phì chính là cõi thần tiên với biển mây ngập tràn, màu trời huyền ảo và nắng rải lấp lánh. Nếu có điều kiện, hãy một lần cắm trại ở đây để tận hưởng hết sự đẩy màu diệu kì của bầu trời, sự hợp tan dịu dàng của mây gió và sự chuyển độ se sắt của khí hậu nơi đây.

Hoàng Su Phì không chỉ làm cho du khách say mê bởi thiên nhiên hùng vĩ mà còn bởi tấm lòng chân thật, hiền hòa của những người dân nơi đây. Họ mộc mạc và thân tình như chính mảnh đất yên bình này vậy. Sau những buổi lao động hăng say, hãy nhau ngồi nhâm nhi tách trà San Tuyết cổ thụ có vài chục năm tuổi với vị chát ngọt đến đắm say lòng người, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống thường nhật.

Cuộc sống ở Hoàng Su Phì bình yên và giản dị

Cuộc sống ở Hoàng Su Phì bình yên và giản dị

Tuổi trẻ của bạn, hãy 1 lần đặt chân đến Hoàng Su Phì. Khám phá một vùng đất mơ mộng và thật khác biệt, bỏ lại những danh vọng tương lai hay khói bụi thành phố.

Xách balo lên và cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ Hà Nội khám phá Hoàng Su Phì trong chuyến hành trình sắp tới nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi