facebook pixel

Tất tần tật bí kíp cho chuyến du lịch Cô Tô giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tất tần tật bí kíp cho chuyến du lịch Cô Tô giá rẻ

31-05-2018 05:15 0 1250

Mùa hè luôn là mùa du lịch biển sôi động và hấp dẫn nhất. Trong rất nhiều bãi biển nên thơ và trong lành ở miền Bắc, Cô Tô rất lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch cùng gia đình. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên nên thơ trong lành và bình yên cùng sự đôn hậu, nhiệt tình của người dân nơi đây, Cô Tô trở thành đuểm du lịch được săn đón nhất trong mùa hè.

Để giúp bạn có chuyến đi an toàn và thoải mái nhất, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn Tất tần tật bí kíp cho chuyến du lịch Cô Tô giá rẻ. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi tuyệt vời lắm đấy. Cùng chúng tôi theo dõi nhé:

Cô Tô tháng 5 có gì?

Nếu bạn đang có ý định cho một chuyến du lịch Cô Tô trong năm 2018 này thì thời điểm tháng 5, tháng 6 sẽ vô cùng lý tưởng. Thời gian này, biển Cô Tô trong vắt và thời tiết cũng không quá lạnh hay quá nóng. Hơn thế nữa, đây cũng là thời điểm chưa có bão nên bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình bên những người thân yêu.

Cô Tô yên bình và thơ mộng

Cô Tô yên bình và thơ mộng

Dừng chân ở đây bạn sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên nên thơ và trong lành đến bất tận. Được thả mình trong làn nước biển trong xanh hay dạo bước trên những triền cát trắng mênh mông. Cô Tô như một hòn đảo thiên đường giúp con người ra thấy an yên đến lạ, chỉ cần ngắm nhìn thiên nhiên nơi đây thôi cũng khiến trái tim rung động.

Vào mùa hè đến Cô Tô bạn còn tránh được cái nóng oi ả của miền Bắc, trải nghiệm cuộc sống an yên của một vùng biển vắng. Nếu đi cùng nhóm bạn, nhất định hãy ghé thăm công viên Cô Tô Park để khám phá những trò chơi thú vị nơi đây. Những điều này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được hoàn hảo và đáng nhớ hơn.

Về di chuyển

Để có thể đến được Cô Tô trước tiên nhất là bạn phải đến được cảng Vân Đồn – Quảng Ninh. Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể lựa chọn xe khách, xe máy hay dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ để đi. Dựa trên số lượng người tham gia, mục đích của chuyến đi cũng như kinh tế để lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Di chuyển đến Cô Tô khám phá thiên đường du lịch biển

Di chuyển đến Cô Tô khám phá thiên đường du lịch biển

Sau khi đến Quảng Ninh, để ra được đảo Cô Tô bạn phải di chuyển bằng phà hoặc tàu cao tốc. Tàu nhanh giá 150k/người/lượt để ra đảo và bạn nên đặt luôn 2 lượt khứ hồi cả đi và về để chủ động lịch trình của mình.

Tại đảo Cô Tô bạn có thể chọn nhiều phương tiện để di chuyển cho chuyến đi của mình như: xe máy, xe tuk tuk, hay dịch vụ xe Busline đưa đón riêng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình để thuê xe cho thích hợp nhé.

Về chỗ ở

Hiện nay dịch vụ du  lịch Cô Tô giá rẻ ở đây tương đối phát triển, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những khách sạn, nhà nghỉ hay homestay để nghỉ ngơi trong chuyến đi này. Với những bạn trẻ thì hình thức homestay được ưa tiên hơn cả, ở đây là một dãy các nhà gỗ màu sắc tươi mới, sạch sẽ, thoáng mát và giá cả rất phù hợp. Để đảm bảo không xảy ra tình trạng hết phòng trong chuyến du lịch Cô Tô giá rẻ này bạn nên đặt phòng trước nhé.

Nhiều khu nhà view biển cực đẹp cho bạn tha hồ chọn

Nhiều khu nhà view biển cực đẹp cho bạn tha hồ chọn

Về ăn uống

Hiện nay ở Cô Tô, dịch vụ ăn uống cũng rất phát triển và giá cả hợp lý. Bạn có thể ghé các nhà hàng để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và hấp dẫn như: Bề bề rang me, ốc móng tay, tu hài nướng, lẩu cá bơn, mắm tép chưng thịt…

Được đánh bắt tươi ngon từ biển, dưới bàn tay tài ba của người đầu bếp, những món ăn ở đây thực sự sẽ khiến bạn rất hài lòng. Hải sản tươi, dai, ngọt đậm đà, sẽ là những hương vị bạn không thể nào quên trong chuyến du lịch Cô Tô giá rẻ này.

Thưởng thức bữa tối lãng bạn bên bãi biển

Thưởng thức bữa tối lãng bạn bên bãi biển

Địa chỉ đi chơi

Cô Tô có rất nhiều địa điểm vui chơi mà bạn có thể khám phá như:

Trạm hải đăng Cô Tô: Địa điểm cao nhất của Cô Tô, từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đẹp đẽ, thơ mộng của đảo thiên đường này. Những bãi biển trong xanh xen lẫn rừng cây bao la cùng những mái nhà thấp thoáng, làm nên một bức tranh thuỷ mặc giản dị mà khiêm nhường.

Bãi đá cầu Mỵ: Chính xác là một thiên đường trên đảo Cô Tô. Cầu Mỵ với hệ thống đá trầm tích được nước biển bào mòn tạo ra một kì quan hiếm có. Đá xếp tầng, thành nhiều hình thù như một bức tranh sống động của thiên nhiên.

Bức tranh hữu tình của bãi đã Cầu Mỵ

Bức tranh hữu tình của bãi đã Cầu Mỵ

Biển Hồng Vàn: Đây là một trong những bãi biển hoang sơ, tuyệt đẹp làm say lòng du khách. Biển Hồng Vàn êm ả, sóng biển lăn tăn cùng với nước biển trong xanh nơi đây sẽ khiến du khách chẳng nỡ rời chân.

Biển Vàn Chải: xinh đẹp, nép mình bên bờ biển với bãi cát mịn trải dài, những con sóng lăn tăn quyến rũ. Đặc biệt, nước biển ở đây luôn có màu xanh ngắt đẹp nao lòng, sẽ là điểm đến khiến du khách nào cũng muốn ghé đến.

Đường tình yêu: Là con đường dài hơn 2km nhỏ xinh, chạy men theo bờ biển, hai bên đường là hai hàng dương xanh ngắt, rì rào trong gió. Đây là điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn của các cặp đôi.

Cô Tô con: Nơi đây hút khách du lịch bậc nhất của quần đảo Cô Tô bởi những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Đảo Cô Tô con cách Cô Tô lớn hơn 1 km. Tới đây các bưa cảm giác mới lạ.

Với những điều hấp dẫn và mới lạ mà Cô Tô mang đến, chắc hẳn đây sẽ là một điểm du lịch thú vị dành cho mùa hè này. Công ty cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi Cô Tô giá rẻ thú vi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi