facebook pixel

Thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh ở đâu giá rẻ nhất?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh ở đâu giá rẻ nhất?

06-05-2019 04:50 0 1936

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Quảng Ninh cùng gia đình, nhóm bạn hay công ty của mình? Bạn muốn tìm cho chuyến đi một dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín, giá rẻ nhất. Có nhiều sự lựa chọn cho bạn trên thị trường hiện nay, trong đó một dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh sẽ rất thích hợp cho một đoàn khách có khoảng 10 đến 15 người.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh này thì bài viết này chính là dành cho bạn. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một số thông tin trong bài viết này.

1. Tìm hiểu chung về du lịch Quảng Ninh

Quảng Ninh luôn rất nổi tiếng với rất nhiều địa điểm du nổi tiếng thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm như: đảo Cô Tô, đảo Quan Lạn, đảo Tuần Châu. Bãi Cháy. Thời gian lý tưởng nhất cho chuyến du lịch Quảng Ninh là vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến giữa tháng 5. Lúc này thời tiết mát mẻ, khá dễ chịu và tránh được cái nắng gắt của tháng 6 7 8 và những trận mưa nhiều như tháng 8,9,10.

Là một địa danh du lịch biển nổi tiếng, Quảng Ninh nổi tiếng với rất nhiều những món hải sản, đặc sản tươi ngon của biển. Dưới đây, Vân Hải sẽ gợi ý cho bạn một số món và quán ăn ngon để bạn tham khảo cho chuyến du lịch Quảng Ninh của bạn:

Đặc sản vô cùng hấp dẫn tại Hạ Long
Đặc sản vô cùng hấp dẫn tại Hạ Long

Chả mực Hạ Long: Mực tươi nên thịt rất thơm và dậy mùi. Món chả mực ngon nhất vẫn là dùng với xôi trắng.

Sá sùng: Nhìn thoáng qua sá sùng như những con giun, nó được chế biến thành nhiều món ăn ngon xứng danh đặc sản.

Con ngán: Đặc sản này có thể làm được rất nhiều món, từ nướng, hấp, nấu cháo, xào … Tất cả đều có hương vị rất đặc trưng. Du khách có thể ăn các món từ ngán khá phổ biến tại các nhà hàng tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Bánh gật gù: là đặc sản của địa danh này. Bánh được làm từ bột gạo, ăn với nước mắm ngon chưng mỡ gà, hành phi.

Rượu mơ Yên Tử: sau khi đã thưởng lãm cảnh đẹp hùng vĩ, nên thơ của chốn non thiêng , bạn có thể thưởng thức chén rượu với vị chua, ngọt đậm đà.

Gà đồi Tiên Yên: do gà Tiên Yên phải đi lại nhiều để kiếm thức ăn nên thịt gà rất thơm, săn chắc, và dai mềm.

Bên cạnh đó, Quảng Ninh còn có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà các du khách đến đây có thể ghé thăm:

Vịnh Hạ Long: nơi này nổi bật với hệ thống đảo đá tuyệt đẹp với hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch. Trải qua quá trình bào mòn, phong hóa, Hạ Long đã biến thành một nơi độc nhất vô nhị trên thế giới.

Hạ Long còn nổi tiếng với các bãi tắm. Bãi tắm nổi tiếng nhất ở Hạ Long có lẽ là Bãi Cháy, nơi này quanh năm lộng gió biển, nhiệt độ trung bình khoảng trên 20 độ C.

Yên Tử: ngọn Yên Tử còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "cái nôi của Phật giáo Việt Nam". Nếu bạn là người thích du lịch tâm linh hãy ghé Chùa Yên Tử, với khung cảnh thanh tịnh và yên ả sẽ cho bạn cảm giác thư thái đến lạ thường.

Đảo Cô Tô: điểm đến này thu hút du khách bởi những bãi biển hoang sơ với làn nước trong xanh và bờ cát trắng. Ở đây có đảo Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo Thanh Lâm và vô số hòn đảo nhỏ khác...

Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Quảng Ninh
Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của Quảng Ninh

Làng chài Cửa Vạn: đây là một vùng biển lặng sóng, xung quanh là núi đá bao bọc có tên Vạ Giá – Cửa Vạn. Đến với nơi này, du lịch tìm được chốn bình yên hiếm có, hòa mình vào cuộc sống của ngư dân nơi này để thấy sự hiền lành, chất phát, vô tư của họ.

Để thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh tham quan các địa điểm nổi tiếng trên và tham gia rất nhiều các hoạt động khác, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi nhiều nhất.

2. Nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh

Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch phát triển rất mạnh mẽ. Trong đó với hành trình du lịch Quảng Ninh, thì dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đang nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả bởi những tiện ích lớn mà nó mang đến cho người sử dụng.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh giúp bạn có được một chuyến hành trình di chuyển an toàn, thoải hơn cả. Các khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tâm nhiệt tình từ đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá. Hơn hết trong cả chuyến hành trình, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi thư giãn hơn, hứa hẹn sẽ là một chuyến đi hoàn hảo.

Cũng chính vì những lợi ích đó mà hiện nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn cho chuyến đi của mình dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh. Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ phục vụ khách hàng với đa dạng các mẫu xe 16 chỗ hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê xe của các khách hàng.

Nhu cầu Thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh đang ngày càng tăng cao
Nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh đang ngày càng tăng cao

Các dịch vụ cho thuê xe có lái xuất hiện trên thị trường hiện nay đảm bảo mang đến cho khách hàng sự thuận tiện, thoải mái và an toàn nhất trong mỗi chuyến đi. Thế nhưng băn khoăn của khách hàng lúc này đó là lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Ninh ở đâu có được giá tốt và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Trên thị trường Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô giá rẻ. Mỗi đơn vị cho thuê xe lại đặt ra những tiêu chí, những cam kết riêng cho khách hàng. Thế nhưng lời khuyên của chúng tôi đó là quý khách hàng cần tìm đến những đơn vị cho thuê xe lâu năm, có nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng cũng như có được sự đánh giá cao từ họ.

Và Vân Hải chính là một cái tên nổi bật trong thị trường cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh tại Hà Nội. Đơn vị này đã có hơn 9 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các chuyến đi. Với dàn xe hiện đại, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá cạnh tranh, Vân Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những hành trình hoàn hảo nhất.

3. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh tại Vân Hải

- Vân Hải phục vụ xe 16 chỗ hiện đại, đời mới

Để mang đến một dịch vụ cho Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội đi Quảng Ninh chuyên nghiệp nhất, công ty Vân Hải đưa vào một dàn xe 16 chỗ đời mới, hiện đại phục vụ quý khách hàng. Các mẫu xe 16 chỗ của công ty Vân hải đảm bảo đều là xe đời mới, hiện đại với nội thất tiện nghi, hứa hẹn mang đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất.

Cùng hệ thống xe lớn, chất lượng tốt nhất chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là lớn nhất. Đặc biệt xe 16 chỗ của Vân Hải được trang bị nội thất tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi cũng như tiến hành bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo cho các khách hàng thuê xe một chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Dàn xe 16 chỗ hiện đại phục vụ khách hàng
Dàn xe 16 chỗ hiện đại phục vụ khách hàng

- Dịch vụ thuê xe tốt nhất

Công ty Vân Hải đặt ra cam kết về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và uy tín. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tổ điều hành xe luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của các khách hàng. Tư vấn cho khách hàng chi tiết những hành trình di chuyển phù hợp nhất với mức giá cạnh tranh nhất có thể

Cùng với đó là đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ cho hành trình của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Lái xe rất thông thạo đường xá, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho khách hàng một hành trình được ưng ý, hài lòng. Hơn thế nữa, lái xe của công ty còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu thuê xe.

Với những lợi thế cạnh tranh có được, công ty Vân Hải tự hào là đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín hàng đầu Hà Nội. Vân Hải cm kết sẽ đem đến những hành trình không thể hoàn hảo hơn dành cho quý khách hàng thân yêu. Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Quảng Ninh của công ty Vân Hải đều cảm thấy rất hài lòng và có những phản hồi tốt về dịch vụ xe này.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì Vân Hải còn cố gắng mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. giá Thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh của công ty được tính toán một cách hợp lý cho từng điểm dừng, điểm di chuyển, đảm bảo cho khách hàng mức giá thuê xe tốt nhất.

Dưới đây mời bạn cùng tham khảo bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi Quảng Ninh của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh của Vân Hải

Lưu ý:

Riêng tuyến đi Quảng Ninh, nếu khách hàng muốn đi tuyến đường cao tốc Hải phòng thì khách tự trả phí đó.

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Giá thuê xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Để giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe du lịch có lái của công ty Vân Hải chúng tôi.

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website.

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của các khách hàng.

+ Ký hợp đồng tại văn phòng công ty Vân Hải.

+ Đặt thuê xe đi du lịch qua email: xevanhai@gmail.com.

Xem thêm: Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Mọi thông tin về dịch vụ Thuê xe 16 chỗ đi quảng ninh mời bạn hãy liên hệ đến số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để đặt thuê xe ngay hôm nay.

Chúc quý khách nhiều thuận lợi, may mắn và có những chuyến đi an toàn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi