facebook pixel

Thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo giá rẻ nhất ở đâu?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo giá rẻ nhất ở đâu?

01-04-2019 04:10 0 2058

Tam Đảo được đánh giá là một điểm du lịch thú vị được nhiều du khách yêu thích. Với không gian thiên nhiên mát mẻ, trong lành suốt quanh năm, cùng nhiều địa danh độc đáo, Tam Đảo đã đem lại cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị. Để có được một chuyến đi thuận tiện, an toàn và chủ động nhất, thì phương tiện đi lại là một yếu tố được nhiều người rất quan tâm.

Để tìm cho mình một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi tam đảo giá rẻ với chất lượng tốt nhất mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một số thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về những điểm thú vị của du lịch Tam Đảo

Du lịch Tam Đảo là một trải nghiệm đặc biệt thú vị, nhất là trong mùa hè bởi chúng ta sẽ cảm nhận được thời tiết 4 mùa trong một ngày, vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Địa danh này được người Pháp phát hiện vào cuối thế kỉ 19, và ngay sau đó họ đã cho xây dựng một khu nghỉ mát với 200 biệt thự, khách sạn, nhà hàng, bể bơi, sàn nhảy, sân chơi thể thao… Tuy nhiên đến nay, nơi đây chỉ còn lưu giữ được một số công trình nổi bật.

Thị trấn xinh đẹp này thuộc địa phận của huyện Tam Đảo với diện tích khoảng 214,85ha. Tam Đảo có khí hậu mát mẻ, trong sạch, với nhiệt độ trung bình trong năm khoảng 18°C. Thiên nhiên, đất trời ưu ái đã ban tặng cho mảnh đất này một khung cảnh vô cùng tuyệt vời, vừa huyền ảo thơ mộng, vừa hùng vĩ lại có chút u tích trong mờ ảo khói sương.

Khung cảnh thiên nhiên trong lành của Tam Đảo
Khung cảnh thiên nhiên trong lành của Tam Đảo

Thời tiết Tam Đảo không khác biệt quá nhiều so với thời tiết Đà Lạt hay Sapa. Dừng chân ở đây, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận được bốn mùa chỉ trong một ngày. Khi buổi sáng là gió xuân se se lạnh, đến buổi trưa lại mang chút nóng ấm mùa hạ, buổi chiều thả hồn trong không gian miên man của gió heo may  và buổi tối nơi đây lại mang cái lạnh giá khiến lòng người tê tái. Tại Tam Đảo có khá nhiều khu du lịch nổi tiếng như: Tháp truyền hình, Thác Bạc, Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Cổng trời, Nhà thờ cổ Tam Đảo…

Bên cạnh thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của đất trời, đến Tam Đảo du khách còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản rất tươi ngon như: susu, lợn mán, gà đồi, gà bọc đất, trứng nuóng,… Tuy nhiên nếu có thể, bạn hãy chuẩn bị thêm một số loại thức ăn sẵn: bánh mỳ, sữa, pate và nước uống… để có được chuyến đi hoàn hảo nhất. Với những đặc điểm này, Tam Đảo là điểm du lịch tuyệt vời dành cho bạn và gia đình của mình.

2. Nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo tại Hà Nội

Hiện nay, ô tô được xem là một phương tiện di chuyển an toàn, thuận lợi, nhanh chóng và mang đến sự an toàn cao cho người dùng. Với mỗi chuyến đi, có lẽ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn có thể được sử dụng một mẫu xe đời mới, tiện nghi, đặc biệt là những dòng xe 16 chỗ sang trọng. Thế nhưng việc sắm một chiếc xe 16 chỗ phục vụ chuyến đi gia đình thì có vẻ không được hợp lý. Vì thế giải pháp hữu ích để người dùng có thể lựa chọn đó chính là tìm kiếm đến một dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ chất lượng, giá hợp lý nhất, cạnh tranh nhất.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi tam đảo giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi tam đảo giá rẻ

Khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo cho chuyến đi sắp tới, quý khách hàng sẽ được một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm phục vụ tận tình, chu đáo trong suốt chuyến hành trình. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm một không gian tiện nghi, sạch sẽ, thoải mái trong mỗi chiếc xe 16 chỗ đời mới. Thời gian nghỉ ngơi trong chuyến đi Tam Đảo bạn cũng dễ chịu hơn, đảm bảo sức khỏe cho hành trình khám phá tiếp theo.

Nhờ những tiện ích đem đến mà hiện nay các dịch vụ cho thuê xe này đem lại đã khiến cho ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ hơn. Và mỗi khi có nhu cầu thuê xe, quý khách hàng lại cần tìm đến những công ty, nhưng đơn vị uy tín, chất lượng tại Hà Nội để phục vụ hành trình của mình.

3. Công ty Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo

Với nhu cầu đi lại trong các hành trình du lịch, việc sử dụng phương tiện xe 16 chỗ được xem là giải pháp an toàn, thuận tiện và nhanh chóng nhất. Cũng bởi thế mà hiện nay, các dịch vụ cho thuê xe du lịch với chất lượng tốt và mức giá cạnh tranh được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch khác nhau có mặt trên thị trường, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ chuyên nghiệp, uy tín với giá phải chăng thì lại không dễ dàng.

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn một đơn vị cho thuê xe 16 chỗ đi tam đảo uy tín, chất lượng, chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty thuê xe Vân Hải. Trong nhiều đơn vị cho thuê xe trên thị trường, công ty Vân Hải là đơn vị được đánh giá cao.

Thuê xe 16 chỗ hiện đại cho hành trình đi Tam Đảo
Thuê xe 16 chỗ hiện đại cho hành trình đi Tam Đảo

4. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo Vân Hải

Là một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo có tiếng trên thị trường, công ty Vân Hải luôn đảm bảo cho quý khách hàng thuê xe những mẫu xe hiện đại, sang trọng, với nội thất tiện nghi đầy đủ cùng một chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và một mức giá thuê xe 16 chỗ đi tam đảo không thể rẻ hơn. Những ưu điểm này khiến khách hàng ngày càng tin tưởng dịch vụ xe của Vân Hải hơn.

- Dàn xe đời mới

Để mang đến một dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái chuyên nghiệp nhất, công ty Vân Hải đưa vào một dàn xe hiện đại phục vụ quý khách hàng từ 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới. Trong đó những mẫu xe 16 chỗ nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng trong chuyến đi này. Những dòng xe 16 chỗ của Vân Hải đang phục vụ khách hàng gồm: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter…

Các mẫu xe 16 chỗ phục vụ chuyến đi Tam Đảo của công ty Vân hải đảm bảo đều là xe đời mới, hiện đại, tiện nghi, hứa hẹn đem lại cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất. Cùng hệ thống xe lớn, chất lượng tốt nhất chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là lớn nhất. Đặc biệt xe của công ty được trang bị nội thất tiện nghi, vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi cũng như tiến hành bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo một chuyến đi hoàn hảo, an toàn nhất cho các khách hàng.

Mẫu xe 16 chỗ đi tam đảo hiện đại
Mẫu xe 16 chỗ đi tam đảo hiện đại

- Dịch vụ thuê xe tin cậy, chất lượng

Công ty Vân Hải còn cam kết đem đến những chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng. đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ cho hành trình của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Lái xe của công ty rất thông thạo đường xá, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho khách hàng một hành trình được ưng ý, hài lòng. Đặc biệt, lái xe của công ty còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu thuê xe.

Cùng với đó là đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tổ điều hành xe nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng. Tư vấn cho khách hàng chi tiết những hành trình di chuyển phù hợp nhất với mức giá cạnh tranh nhất có thể. Với những lợi thế cạnh tranh có được, công ty Vân Hải tự hào là đơn vị thuê xe 16 chỗ đi tam đảo uy tín hàng đầu Hà Nội.

- Giá thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo rẻ nhất thị trường

Cùng với chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp thì mức thuê xe 16 chỗ đi tam đảo của công ty Vân Hải cũng được sự đánh giá cao của khách hàng. Công ty Vân Hải luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng bảng giá thuê xe vô cùng phải chăng và hợp lý theo tuyến điểm đi lại. Đảm bảo quý khách hàng luôn rất hài lòng về dịch vụ xe của chúng tôi.

Mức giá thuê xe 16 chỗ đi tam đảo của Vân Hải khá hợp lý
Mức giá thuê xe 16 chỗ đi tam đảo của Vân Hải khá hợp lý

Mức giá thuê xe 16 chỗ đi tam đảo được tính chi tiết và hợp lý dựa trên: hành trình di chuyển, thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số điểm đón trả, giá cao tốc… Điều này mang đến một mức giá thuê xe hợp lý, phải chăng, khiến khách hàng cô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều ưu đãi cho những khách hàng thường xuyên thân thiết. Đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi tam đảo của công ty Vân Hải chúng tôi.

- Thủ tục thuê xe 16 chỗ nhanh chóng

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức mà khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe du lịch có lái của công ty Vân Hải chúng tôi.

Bên cạnh đó các dịch vụ thanh toán của công ty cũng rất nhanh chóng, thuận tiện, bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán như: thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán qua thẻ ATM, thanh toán chuyển khoản Internet Banking…

Vân Hải hứa hẹn đem đến những hành trình không thể hoàn hảo hơn dành cho quý khách hàng. Hầu hết các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Tam Đảo của công ty Vân Hải đều cảm thấy rất hài lòng và có những phản hồi tốt về dịch vụ xe này. Để đặt thuê xe 16 chỗ đi tam đảo, mời quý khách liên hệ theo hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giá rẻ - uy tín nhất Vân Hải sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi cuộc hành trình. Chúc quý khách hàng luôn có hành trình di chuyển an toàn, hài lòng nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi