facebook pixel

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch mộc châu tự túc 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch mộc châu tự túc 2018

07-09-2018 05:08 0 1404

Mộc Châu được mệnh danh là điểm đến mơ mộng và nên thơ nhất của vùng núi phía Bắc. Vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng không gian văn hóa đạm chất Tây Bắc đã tạo nên một bức tranh thủy mặc hữu tình. Nơi đây xứng đáng là địa danh mà bạn phải đến ít nhất một lần trong đời.

Nếu bạn cũng đang lên cho mình một kế hoạch cho chuyến đi Mộc Châu thì những kinh nghiệm du lịch mộc châu tự túc 2018 Vân Hải chia sẻ sẽ là thông tin hữu ích cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho mình một hành trình thật hoàn hảo.

Mộc Châu thu hút mọi du khách đặt chân tới nơi này bởi những đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy sức sống, những cánh đồng hoa cải, hoa tam giác mạch rực rỡ hay những chén rượu ngô thơm nồng… Để khám phá được trọn vẹn vùng đất quyến rũ nơi Tây Bắc này thì những kinh nghiệm du lịch mộc châu tự túc 2018 dưới đây sẽ là cẩm nang cần thiết.

Kinh nghiệm du lịch mộc châu tự túc giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ

Kinh nghiệm du lịch mộc châu tự túc giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ

Thời điểm du lịch Mộc Châu tuyệt vời nhất

Mùa nào đến Mộc Châu cũng xinh tươi, cũng đẹp hết. Chỉ cần xách balo lên và đi thôi bạn sẽ không hối hận với quyết định của mình. Với không gian thiên nhiên trong xanh, thoáng đãng, khí hậu dễ chịu quanh năm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị của hành trình khám phá Mộc Châu.

Nếu như mùa xuân dịp từ tháng 12 đến tháng 3, Mộc Châu đặc trưng bởi sắc trắng muốt tinh khôi của hoa mận hoa mơ, hoa ban, hồng phai của hoa đào, thì vào mùa hè cao nguyên này nổi bật hơn bởi những đồi chè xanh mơn mởn, những cây trái sai trĩu quả như mận, đào, mơ… 

Phương tiện di chuyển đến Mộc Châu

Nếu đi từ Hà Nội, bạn có thể chọn đi xe máy, đi ô tô khách hay xe riêng. Trên đường đến với cao nguyên này bạn có thể chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn vô số cảnh đẹp tráng lệ của núi rừng Tây Bắc.

Đường đến Mộc Châu khá thuận tiện

Đường đến Mộc Châu khá thuận tiện

- Đi xe máy: Bạn đi theo cung ra đại lộ Thăng Long rẽ trái ra Xuân Mai theo quốc lộ 6 lên Hòa Bình. Sau đó thẳng theo quốc lộ 6 là tới Cao Phong, và đến Mộc Châu. Đây là phương tiện được khá nhiều bạn trẻ ưa khám phá lựa chọn. Không chỉ là cơ hội để chinh phục những cung đường thử thách mà còn là cơ hội để bạn khám phá nhiều cảnh đẹp trên đường đi.

- Đi xe khách: Bạn có thể bắt xe khách ở Bến xe Mỹ Đình, với giá vé dao động từ 120k – 150k/người.

- Xe ô tô riêng: Cùng cung đường với  xe khách nhưng đây là phương tiện được nhiều nhóm bạn, gia đình, công ty lựa chọn để thuận tiện di chuyển. Nếu có nhu cầu thuê xe riêng đi Mộc Châu bạn có thể tham khảo các dịch vụ của công ty Cho thuê xe 35 chỗ Hà Nội Vân Hải với mức giá rất cạnh tranh. Hiện nay tại Hà Nội, công ty Vân Hải là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Mộc Châu để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và tham khảo.

Tùy theo nhu cầu của chuyến đi cũng như số lượng thành viên sẽ tham gia hành trình này để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Tại công ty Vân Hải, chúng tôi mang đến cho bạn đa dạng các dòng xe như: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ... đến xe 45 chỗ. Chất lượng xe đưa vào phục vụ khách hàng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất với nội thất tiện nghi, không gian xe sạch sẽ, máy lạnh hai chiều... Bên cạnh đó, xe của công ty cũng luôn đảm bảo về quy trình bảo dưỡng định kỳ, đặt sự an toàn của lái xe và khách hàng lên hàng đầu.

Vân Hải cho thuê xe du lịch các loại đi Mộc Châu

Vân Hải cho thuê xe du lịch các loại đi Mộc Châu

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ cũng là điểm mạnh trong dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải. Từ điều hành xe đến đội ngũ lái xe luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình trong suốt hành trình phục vụ khách hàng. Chắc chắn khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Mộc Châu của công ty Vân Hải thì bạn sẽ có được một chuyến đi vui vẻ và thoải mái. Đặc biệt, bạn cũng không cần quá lo lắng về mức giá xe mà chúng tôi sẽ đem đến, bởi giá thuê xe của Vân Hải luôn được đánh giá cạnh tranh nhất trên thị trường, giá thuê xe vô cùng xứng đáng với chất lượng phục vụ.

Vì thế nếu đang lên kế hoạch cho hành trình du lịch khám phá thảo nguyên xanh xinh đẹp này và có nhu cầu thuê xe du lịch thì đừng bỏ qua công ty Vân Hải chúng tôi nhé. Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng bạn trong mỗi hành trình di chuyển.

Lưu trú ở Mộc Châu

Các dịch vụ du lịch ở đây khá phát triển, do đó không khó để bạn chọn cho mình một điểm lưu trú phù hợp. Một số gợi ý bạn có thể tham khảo như:

- Nhà nghỉ Thảo Nguyên – SĐT: 01277009909.

- Homestay hoa cảnh Cao Nguyên. Địa chỉ: xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

- Homestay – nhà nghỉ sinh thái ở tiểu khu 2 thị trấn Mộc Châu

Tùy theo sở thích cũng như kinh phí mình có để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình nhé.

Vẻ đẹp tươi mới, thoáng đãng của thiên nhiên Mộc Châu

Vẻ đẹp tươi mới, thoáng đãng của thiên nhiên Mộc Châu

Những địa điểm du lịch nên đến khi tới Mộc Châu

Ngũ Động Bản Ôn

Đây  là một quẩn thể hang động đẹp, kỹ vĩ và là điểm du lịch thu hút khách du lịch tại Mộc Châu. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, với hình dáng đẹp mắt được thiên nhiên ban tặng. Ngũ Động có hệ thống nhũ đá đẹp, được kết tinh qua hàng ngàn năm tạo nên nhiều hình dáng rất ấn tượng. Du khách đến đây sẽ choáng ngợp trước một "kỳ quan" được tạo ra bởi bàn tay của mẹ thiên nhiên. Và trong chuyến đi Mộc Châu này hãy nhất định dừng chân ở điểm đến thú vị này nhé.

Rừng thông Bản Áng

Bản Áng có khí hậu trong lành mát mẻ, với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, là điểm dừng chân thú vị cho bạn khi đến cao nguyên Mộc Châu. Đến với rừng thông Bản Áng, du khách có thể khám phá rừng thông, tản bộ ven hồ, cắm trại giữa thiên nhiên để tận hưởng sự an nhiên, tự tại. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp hoang sơ và hiện đại sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị cho du khách. Đứng giữa thiên nhiên trong lành, thoáng đãng của khu rừng thông thì dường như mọi muộn phiền, mọi bộn bề của cuộc sống thường nhật cũng sẽ tan biến hết.

Thác Dải Yếm

Say lòng thác Dải Yếm ở Mộc Châu

Say lòng thác Dải Yếm ở Mộc Châu

Thác Dải Yếm mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời. Thác đẹp nhất vào tháng 4 đến tháng 9 hàng năm,. nhìn từ xa, thác như một “dải yếm” dịu dàng nối liền đất trời. 

Đồi chè trái tim

Đồi chè hình trái tim được xem là biểu trưng cho sức sống và tình yêu, được bà con nông trường khéo léo tạo nên và trở thành điểm đến ấn tượng với du khách gần xa. Nếu đã đến Mộc Châu mà chưa ghé thăm đồi chè trái tim thì quả thật là một điều thiếu xót lớn trong chuyến đi này. Giữa không gian mênh mông của những đồi chè xanh bát ngát, bạn hãy lưu giữ lại cho mình những tấm hình đẹp để lưu giữ làm kỷ niệm cho chuyến đi này nhé.

Đặc sản Mộc Châu

Khi có dịp đến với Mộc Châu, bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món đặc sản như bê chao, gỏi cá hồi, cải mèo, cá suối nướng, canh khoai sọ hay dâu tây Mộc Châu. Những món ăn này đều mang hương vị riêng của núi rừng, khiến du khách sẽ nhớ mãi không quên.

Bê chao vừa mềm, vừa giòn lại hơi dai dai

Bê chao vừa mềm, vừa giòn lại hơi dai dai

Còn khi ra về, theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu, hãy mua các sản phẩm từ sữa bò hoặc chè Mộc Châu về làm quà nhé. Một số món quà bạn có thể lựa chọn cho người thân như:

- Sữa tươi, kẹo sữa làm từ sữa bò Mộc Châu.

- Các loại quả đặc trưng như: đào Pháp, đào mèo, dưa chuột mèo, dâu tây…

- Thịt trâu (hoặc bò) hun khói.

- Ngoài ra còn có măng đắng, rau cả mèo, mật ong rừng, phấn hoa, rượu Mộc Châu, chè Mộc Châu…

Hi vọng với kinh nghiệm du lịch mộc châu tự túc 2018 mà Vân Hải chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có một chuyến đi Mộc Châu với thật nhiều trải nghiệm thú vị.

Công ty cho Thuê xe 45 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi