facebook pixel

Tết dương lịch 2018 nên đi đâu, chơi gì?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tết dương lịch 2018 nên đi đâu, chơi gì?

25-12-2017 06:39 0 1820

Tết dương lịch 2018 nên đi đâu, chơi gì đang là băn khoăn được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi kỳ nghỉ Tết dương lịch 2018 sắp đến. Hiện đang có rất nhiều công ty, gia đình có nhu cầu lựa chọn các địa điểm du lịch sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Với 3 ngày nghỉ, nên đi đâu, chơi gì để có chuyến đi thoải mái và vui vẻ nhất. Dưới đây, công ty Cho thuê xe 7 chỗ Innova giá rẻ nhất Hà Nội giới thiệu đế bạn những địa điểm du lịch gần Hà Nội phù hợp với kỳ nghỉ Tết dương lịch 2018.

Tam Đảo

Thị trấn Tam Đảo xinh đẹp được rất nhiều người yêu thích

Thị trấn Tam Đảo xinh đẹp được rất nhiều người yêu thích

Thị trấn Tam Đảo nhỏ bé, xinh đẹp giữa núi rừng luôn là địa điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn trong các dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ ngắn ngày. Tam Đảo cách trung tâm Hà Nội khoảng 80km, với những ai chắc tay lái, bạn hoàn toàn có thể tự lái xe lên Tam Đảo.

Với phương tiện này bạn có thể thoải mái ngắm mây trời và tận hưởng không khí trong lành trong suốt hành trình. Đến thị trấn này bạn có thể thả hồn mình trong không khí se lạnh của mùa đông miền Bắc, thưởng thức tách cà phê ấm nóng và tản bộ quanh những con đường nhỏ trong thị trấn. Ngoài ra, đặc sản rau su su ở Tam Đảo là món ăn bạn không nên bỏ qua.

Mai Châu

Tận hưởng những ngày nghỉ lễ yên bình với Mai Châu

Tận hưởng những ngày nghỉ lễ yên bình với Mai Châu

Thung lũng Mai Châu, Hoà Bình được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tự nhiên yên bình, khí hậu trong lành mát mẻ, tạo nên một không gian hấp dẫn khách du lịch xa gần. Địa danh này làm say lòng du khách với những cánh ruộng bậc thang nhấp nhô, những mái nhà sàn san sát nhau với những tấm vải thổ cẩm sặc sỡ sắc màu.

Những ngày nghỉ dưỡng ở đây, bạn có thể vào thăm những bản làng của người Thái, nghe họ kể những câu chuyện truyền thuyết, xem họ chơi nhạc cụ, dệt thổ cẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Ba Vì

Ba Vì là địa điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích

Ba Vì là địa điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích

điểm đến tiếp theo mà công ty cho Thuê xe 4 chỗ Toyota Camry Vân Hải giới thiệu đến bạn là Ba Vì. Đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ. Vườn quốc gia Ba Vì đem đến cho bạn một không gian trong trẻo, mát lành. Đây là điểm điểm lý tưởng cho một chuyến gia đình hoặc nhóm bạn thân trong dịp Tết Dương lịch này.

Với những bạn trẻ muốn lưu lại những kỷ niệm tại điểm đến này bằng một bộ ảnh cực chất thì những đồi hoa dã quỳ rực rỡ, khung cảnh bí ấn tại nhà thờ cổ kính, rừng cây và nhà kính xương rồng rộng lớn tại Ba Vì chính là lựa chọn đúng đắn của bạn.

Sa Pa

Thị trấn Sapa trở nên huyền ảo hơn trong mà sương mờ

Thị trấn Sapa trở nên huyền ảo hơn trong mà sương mờ

Sapa là địa điểm du lịch chưa bao giờ hết hot ở miền Bắc đối với du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chính sự đa dạng, phong phú về những địa điểm vui chơi, văn hóa, ẩm thực, địa điểm lưu trú từ bình dân đến cao cấp đã tạo nên sức hút khó cưỡng của thị trấn mờ sương này.

Thị trấn Sapa có hàng loạt những quán cà phê tuyệt đẹp để du khách có thể thoải máu tận hưởng vẻ đẹp ở nơi núi rừng Tây Bắc này. Bên cạnh đó, hãy một lần thử chinh phục đỉnh Fanxipang trong chuyến du lịch Sapa sắp tới nhé.

Nam Định

Nam Định là một trong những địa điểm du lịch có các nhà thờ độc đáo

Nam Định là một trong những địa điểm du lịch có các nhà thờ độc đáo

Nam Định là một trong những địa điểm du lịch độc đáo có các nhà thờ ấn tượng nhất ở nước ta. Điểm đến này ở hữu những nhà thờ với lối kiến trúc vừa cổ kính, vừa hiện đại như đền thánh Kiên Lao, nhà thờ Giám mục Bùi Chu, nhà thờ Trung Linh, nhà thờ Hưng Nghĩa, nhà thờ đổ Hải Lý…

Bên cạnh đó, khung cành yên bình, phảng phất màu thời gian xưa cũ của thành phố Nam Định cũng sẽ mang lại cho bạn một hành trình mới lạ và thú vị vào dịp Tết Dương lịch 2018 này. Và khi đã dừng chân ở mảnh đất thành Nam, bạn cũng đừng quên thưởng thức những tô phở bò gia truyền nức tiếng xa gần nhé.

Với những chia sẻ của công ty Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải ở trên, chắc hẳn bạn sẽ không còn băn khoăn Tết dương lịch 2018 nên đi đâu, chơi gì. Những điểm đến chúng tôi vừa giới thiệu sẽ đem lại cho bạn những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi