facebook pixel

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền bắc

22-10-2018 05:09 0 1482

Vào những ngày mùa thu tháng 10, trời bắt đầu chuyển sang thu, những tia nắng vàng đánh thức buổi sáng tinh khôi hay những con gió se se lạnh ùa về, là thời điểm đẹp nhất để xách balo lên và đi. Có quá nhiều điểm đến hùng vĩ, nên thơ, xinh tươi ở miền Bắc mà bạn có thể lựa chọn cho mình.

Để giúp bạn biết Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền bắc, dưới đây Vân Hải sẽ gợi ý 5 địa điểm đáng đến nhất trong tháng 10 này nhé.

Mai Châu – Hòa Bình

Bạn đang băn khoăn Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền bắc đẹp và nên thơ nhất thì Mai Châu chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đây là một huyện nằm ở phía tây bắc tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội 140 km, và là điểm du lịch lý tưởng tháng 10.

Thời điểm này, Mai Châu mang nét bình dị mộc mạc của những cánh đồng thấp thoáng, một vẻ đẹp xanh tươi của núi rừng, cùng với sự chất phác, bình dị của người dân miền sơn cước. Đây cũng chính là khoảng thời gian, cảnh sắc thiên nhiên đẹp nhất trong năm ở Mai Châu.

Vẻ đẹp Mai Châu những ngày tháng 10

Vẻ đẹp Mai Châu những ngày tháng 10

Thị trấn Mai Châu được bao quanh bởi những ngọn núi xanh mướt, phong cảnh thiên nhiên yên bình, không khí trong lành, thoáng mát. Cảnh sắc thiên nhiên này chắc hẳn sẽ đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho khách du lịch khi đến thăm Mai Châu vào thời điểm này.

Hà Giang: ngắm hoa tam giác mạch

Với những tín đồ du lịch co lẽ cao nguyên Hà Giang là một địa danh không thể bỏ qua trong hành trình tháng 10. Cách Hà Nội khoảng 300 km về phía Bắc và là cực bắc của nước ta, Hà Giang là một mảnh đất tốt dưới, giàu bản sắc văn hóa với hơn 20 dân tộc anh em sinh sống.

Khung cảnh sinh động của cánh đồng hoa tam giác mạch

Khung cảnh sinh động của cánh đồng hoa tam giác mạch

Mảnh đất đẹp như tranh vẽ này mùa nào cũng sinh động, cũng nên thơ nhưng có lẽ đẹp nhất vẫn là vào những ngày mùa thu. Dừng chân ở đây những ngày tháng 10 này bạn sẽ đắm chìm trong những cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ. Đứng giữa một rừng hoa tím hồng xinh đẹp như vậy bạn sẽ có cảm giác như bước chân vào một vùng tiên cảnh trong những câu chuyện cổ tích.

Hà Giang tháng 10 nổi bật với những hoa tam giác mạch trải dài mênh mông, thu hút sự chú ý của hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Không ai tưởng tượng được trên mảnh đất khô cằn đấy lại mọc lên những bông hoa mong manh nhưng lại rực rỡ, xinh đẹp đến vậy. Hoa tam giác mạch Hà Giang còn là biểu trưng của sức sống mãnh liệt, bền bỉ như chính những con người chân chất của mảnh đất này.

Hoa tam giác mạch Hà Giang

Hoa tam giác mạch Hà Giang

Để có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của những rừng hoa tam giác mạch bạn nên ghé đến Đồng Văn – Mèo Vạc, Cung Xí Mần – Hoàng Phu Sì. Hiện nay, du khách đến đây thăm và chụp ảnh sẽ phải trả tiền vào cửa với giá 10.000 đồng mỗi người.

Khám phá Sapa vào cuối thu

Sapa nằm cách Hà Nội 376 km, nằm trên độ cao 1.600 so với mực nước biển, khí hậu Sapa lúc nào cũng mát mẻ, ôn hòa đi sâu vào lòng người. Du lịch Sapa tháng 10 là dịp lý tưởng để bạn được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang ươm vàng uốn quanh triền đồi hùng vĩ.

Sapa cuối thu là địa điểm du lịch tháng 10 lý tưởng

Sapa cuối thu là địa điểm du lịch tháng 10 lý tưởng

Những ngày này, nắng vàng trải dài khắp trên các triền đồi, nương lúa với màu vàng của lúa chính tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng, tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn cũng đừng quên khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Sapa như: Đỉnh Fansipang - “nóc nhà Đông Dương”, núi Hàm Rồng, thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ hay thưởng thức các món đặc sản mang hương vị đậm chất miền núi ở đây như: đồ nướng Sapa, lợn mán, cá tầm, cá hồi…

Cao nguyên Mộc Châu

Mộc Châu là một huyện nhỏ ở tỉnh Sơn La, cách Hà Nội khoảng 200 km. Du lịch Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ và thu hút du khách nhưng tháng 10 là thời điểm có nhiều lý do để dừng chân ở đây nhất.

Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi ở Mộc Châu

Cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi ở Mộc Châu

Thời điểm tháng 10 hằng năm là mùa hoa cải trắng nở rộ khắp đất trời Mộc Châu. Tiết trời Mộc Châu cũng bắt đầu se se lạnh, sắc vàng của nắng chẳng còn quá rực rỡ, mà thay vào đó là những làn sương mỏng tang mập mờ trên khắp các triền đồi, vạt núi.  Khi ấy, những cánh đồng cải trắng bắt đầu e ấp nở, báo hiệu một mùa hoa mới đang về. Trong nắng sớm, hoa cải trắng cứ bình dị như vậy vẫn đủ làm say đắm lòng người.

Không chỉ nổi bật với màu trắng tinh khôi của hoa cải trắng, Mộc Châu còn làm nao nức khách du lịch với những đồi chè xanh trải dài mênh mông đến tận chân trời. Đồi chè hình trái tim, uốn lượn, xanh mướt tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ và khiến cho những cặp đôi yêu nhau cảm thấy thật hạnh phúc khi chiêm ngưỡng cảnh đẹp này. Một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, khiến những bước chân mọi người cứ dùng dằng chẳng muốn rời khỏi nơi đây một chút nào.

Mù Cang Chải – Yên Bái

Điểm đến cuối cùng công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn chính là thiên nhiên đất trời Mù Cang Chải vào thu. Đây là một địa điểm du lịch ngày càng gần gũi và nổi tiếng với các khách du khách.

Vẻ đẹp những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải

Vẻ đẹp những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải

Vào những ngày mùa thu tháng 10, hàng nghìn ha ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải chín vàng đẹp mê hồn. Chính vì vậy, Mù Cang Chải là điểm thu hút các khách du lịch nhất đến đây vào thời điểm này.

Tháng 10 – tháng của mùa thu, đây là một mùa đẹp nhất trong năm để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch. Với những gợi ý được nhắc đến chắc hẳn bạn đã biết Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền bắc.

Công ty cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ Vân Hải chúc bạn có những hành trình thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi