facebook pixel

Tết dương lịch nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tết dương lịch nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị nhất

24-12-2018 04:52 0 1355

Dịp Tết dương lịch năm nay người lao động cũng như học sinh, sinh viên sẽ có 4 ngày nghỉ lễ liên tiếp. Đây là thời điểm hoàn hảo để các gia đình lên những kế hoạch du lịch để xả stress và nạp năng lượng cho một năm mới sôi động hơn.

Có nhiều địa danh được chọn để trả lời cho câu hỏi Tết dương lịch nên đi du lịch ở đâu. Dưới đây công ty Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một số điểm đến để bạn thay đổi không khí cũng như thư giãn. Mời bạn cùng tham khảo.

Cao nguyên Mộc châu

Đây là một điểm đến đáng để bạn cùng gia đình tham khảo cho chuyến đi dịp tết dương lịch này. Cao nguyên Mộc Châu không chỉ làm say lòng du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên mơ mộng, không khí trong lành mà còn bởi nét ẩm thực độc đáo và lạ miệng.

Cánh đồng hoa cải trắng đẹp tinh khôi

Cánh đồng hoa cải trắng đẹp tinh khôi

Dừng chân ở cao nguyên xinh đẹp này vào những ngày đầu năm mới, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và hòa mình trong vẻ đẹp tinh khôi của thiên đường hoa cải trắng đầy ngọt ngào và quyến rũ. Bên cạnh đó, nhắc đến Mộc Châu người ta cũng thường nghĩ ngay đến những đồi chè xanh mênh mống và như trải dài đến vô tận. Đây cũng chính là những điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất Mộc Châu thanh bình và hiền hòa.

Đồi chè xanh mướt vùng cao nguyên

Đồi chè xanh mướt vùng cao nguyên

Đặc biệt, thời điểm này, đến Mộc châu du khách còn choáng ngợp trước vẻ đẹp nên thơ của Thác Dải Yếm, không gian quá đỗi yên bình của Rừng thông bản Áng hay đỉnh Pha Luông đầy hùng vĩ. Nếu là một tín đồ du lịch phượt, mê mẩn cảnh sắc thiên nhiên mơ mộng thì đây chính là điểm check in hoàn hảo cho bạn.

Hà Giang

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Hà Giang trong những Địa điểm du lịch tết dương lịch 2019 này. Hà Giang là một cao nguyên rộng lớn, hoang sơ và vô cùng hùng vĩ, sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những nét văn hóa độc đáo của đồng bào nơi đây.

Cảnh sắc hùng vĩ và hoang sơ

Cảnh sắc hùng vĩ và hoang sơ

Nhắc đến mảnh đất địa đầu của Tổ quốc này, bạn có thể dừng chân ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: cao nguyên đá Đồng Văn, cột cờ Lũng Cú, Dinh họ Vương, làng văn hóa Lũng Cẩm hay đèo Mã Pì Lèng…

Đặc biệt mảnh đất này còn là sự hòa quyện của đất trời, đá và ngàn hoa xinh tươi. Lựa chọn đến Hà Giang vào những ngày tết dương lịch này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tam giác mạch hồng hồng tim tím trải dài mênh mông trên khắp các sườn đồi. Cả bức tranh thiên nhiên như được khoác lên một tấm áo mới, vừa thơ mộng vừa hoang sơ .

Nếu bạn băn khoăn Tết dương lịch nên đi du lịch ở đâu thì Hà Giang sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

Hòa mình vào thiên nhiên xinh tươi

Hòa mình vào thiên nhiên xinh tươi

Ba Bể - Thác Bản Giốc

Từ lâu, thác Bản Giốc đã được biết đến là một trong những thác đẹp nhất và hùng vĩ nhất Việt Nam. Nơi đây hùng vĩ và có sức lôi cuốn đến kì lạ, làm say lòng mọi du khách đã từng một ghé thăm địa danh này. Dừng chân ở Bản Giốc, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn không khí yên bình, khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của thác nước hiền hòa cùng những cánh đồng thẳng cánh cò bay.

Cảnh sắc tươi đẹp và thanh bình bên dòng thác

Cảnh sắc tươi đẹp và thanh bình bên dòng thác

Chuyến đi dịp tết dương lịch này sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn còn được hòa mình vào thiên nhiên thú vị ở vườn quốc gia Ba Bể. Chiêm ngưỡng cảnh sắc tĩnh lặng trên mặt hồ yên ả, dạo hồ trên những con thuyền độc mộc hay khám phá những hang động kỳ ảosẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị.

Bình Liêu

Địa danh thú vị này còn được ví như Sapa của tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn, làm xao xuyến trái tim bao du khách. Bình Liêu sở hữu địa hình đa dạng và được thiên nhiên ưu đãi bạn tặng cho nhiều cảnh quan tươi đẹp. Không gian hoang sơ với núi đồi trùng điệp, những ruộng bậc thang bát ngát hay những ngôi làng nhỏ hiện lên đẹp như tranh vẽ.

Lãng mạn và nên thơ ở những cánh đồng lau

Lãng mạn và nên thơ ở những cánh đồng lau

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hùng vĩ, mạnh mẽ cùng nét thơ mộng và duyên dáng thì Bình Liêu chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Những cung đường phượt hùng vĩ của Bình Liêu mang đến cho khách du lịch sự thư thái, nét hùng vĩ, mạnh mẽ cùng chút thơ mộng và duyên dáng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong dịp tết dương lịch này.

Tà Xùa

Là một trong những điểm đến được giới trẻ vô cùng yêu thích, Tà Xùa thường được nhắc đến là “thiên đường” mây của miền Bắc. Từ trên đỉnh Tà Xua, phóng tầm mắt ra xung quanh, bạn sẽ thấy như đang đứng giữa chốn bồng lai tiên cảnh với những đám mây trắng bồng bềnh trôi giữa đất trời.

Tà Xùa đẹp rạng ngời như chốn "bồng lai tiên cảnh”

Tà Xùa đẹp rạng ngời như chốn "bồng lai tiên cảnh”

Một cảnh tượng đầy huyền bí, không gian thư thái trong lành, mà không phải địa danh nào cũng có được sẽ khiến bạn quên hết mọi muộn phiền. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sự hài hào của của mây núi và hoa cỏ đã tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng. Dù cung đường đến đây không maaysd dễ dàng thế nhưng khi vượt qua được thì món quà  mang lại sẽ đong đầy cảm xúc và khiến bạn không bao giờ quên.

Một vài gợi ý trên đây đã giúp bạn biết được Tết dương lịch nên đi du lịch ở đâu. Công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi